Hoa Vinh và Châu Khải Phong cũng phải “quỳ” trước bản cover “Ngắm Hoa Lệ Rơi” này

  • 14:30 21/06/2018

Người cover ca khúc này không ai khác chính là "hoa hậu hài" Thu Trang. Chắc hẳn Châu Khải Phong hay Hoa Vinh - những người gắn liền với bài hát "Ngắm Hoa Lệ Rơi" cũng phải "chào thua" khi nghe bản cover độc đáo này.

 Những ca khúc đang "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn đều được Thu Trang cover lại gần như không sót một bài nào

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện 1 đoạn clip, ghi lại hình ảnh của diễn viên hài Thu Trang và một số nghệ sĩ khác đang livestream trong hậu trường sân khấu kịch. Cũng như mọi lần, người đẹp tranh thủ trước giờ diễn để trò chuyện, làm tăng tương tác với người hâm mộ. Đặc biệt hơn, "Hoa hậu hài" còn cao hứng cover ca khúc "Ngắm Hoa Lệ Rơi" đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Dù chỉ mới nghe qua 1 vài lần nhưng Thu Trang vẫn quyết tâm cover theo yêu cầu của khán giả.

Châu Khải Phong hay Hoa Vinh nghe được bản cover này chắc sẽ "khóc thét"

Có thể nói đây là màn cover "lầy lội" nhất từ trước đến nay khi Thu Trang vừa không bắt được nhịp, vừa chẳng nhớ lời ca khúc. Cô vừa hát vừa "bơi" theo giai điệu.

Tuy nhiên, sự duyên dáng và hài hước của cô đã làm nhiều khán giả thích thú. Đồng nghiệp còn trêu chọc cô hát mà hồi hộp như đánh lô tô.
Từ trước đến nay, Thu Trang cũng có vô số ca khúc cover của các nghệ sĩ nổi tiếng, cô hát mọi lúc mọi nơi, mặc cho đối phương là ai. Không nằm ở danh sách những người hát hay, làm khán giả phải xuýt xoa vì giọng ca khá hay mà nữ diễn viên hát với mục đích đem lại niềm vui, tính giải trí cho người hâm mộ. Đồng thời, đây cũng là cách giúp Thu Trang thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc. 

Bình luận
Không có dữ liệu