Hậu Gương Mặt Thân Quen 2017, quán quân Jun Phạm "tởn tới già" các chương trình gameshow

  • 12:01 08/08/2017

Quán quân của chương trình Gương Mặt Thân Quen 2017 – Jun Phạm đã có những tiết lộ đầu tiên về bản thân kể từ sau ngày đăng quang.

Trải qua 12 tuần phát sóng với nhiều cung bậc cảm xúc, đêm chung kết Gương Mặt Thân Quen 2017 đã diễn ra vào hôm 5/8 với sự tranh tài của 4 thí sinh: Quốc Thiên, Tố Ny, Hoàng Yến Chibi và Jun PhạmCựu thành viên nhóm 365 liều lĩnh với lưa chọn hóa thân thành nghệ sĩ Hoài Linh với tiết mục hài kịch Hoa hậu châu Á. Phần dự thi còn có sự xuất hiện của 2 người bạn thân thiết là Will và S.T cùng hỗ trợ Jun trong tiết mục này.

Với phần thể hiện xuất sắc lần lượt các vai Hoa hậu đến từ Nhật Bản, Hồng Kông, Việt Nam, Jun Phạm đã chinh phục được ban giám khảo để vượt qua 3 đối thủ nặng ký còn lại để giành hạng nhất chung cuộc. 

Jun Phạm đã vượt qua Quốc Thiên, Tố Ny và Hoàng Yến Chibi để giành lấy chiếc cúp quán quân Gương Mặt Thân Quen 2017

Sau hơn nửa mùa thi ngậm ngùi về nhì thì cuối cùng Jun Phạm cũng đã nếm được “trái ngọt” khi được xướng tên trở thành tân Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2017. Sau khi đăng quang, anh chàng đã có những chia sẻ đầu tiên về cuộc sống của bản thân khi chương trình khép lại.

Đầu tiên nam ca sĩ chia sẻ về lý do lựa chọn nghệ sĩ Hoài Linh để dự thi. Jun Phạm nghĩ rằng đã là đêm cuối rồi, cần tìm kiếm đúng một gương mặt mà thật sự thân quen với đông đảo khán giả. Với tiêu chí đó, danh hài Hoài Linh nằm ngay đầu danh sách mà anh lựa chọn. 

Jun Phạm mạo hiểm với hình tượng Hoài Linh trong tiểu phẩm Hoa hậu châu Á

Việc quyết định hóa thân thành hình tượng Hoài Linh là rất mạo hiểm, đặc biệt là khi Jun Phạm chọn thể loại tấu hài. Đây không phải là một loại hình dễ dàng, nhất là đối với một ca sĩ như Jun, khi lên sân khấu dễ bị rớt miếng nếu như không cẩn thận.

“Tôi nghĩ lợi thế của mình khi vào vai này là có thể giả nữ nhưng giọng lại vẫn là nam giống như anh Hoài Linh thôi. Còn những thứ khác như nói giọng Phú Yên hay giọng người Hoa bằng tiếng Việt là 2 cái mà tôi đã tập rất nhiều. Ăn cũng tập, ngủ cũng tập, thức dậy xong là tập để nó thành thói quen của mình. Tôi nghĩ mình giả giống anh Hoài Linh được 50% là hết mức.” – nam ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, phần biến hóa xuất sắc trong cả 3 hình ảnh hoa hậu Nhật Bản, Hong Kong và Việt Nam của Jun Phạm đã ghi điểm với giám khảo

Mặc dù nhận thức được chương trình không còn hot như những mùa đầu, nhưng Jun Phạm vẫn muốn tham gia  thử sức vì cuộc thi hội đủ những kỹ năng mà anh chàng yêu thích bao gồm hát, diễn, giả giọng…

Đối với Jun Phạm, giải Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2017 là giải thưởng cá nhân đầu tiên mà anh có được, nó mang một ý nghĩa tinh thần rất lớn. Khi nhóm 365 tan rã, nếu như Isaac đã có sự nghiệp riêng vững chắc, S.T 2 lần giành giải cao trong cả 2 cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" và "The Remix", Will được nhiều người biết đến với "Em chưa 18", thì riêng Jun Phạm vẫn chưa tạo được dấu ấn nào.

Chính vì vậy, chiếc cúp này không chỉ giúp nam ca sĩ  giải tỏa áp lực mà còn là động lực thúc đẩy anh cố gắng nhiều hơn nữa. 

Danh hiệu quán quân Gương Mặt Thân Quen 2017 có ý nghĩa tinh thần quan trọng đối với Jun Phạm

Tân quán quân Gương Mặt Thân Quen 2017 cho biết thêm, việc tham gia chương trình đã đem lại cho anh rất nhiều thuận lợi. “Thứ nhất là cái tên Jun Phạm đã đến được gần hơn với khán giả chứ không phải là Jun 365 nữa, hàng tuần tất cả mọi người đều nhắc tên Jun Phạm. Đây có thể coi là mục tiêu đầu của bản thân tôi.”

“Thứ hai là tôi vững vàng hơn, có thể đứng hát 1 mình, không còn run sợ nữa. Thứ ba là tôi được thử sức với rất nhiều thể loại và cũng rất vui khi tuần cuối cùng là tuần tôi khám phá được bản thân nhiều nhất. Bởi vì giả anh Hoài Linh thực sự là khó nhất và không đơn giản chút nào để đứng trên sân khấu diễn hài. Nếu tham gia các dự án điện ảnh sắp tới, đây cũng là những màu mà tôi có thể đem vô trong các vai diễn của mình.”

Nam ca sĩ cảm thấy hài lòng khi cái tên Jun Phạm đã đến được gần hơn với khán giả chứ không phải là Jun 365 

Nhận được khá nhiều kinh nghiệm và cái lợi là vậy, tuy nhiên khi được hỏi liệu anh có còn tiếp tục tham gia gameshow trong thời gian sắp tới không, Jun Phạm không ngần ngại trả lời rằng không.

Anh hài hước cho biết bản thân đã mệt và “tởn tới già” rồi. Jun Phạm cho biết, khi tham dự chương trình, vui đó nhưng áp lực lắm. Để có được những màn trình diễn xuất sắc nhất, các thí sinh phải tập luyện ngày đêm hàng tuần. Đặc biệt với chương trình Gương Mặt Thân Quen, các thí sinh còn phải giả gái, giả trai, độn mông, độn ngực…

Jun Phạm cũng chia sẻ thêm trong khoảng thời gian 3 tháng tham gia chương trình , anh đã khá trì trệ trong các sản phẩm âm nhạc, đồng thời phải từ chối khá nhiều dự án phim. “3 tháng rồi mình nghèo như quỷ vậy đó mà hạng nhì không à, không có được tiền nên cũng stress lắm (cười). Nếu mà rớt thì lỗ nhưng thắng rồi nên không lỗ nữa.” – anh hài hước nói. 

Jun Phạm đã "tởn tới già" việc tham gia gameshow hậu chương trình Gương Mặt Thân Quen

Những quán quân mùa trước của chương trình Gương Mặt Thân Quen hiện nay đều đã tạo dựng được một vị trí vững chắc tronng giới showbiz. Mong rằng với chiếc cúp của mùa giải năm nay sẽ là bàn đạp giúp Jun Phạm thăng hoa hơn trong bước đường nghệ thuật sắp tới. 

Bình luận
Không có dữ liệu