Hồ Quang Hiếu xuất sắc trở thành nam ca sĩ thứ ba của Vpop nhận được nút vàng Youtube

  • 08:59 20/07/2018
Hồ Quang Hiếu đang tạm thời vượt nhiều sao Việt đình đám như: Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... ở lượng người theo dõi trên kênh Youtube. Anh là nam ca sĩ thứ ba sau Sơn Tùng MTP và Lâm Chấn Khang nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

ho quang hieu nhan duoc nut vang youtube

 Với 1 triệu lượt theo dõi kênh, Hồ Quang Hiếu nhận được nút vàng danh giá của Youtube

Chưa đầy 3 tháng kể từ khi cho phát hành phim ca nhạc "Thiếu Niên Ra Giang Hồ", kênh channel của Hồ Quang Hiếu đã tăng lượng subscribe nhanh chóng. Sáng hôm qua (19/7), Hồ Quang Hiếu TV chính thức cán mốc 1 triệu người đăng kí, đủ điều kiện để nhận nút Vàng của Youtube. Như vậy, giọng ca "Không Cảm Xúc" chính là ca sĩ Việt thứ 3 (sau Sơn Tùng M-TP và Lâm Chấn Khang) có được thành tích ấn tượng này.

ho quang hieu nhan duoc nut vang youtube

Channel của anh xếp ở vị trí 84 những kênh Youtube nhiều người theo dõi nhất Việt Nam

Theo thống kê từ Metub Network - đối tác của Youtube ở Việt Nam, tính đến ngày 19/7 tổng lượng view mà kênh channel của Hồ Quang Hiếu đang có là 293 triệu, trong đó MV đang được nhiều người xem nhất là "Đổi Thay" với 78 triệu view. Ngoài ra, chỉ với 3 tập của phim ca nhạc "Thiếu Niên Ra Giang Hồ", Hồ Quang Hiếu TV đã tăng thêm hơn 29 triệu người xem sau khoảng 1 tháng phát hành. Đây là bằng chứng cho thấy, dù không có những MV thuộc dạng "bom tấn" hay "siêu hit", Hồ Quang Hiếu vẫn biết cách chinh phục khán giả bằng phong cách riêng, đặc biệt là với loạt phim ca nhạc được đầu tư với kinh phí lớn.

ho quang hieu nhan duoc nut vang youtube

Các con số thống kê sự tăng trưởng của kênh YouTube Hồ Quang Hiếu

Ngay khi kênh Youtube của mình đạt 100 triệu lượt theo dõi, nam ca sĩ đã vui mừng thông báo trên trang cá nhân và không quên cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

ho quang hieu nhan duoc nut vang youtube

Nam ca sĩ vui mừng thông báo kết quả đến người hâm mộ

 Dưới dòng trạng thái của anh, nhiều khán giả cũng cảm thấy hạnh phúc và gửi lời chúc mừng đến thần tượng. Đồng thời không ít ý kiến mong mỏi giọng ca "Đổi Thay" sẽ tiếp tục có những sản phẩm tiếp theo để phục vụ khán giả.

ho quang hieu nhan duoc nut vang youtube

ho quang hieu nhan duoc nut vang youtube

ho quang hieu nhan duoc nut vang youtube

Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến thần tượng của mình

Nói về nút vàng youtube, Hồ Quang Hiếu xem đây là một động lực để anh tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc của mình. Và để đáp lại sự ủng hộ từ người hâm mộ, sau dự án "Thiếu Niên Ra Giang Hồ", nam ca sĩ sẽ tiếp tục thực hiện ít nhất 2 ca khúc mới cùng một dự án phim dài hơi.

Bình luận
Không có dữ liệu