"Hé lộ" những hình ảnh về không gian tiệc cưới lộng lẫy của Lan Khuê và Tuấn John

  • 14:59 04/10/2018

Đúng như thông tin đã công bố từ trước, hôm nay (4/10), lễ cưới của Lan Khuê và bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn sẽ chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Ngay từ sáng nay, mọi công đoạn chuẩn bị cho hôn lễ đã được gấp rút hoàn thành.

 

đám cưới lan khuê

Mọi công đoạn chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thiện

 

Giống như nhiều sao Việt khác, không gian nơi diễn ra ngày trọng đại của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn được trang hoàng vô cùng lộng lẫy và xa hoa với tông màu trắng làm chủ đạo. Thông qua những hình ảnh hiếm hoi được ghi lại, có thể thấy, cặp đôi đã chuẩn bị khá nhiều bàn tiệc để tiếp đãi khách mời tới dự. Bên cạnh đó là lễ đường với màn hình LED rất rộng, hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian tiệc cưới lung linh vào tối nay.

 

đám cưới lan khuê

Với tông màu trắng làm chủ đạo, không gian tiệc cưới của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn toát lên vẻ sang trọng, xa hoa

 

đám cưới lan khuê

Không gian sân khấu vô cùng lãng mạn 

 

đám cưới lan khuê

Rất nhiều hoa hồng trắng đã được mang tới để chuẩn bị trang trí


Sau một thời gian yêu nhau, Lan Khuê và bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã quyết định dành cái kết thật đẹp cho chuyện tình của mình bằng một đám cưới lãng mạn và ngọt ngào vào hôm nay. Mặc dù từ khi công khai tình cảm, cặp đôi vẫn không tránh khỏi những ồn ào ngoài ý muốn. Thế nhưng, chính sự gắn kết bền chặt và bỏ ngoài tai mọi bàn tán dư luận đã giúp Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn nhận về vô số tình cảm từ khán giả bởi sự xứng đôi vừa lứa. 

 

đám cưới lan khuê

Những hình ảnh trước đó của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ và yêu thích từ người hâm mộ

Bình luận
Không có dữ liệu