Dù đã chia tay gần 1 năm nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn thắc mắc … loại vitamin chích trắng da của người yêu cũ

  • 13:47 07/06/2018

Mới đây, xuất hiện trong chương trình thổ lộ, Hồ Quang Hiếu vẫn còn thắc mắc loại Vitamin chích trắng da của Bảo Anh nhưng anh ngại không dám hỏi vì đã chia tay với người yêu cũ.

Ho Quang Hieu ngai hoi Bao Anh ve vitamin chich trang da

Làm đẹp giờ không còn là chuyện của chị em nữa mà còn là nổi trăn trở của cả đấng mày râu, đặc biệt là các nghệ sĩ Vpop.
Xuất hiện trong chương trình thổ lộ, Hồ Quang Hiếu đã chẳng ngần ngại mà kể hết mọi điều xoay quanh công việc, cuộc sống của mình. Kể cả chuyện... tắm trắng! Anh chia sẻ cảm thấy vô cùng tự ti khi ra đường bị nhận định “ca sĩ gì mà đen quá vậy”, “ca sĩ gì mà xấu quá vậy”, “ca sĩ gì mà lùn quá vậy”. Những lời nhận xét đó khiến nam ca sĩ cảm thấy không còn vô tư khi xuất hiện trước đám đông. Anh thành thật chia sẻ đã đi tắm trắng nhiều lần nhưng không hiểu vì sao lại đen như vậy. Cứ tưởng từ khoá tắm trắng sẽ chỉ được bàn luận nhiều xoay quanh các mỹ nhân mỹ nữ của showbiz Việt , nhưng nào ngờ đâu, chuyện tắm trắng đã được Hồ Quang Hiếu kể đến say mê và thật thà đến mức khó tin.

Ho Quang Hieu ngai hoi Bao Anh ve vitamin chich trang da

Sau một hồi thao thao bất tuyệt về chuyện mình đã khổ sở ra sao vì làn da đen không cứu chữa được của mình, Hồ Quang Hiếu đã làm ekip quay không thể nhịn được cười khi hé lộ tuyệt chiêu mà người yêu cũ từng áp dụng.

Ho Quang Hieu ngai hoi Bao Anh ve vitamin chich trang da

Hồ Quang Hiếu kể: "Mình cũng muốn kích trắng nhưng không biết có chích đúng thuốc hay không. Mình cũng có nghe mấy bạn nữ làm phương pháp này, thấy họ đẹp lên thì mình làm theo. Mình có chích cỡ 2 - 3 lần gì đó, mỗi tuần chích 1 lần, nhưng không trắng lên. Vậy là bỏ. Khi trước, mình quen Bảo Anh, có lần cô ấy chích vitamin gì đó cho mình. Tiêm xong cũng thấy da mình đẹp, mịn màng và trắng lên. Nhưng mình không biết tên thuốc đó. Mình cũng muốn xài nữa vì thấy khá hợp với da mà không dám gọi điện hỏi Bảo Anh. Bởi chia tay rồi, tự nhiên hỏi thì kỳ quá".

Clip Hồ Quang Hiếu trải lòng về việc làm đẹp của mình

Nam ca sĩ cũng thành thật khai báo rằng mình đã có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại không biết cần phải sửa gì. Sự chân thật đến đáng yêu của giọng ca "Không cảm xúc" khiến khán giả không khỏi bật cười khi xem chương trình.

 

Bình luận
Không có dữ liệu