Hồ Quang Hiếu vượt qua nỗi đau mất cha trở lại công việc vì lý do này

  • 09:47 09/07/2018

Nam ca sĩ âm thầm vượt qua nỗi đau mất cha cách đây không lâu để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp cầm ca.
Là một nam ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến, nhưng Hồ Quang Hiếu lại ít khi chia sẻ chuyện gia đình trước truyền thông và các trang mạng xã hội. Được biết, gia đình của anh đổ vỡ từ khi còn nhỏ, cha mẹ mỗi người một nơi và không sống chung với nhau.

Ho Quang Hieu vuot qua noi dau mat cha

Nam ca sĩ thông báo tin buồn trên trang cá nhân của mình

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã đăng tải một dòng thông báo đến bạn bè và fan về sự qua đời của cha mình. Anh cho biết, gia đình đã vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của cha, ông qua đời vào ngày 1/7 ở tuổi 67.

Ho Quang Hieu vuot qua noi dau mat cha

Giọng ca "Nơi Ấy Con Tìm Về" lấy lại tinh thần sau cú sốc mất cha

Nhiều đồng nghiệp và fan đã gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ. Mới đây, sau khoảng thời gian đau buồn, "tình cũ" Bảo Anh âm thầm vượt qua nỗi đau mất cha để tiếp tục nghiệp cầm ca. Hồ Quang Hiếu đang làm tròn trách nhiệm của người đàn ông trụ cột, gánh vác gia đình như lời căn dặn của cha.

Ho Quang Hieu vuot qua noi dau mat cha

Hồ Quang Hiếu thân thiện chụp hình cùng fan

Hồ Quang Hiếu sinh ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng sau đó lại vào TP.HCM lập nghiệp. Anh mua 1 căn nhà nhỏ tại quận Gò Vấp để tiện cho việc ba mẹ và các cháu mỗi khi có dịp lên TP.HCM chơi.

Ho Quang Hieu vuot qua noi dau mat cha

Anh khiến bạn bè cảm thấy an tâm khi đã vượt qua cú sốc để tiếp tục tham gia lịch diễn đã kí kết trước đó

Là người trụ cột của gia đình, nam ca sĩ cũng từng chia sẻ: "Nếu sau này không đi hát có thể thực hiện kế hoạch kinh doanh cũng chỉ để phụ giúp những người thân".

Bình luận
Không có dữ liệu