Hết lên tiếng về chuyện lấy chồng, Bảo Thy 'đanh thép' đáp trả khi bị nói giống Kỳ Duyên

  • 16:46 01/04/2019

Trong showbiz Việt có rất nhiều cặp đôi sỡ hữu ngoại hình giống nhau đến ngỡ ngàng và thường xuyên được cư dân mạng đem ra bàn tán. Trong đó phải kể đến hai người đẹp Bảo Thy và Kỳ Duyên. Nhiều ý kiến cho rằng Bảo Thy và Kỳ Duyên trông thật sự rất giống nhau. Với hình tượng trưởng thành, gợi cảm cả hai khiến nhiều người nhầm tưởng là hai chị em sinh đôi. Gương mặt thon, cằm nhọn, ánh mắt sâu và môi căng mọng, dù là góc chính diện hay góc nghiêng thì họ cũng giống nhau như hai giọt nước.

Trước những lời nhận xét về ngoại hình của mình cùng với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, giọng ca Là Con Gái Phải Xinh đã tỏ ra không hài lòng. Trong một chương trình mới đây, Bảo Thy cho biết: "Nói thật lòng mình cảm thấy vui vì được ví xinh đẹp giống như hoa hậu. Cái quan điểm mà hai người giống nhau vì phẫu thuật thẩm mỹ cùng một trung tâm là hết sức vô lý. Các bạn không có chứng cứ gì hết mà lại quy chụp như vậy là không đúng". Đồng thời, người đẹp cũng khẳng định chuyện mình đẹp tự nhiên chứ không hề qua dao déo.

"Trước kia khi mới vào nghề thì mình cảm thấy khó chịu với những nhận định như thế này, nhưng giờ sau 13 năm ca hát mình đã quá quen và cảm thấy nhẹ nhàng. Mình cảm thấy vẫn khá may mắn vì vẫn còn antifan và những người không thích mình ở điểm này, điểm kia để mình sửa đổi và ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn", Bảo Thy nói thêm.

Cũng vừa mới đây, khi nhận được nhiều bình luận của người hâm mộ hối thúc chuyện lập gia đình, Bảo Thy đã thẳng thắn cho biết: "Yêu cầu mọi người không bình luận vào hình hối Thy lấy chồng nữa. Thy không quan tâm đến số tuổi đâu. Kết hôn là chuyện đại sự. Khi nào lên xe hoa, Thy sẽ thông báo nha. Rồi từ giờ đến cuối năm 2019, Thy còn 3 MV nữa, bận dữ lắm nha. Thy thực hiện hết mục tiêu của cuộc sống độc thân trước đã".

"Quý cô tuổi 30. Ai đó đã nói rằng: Thời gian rất công bằng, tuổi tác không ngừng tăng lên, người phụ nữ cũng theo thời gian từ từ trưởng thành. Có lẽ sẽ mất đi đôi nét tuổi xuân nhưng bù lại, phụ nữ sẽ trở nên thành thục, có trí tuệ, hòa nhã và điềm tĩnh hơn.

Phụ nữ thật ra không nên tự giới hạn và khắt khe với bản thân quá nhiều, kết hôn là một chuyện đáng mừng, nhưng ở tuổi “đáng ra phải có chồng” mà vẫn độc thân thì cũng chẳng có gì đáng buồn phiền cả. Con gái tuổi 20 thường học cách làm giàu cuộc sống của chính mình, phụ nữ tuổi 30 sẽ biết cách vui vẻ cảm nhận cuộc sống, và ở tuổi 40, họ sẽ bắt đầu tận hưởng thành quả do mình tạo ra.

Vì vậy, cuộc sống độc thân của các quý cô ngoài 30 tuổi không nhưng chẳng tẻ nhạt hay thiếu sức sống mà còn vui vẻ và rực rỡ hơn nhiều người vẫn tưởng. Cô ấy có thể tự do làm bất kì điều gì bản thân muốn, làm chủ chính mình hay tự tạo niềm vui riêng. Phụ nữ không nhất thiết phải vui hay hạnh phúc theo mẫu số chung của ai cả.

Thế nên cả nhà ạ, đừng comment hối Thy lấy chồng hay lên xe hoa nữa nha!!! Kết hôn là chuyện hệ trọng nhất của cả một đời người (với Thy là như vậy, và Thy theo Đạo Công Giáo nên một khi đã vào Nhà Thờ làm Lễ cưới thì tuyệt đối không được nghĩ đến chuyện ly hôn nên Thy kĩ tính hay suy nghĩ nhiều như điện cao thế chập mạch thì cũng hợp lý mà!) . Khi nào Thy thực hiện được mọi dự định mình ấp ủ cho cuộc sống độc thân và may mắn gặp đúng người - đúng thời điểm Thy sẽ "tèn ten ten ten" như bao người phụ nữ khác thôi. Hôm nay phải tâm sự nhẹ vì gần đây up bất cứ hình nào lên cũng có vài chục comment hối cưới... dù Thy sắp sang tuổi 31 rồi nhưng Thy thấy mình vẫn trẻ lắm nha... chắc do ngày xưa Bố Mẹ làm giấy khai sinh nhầm đó", Bảo Thy mong rằng người hâm mộ đừng hối cô lấy chồng nữa.
 

Bảo Thy BẠN CÓ BIẾT

Bảo Thy

1,918 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu