Hoàng Anh tiết lộ lý do bỏ nghề sang Mỹ, Lam Trường cùng vợ trải qua một ngày ý nghĩa

  • 15:32 13/05/2019
Sau những ngày bận rộn, Lam Trường đã bù đắp cho vợ trẻ bằng một ngày ý nghĩa. Bị cho là hết thời sang Mỹ bán hàng online, Hoàng Anh chỉ nhẹ nhàng giải thích lý do.

Hoàng Anh

Trong khi sự nghiệp đang ổn định, Hoàng Anh bất ngờ thông báo anh sẽ ngưng đóng phim và sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ con. Quyết định này của nam diễn viên khiến nhiều người nuối tiếc thay cho anh. Sau khi sang Mỹ định cư, Hoàng Anh vẫn chưa vội đi làm mà dành thời gian để bù đắp cho vợ con. Đồng thời, anh cũng chọn việc bán bán hàng online để kiếm thêm thu nhập tại nơi đất khách quê người.

lam-truong-hoang-anh-6
Hoàng Anh sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ con. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh những lời động viên, cổ vũ Hoàng Anh thì một số người ghét bỏ liên tục để lại những bình luận "kém duyên" cho rằng anh đã "hết thời" hay "diễn viên nổi tiếng nhưng lại sang Mỹ bán hàng online". Trước những lời nhận xét nặng nề này, nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ chỉ nhẹ nhàng đáp trả: "Ni buôn bán kinh doanh, Ni làm ăn lương thiện, cũng để lo cho gia đình. Ni không hại người, gạt người. Ni không bán thân, không bán thận, không bán nước, không bán rẻ lương tâm. Mà sao chỉ trích Ni dữ vậy?".

lam-truong-hoang-anh-7

lam-truong-hoang-anh-8
Hoàng Anh cho rằng mình làm ăn lương thiện để lo cho gia đình, sao lại dùng lời lẽ nặng nề như vậy? (Ảnh chụp màn hình)

Những lời chia sẻ của Hoàng Anh nhận được nhiều phản hồi tích của người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp. Một số người nổi tiếng như Lê Phương, Minh Luân, Trương Quỳnh Anh... đã để lại lời nhắn nhủ nhằm khuyến khích, động viên tinh thần của Hoàng Anh.

lam-truong-hoang-anh-9

lam-truong-hoang-anh-10
Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời động viên, an ủi Hoàng Anh. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, khi một người hâm mộ nói về việc tiếc nuối khi anh bỏ nghề giữa chừng và nhiều người muốn như anh cũng không được. Sau đó, Hoàng Anh đã lịch sự giải thích lý do vì sao anh lại lựa chọn từ bỏ ánh hào quang và quyết định sang Mỹ. Nam diễn viên giãi bày: "Anh chọn cách ra đi trong lúc nhiều người biết đến anh nhiều nhất hay hơn là vài ba năm không còn phim ảnh nữa để anh lầm lũi ra đi. Anh chọn cuộc sống tốt hơn để anh sống. Anh cảm ơn mọi người ghi nhận tài năng của anh. Tài năng anh sẽ không mai một mà tài năng chỉ tạm thời dừng lại. Anh đi để anh thay đổi, phát triển, để anh trở về và phát huy. Có nhiều người mơ được nổi tiếng như anh và cũng có nhiều người ước mơ được đi Mỹ. Hiện anh đang có cả hai đấy. Nhưng điều quan trọng bây giờ là anh muốn dừng lại để chú tâm dành thời gian cho gia đình anh".

lam-truong-hoang-anh-11
Hoàng Anh cho biết lý do anh bỏ nghề sang Mỹ bán hàng online. (Ảnh chụp màn hình)

Lam Trường

Là một nam ca sĩ nổi tiếng thế nên Lam Trường luôn phải đối mặt với những lịch trình bận rộn và thường xuyên xa vợ con. Chính vì không có nhiều thời gian ở bên gia đình nên bà xã Lam Trường thỉnh thoảng cảm thấy trống vắng và tủi thân. Trước đó, Yến Phương đăng tải nhiều dòng trạng thái tâm trạng khiến nhiều người cho rằng hôn nhân của cô và Lam Trường gặp trục trặc. Đặc biệt, bà xã Lam Trường còn từng chia sẻ ước gì chồng mình không phải là người nổi tiếng để có thể ở bên cạnh giúp đỡ cô trong việc chăm con. Tuy nhiên, sau nhiều đồn đoán về chuyện tình cảm, vợ chồng Lam Trường cũng đã nhiều lần chứng minh gia đình anh vẫn đang hạnh phúc bên cạnh cô con gái nhỏ.

lam-truong-hoang-anh-1
Cuộc sống đời thường hạnh phúc của vợ chồng Lam Trường. (Nguồn: Internet)

Mới đây, sau thời gian bận rộn Lam Trường đã bù đắp cho vợ trẻ một ngày ý nghĩa. Nam ca sĩ đã trải qua Ngày của mẹ cùng với gia đình. Đặc biệt, "Anh Hai" còn mời cả ba mẹ vợ dùng bữa để chuộc lỗi anh tất bật chạy show và bỏ cả ngày sinh nhật vợ.

Trên trang cá nhân Lam Trường chia sẻ: "Hôm nay ngày của Mẹ, Bì cắm hoa tặng mẹ, tối thì Ba khao Mẹ mời ông bà Ngoại đi ăn tối và mua bánh về tặng bà Nội. Tối nay Bì tăng động vui quá".

lam-truong-hoang-anh-2

lam-truong-hoang-anh-3
Lam Trường và vợ cùng con gái tận hưởng Ngày của mẹ thật ý nghĩa. (Nguồn: Internet)

lam-truong-hoang-anh-4

lam-truong-hoang-anh-5
Lam Trường còn mời ba mẹ vợ dùng bữa cùng nhau. (Nguồn: Internet)

Như vậy, sau những ngày hoang mang về hôn nhân của Lam Trường và Yến Phương, hình ảnh gia đình ấm áp bên nhau khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng. Sau tất cả, tổ ấm của Lam Trường vẫn bình yên và vững vàng.

Bảo Vy (Tổng Hợp)

Lam Trường BẠN CÓ BIẾT

Lam Trường

1,941 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu