Được người yêu tặng túi hiệu nhưng vẫn chê rẻ tiền, BB Trần có thêm biệt danh "thánh cà khịa"

  • 14:23 14/08/2019

Trên trang cá nhân của mình, BB Trần vừa chia sẻ dòng trạng thái nhằm cảm ơn người yêu đồng tính về món quà sinh nhật sớm: “Chưa tới sinh nhật mà đã được người thương tặng quà trước rồi”. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn đăng kèm loạt ảnh tạo dáng chuyên nghiệp bên cạnh chiếc túi nhằm khoe món quà sinh nhật ý nghĩa vừa được người yêu tặng.

 


BB Trần khoe loạt ảnh vô cùng thần thái

 

Trong ảnh, BB Trần tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp, cùng với đó là phong cách thời trang độc đáo giúp cho các bức ảnh không thua gì ảnh tạp chí. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn giản như vậy thì sẽ không phải là BB Trần. Với bản tính “lầy lội” của mình, BB Trần không quên “cà khịa”: “Mặc dù khá rẻ tiền nhưng cũng cảm ơn Lê Quang Lâm”.

 

Trước những chia sẻ của  BB Trần, nhiều fan hâm mộ đã không thể ngồi yên mà phải lên tiếng “nhắc nhở” nam diễn viên. Bởi lẽ, chiếc túi mà BB Trần được tặng là sản phẩm của một thương hiệu thời trang đình đám, để có thể mua được thì cũng phải tốn ít nhất vài chục triệu. Ấy vậy mà BB Trần còn  thẳng thừng nhận xét rằng đây là quà rẻ tiền khiến nhiều tín đồ thời trang cũng phải cảm thấy bất bình.

 


Nhưng chiếc túi xách hàng hiệu mới là nhân vật chính

 

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã có những phản ứng hết sức bất ngờ trước lời cảm ơn của BB Trần. Một số khán giả trêu nam diễn viên “cẩn thận kẻo tối ra sofa ngủ”, “má chảnh quá nha”,… Thậm chí, nhiều fan còn đặt cho BB Trần biệt danh mới là “thánh cà khịa” của showbiz. Bên cạnh đó, cũng có không ít người hâm mộ đã nhanh chóng “nhắc nhở” BB Trần rằng giá trị món quà đắt hay rẻ không phải là vấn đề, quan trọng chính là tình cảm chân thành mà người tặng đã gửi gắm vào đó.

 


Phản ứng của người hâm mộ trước lời cảm ơn nhưng không quên "cà khịa" của BB Trần

 

Tuy nhiên, dù lên tiếng “cà khịa” người yêu là vậy nhưng nếu nhìn vào những bức ảnh của BB Trần, có thể thấy rõ nam diễn viên đã đầu tư vô cùng công phu từ cách tạo dáng ra sao, đặt túi thế nào để có thể nổi bật nhất. Điều này chứng tỏ dù bên ngoài phũ phàng vậy thôi nhưng bên trong BB Trần lại rất thích và hạnh phúc khi nhận được món quà sinh nhật từ người yêu đồng tính của mình.

 


BB Trần và người yêu đồng tính đã hẹn hò được 5 năm

 


Ngoài đời, BB Trần luôn là người luôn chủ động nhường nhịn người yêu

 

Được biết, BB Trần và người yêu đồng tính Quang Lâm đã hẹn hò cách đây được 5 năm. Cả hai đã luôn đồng hành cùng nhau trong suốt chặng đường từ công việc cho đến cuộc sống. Mặc dù bận rộn công việc nhưng cả hai vẫn thường xuyên dành thời gian để hẹn hò, đi du lịch cùng nhau. Chuyện tình của cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ.


 

BB Trần BẠN CÓ BIẾT

BB Trần

3,299 quan tâm

BB Trần tên thật là Trần Bảo Bảo, là gương mặt trẻ được quan tâm nhiều trong cộng đồng mạng hiện nay.

 

BB Trần là chàng trai được nhắc đến nhiều nhất trong nhóm hài BB&BG. Sở hữu chiều cao 1m81 đáng mơ ước của nhiều người, Bảo Bảo gây ấn tượng thông qua hàng loạt clip hài trên Youtube lẫn các clip cover được giới trẻ quan tâm.

 

BB Trần sở hữu phong cách thời trang vô cùng đa dạng. Bên cạnh vẻ ngoài khá điển trai, Trần Bảo Bảo cũng được khán giả “phát cuồng” về tài biến hóa khi giả gái cực đẹp.

 

Từng công khai về việc mình đang thuộc “thế giới thứ 3”, BB Trần thường xuyên khoe ảnh tình cảm ngọt lịm ở bên người yêu Cỏ Quang Lâm. Cả hai cũng đã từng thực hiện một album ảnh cưới đẹp lung linh, trong đó trưởng nhóm BB&BG hóa thân thành một cô dâu e ấp, khoe vẻ đẹp ở bên cạnh một nửa kia của cuộc đời.

 

Không những vậy, người xem cũng sẽ xuýt xoa trước hàng loạt những hình ảnh anh chàng đã trang điểm và tự sướng không thua kém gì bất kì hotgirl nào. Cũng có thể nói, BB Trần đã luôn dẫn dắt mọi người sẽ đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác cùng với tạo hình vô cùng đa dạng của mình.


Ngoài việc là đã sở hữu phong cách gout thời trang ổn, một gương mặt khá sáng, biệt tài hóa trang cũng đã khiến cho nhiều người “mê mệt”, BB Trần vẫn còn là “tàu trưởng” của cả nhóm BB&BG. Thành lập từ năm 2010 cho tới nay BB &BG cũng đã có tổng cộng 86 video cùng với hơn 1 triệu người đã đăng kí theo dõi và đã đạt 92.211.364 lượt xem trong 12 tháng gần đây nhất. Hàng loạt các clip của nhóm đã đều được những bạn trẻ rất yêu thích như là "Anh không đòi quà", "Cô bé bán diêm", "Tình yêu tuổi học trò", "Tiên hám chuối" …Có được những thành công như là ngày hôm nay cũng chính là sự nỗ lực không ngừng của nhóm nói chung và phía BB Trần nói riêng.

 

BB Trần luôn là một người anh biết quan tâm và sẽ lo lắng cho nhiều các thành viên còn lại, anh cũng luôn nhận được sự nể phục và yêu thương từ nhiều các thành viên trong nhóm.

Bình luận
Không có dữ liệu