Hậu Quốc Khánh 2/9, sao Việt làm dậy sóng showbiz với loạt tin tức gây sốt

  • 10:42 05/09/2017

Sau kỳ nghỉ lễ kéo dài, showbiz Việt lại một lần nữa dậy sóng trước ồ ạt các tin tức của loạt nghệ sĩ trong những ngày này. Hãy cùng Nhacpro điểm lại những câu chuyện nóng sốt nhất của sao Việt trong kỳ nghỉ Quốc Khánh năm nay.

Hồ Ngọc Hà bị tố hủy show 300 triệu tại nước ngoài

Cách đây 2 ngày,  trên trang cá nhân của bầu show hải ngoại Phương Dung đột ngột xuất hiện dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi bị Hồ Ngọc Hà “bùng show” phút chót. Cô cho biết phía nữ ca sĩ Cả Một Trời Thương Nhớ thông báo hủy hai show ở Berlin và Thụy Điển cùng với lý do “thiếu vắng Trấn Thành, Anh Đức”.

Được biết, cát-xê của Hồ Ngọc Hà trong show diễn lần này là 13 ngàn Đô-la, tương đương với con số gần 300 triệu tiền Việt. Sự việc khiến cư dân mạng xôn xao, đặc biệt là khán giả tại Thuỵ Điển còn đòi tẩy chay các show diễn của nữ ca sĩ tại châu Âu.

Cộng đồng hải ngoại đang rất tức giận và đòi tẩy chay Hồ Ngọc Hà sau sự việc bỏ show mới đây

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng tường thuật lại sự việc. "Nữ hoàng giải trí" cho biết cô và ê-kíp không hề biết Phương Dung Katy là ai và cũng chưa từng làm việc với bầu show này bao giờ.

Đồng thời, cô nhấn mạnh mình và ê-kíp có yêu cầu bầu show tổ chức chương trình phải chất lượng và quy tụ nhiều nghệ sĩ cùng nhau biểu diễn trong tour. Tuy nhiên, vì vào phút chót, phía ban tổ chức không đảm bảo được điều kiện đã thỏa thuận nên mới xảy ra sự việc.

Khoe nhà mới tậu tiền tỷ, Bảo Anh lại bị antifan chê quá tầm thường

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Anh đã hào hứng khoe với fan hâm mộ hình ảnh về ngôi nhà mà mình đã tích cóp mua được sau 5 năm miệt mài ca hát. Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng.

Tuy nhiên, một bộ phận antifan đã nhân cơ hội công kích bằng cách chê bai thành quả của nữ ca sĩ. Cụ thể, có một cư dân mạng đã vào bình luận gây chú ý khi tỏ ý cho rằng nhà mới của Bảo Anh quá tầm thường.

“Khoe nhà hả chị. Nhà nghệ sĩ mà sao tầm thường quá vậy, vậy cũng khoe. Cỡ nhà như Hồ Ngọc Hà kìa còn chưa khoe nữa…” – bình luận khiếm nhã của môt cư dân mạng.

Ngôi nhà mới khang trang của Bảo Anh bị cộng đồng antifan cho là tầm thường đối với một nghệ sĩ

Được biết đến là một nghệ sĩ “không phải dạng vừa” với antifan, giọng ca “Trái Tim Em Cũng Biết Đau” đã ngay lập tức phản pháo: “Khỏi so sánh chị với ai cả em ha. Tiền tự tay chị làm. Nhà tự tay chị trang trí. Chị cảm thấy tự hào. Tới lượt em lên tiếng à”. 

Màn đáp trả của Bảo Anh khiến các fan rất thích thú và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Hương Tràm gây bão bảng xếp hạng âm nhạc với Em Gái Mưa

Sau hơn một tháng nhá hàng fan hâm mộ bằng bản demo, cuối cùng Hương Tràm cũng đã chịu tung ra bản chính thức của ca khúc ballad gây nghiện Em Gái Mưa.

Ngay khi vừa ra mắt, bài hát đã không ngừng tăng mạnh về lượt nghe, lượt share và download. Với việc được “phù phép” qua bàn tay của “cỗ máy tạo hit” Mr Siro, âm điệu buồn man mác cùng giọng ca sầu não ruột của Hương Tràm, Em Gái Mưa đã nhanh chóng vượt lên đứng đầu bảng xếp hạng trên các kênh âm nhạc trực tuyến.

Tạo hình và bối cảnh học đường những năm 2000 trong MV Em Gái Mưa

Song song đó, tối ngày 4/9, MV chính thức của ca khúc cũng đã được phát hành. Lấy cảm hứng từ tình yêu học trò trong sáng, MV Em Gái Mưa tái hiện lại câu chuyện ngôn tình những năm 2000.  Nội dung được xây như một bộ phim ngắn kể về tình yêu đơn phương của cô học trò nhỏ dành cho thầy giáo thực tập. 

Sơn Tùng rục rịch phát hành Lạc Trôi phiên bản Remix

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, tập trung đi diễn, Sơn Tùng vừa hé lộ món quà nhỏ chuẩn bị tung ra dành cho các Sky - đó là bản remix của bài Lạc Trôi được thực hiện bởi Triple D. Được biết, phiên bản làm mới của ca khúc từng “làm mưa làm gió” Vpop này sẽ được phát hành vào lúc 20 giờ ngày 8/9.

Thông báo về bản Remix của hit Lạc Trôi thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng

Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi số lượt like lên đến 72 ngàn và hơn 3 ngàn lượt chia sẻ. Sự thiếu vắng quá lâu của “Sếp” trên các bảng xếp hạng khiến các Sky nôn nóng hơn bao giờ hết. Vì vậy, khi tin tức này được công bố, mặc dù chỉ là bản Remix nhưng cũng đã khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận bày tỏ mong muốn nam ca sĩ sớm ra những sản phẩm âm nhạc mới thay vì đi remix lại những ca khúc cũ. Cách đây không lâu, Slim V cũng tung bản remix ca khúc "Remember Me" với phần phối lắng đọng và tôn giọng hát - rap của Sơn Tùng hơn bản gốc.

 

Bình luận
Không có dữ liệu