Đông con nhất showbiz Việt không phải Quách Thành Danh mà chính là người này

  • 14:44 25/04/2019

Bạn có đoán được danh tính những ông bố, bà mẹ "tốt phước" đường con cái này không? Hãy cùng điểm qua hội đông con của sao Việt nhà ta nhé! 

 

Sao Việt có 4 người con

 

Long Nhật sinh năm 1967, đã kết hôn và có 4 người con: Đinh Tường Lam, Đinh Khắc Vũ Long, Đinh Vũ Lâm Quỳnh, Lam Anh. Tuy nhiên anh luôn vướng nghi vấn về giới tính. Cách đây không lâu, để khẳng định giới tính của mình, anh nói: "Tôi là người đàn ông men nhất showbiz Việt".

 


Đây là một nam ca sĩ có 4 con, từng gây chú ý với phát ngôn "Tôi là người đàn ông men nhất showbiz Việt".

 

Cựu giám khảo Giọng hát Việt Thu Phương trải qua 2 lần đò và có 4 con: Duy Hải, Thanh Thảo, Gia Bảo, Thanh Thủy. 2 con riêng của cô cũng được ông xã Dũng Taylor yêu thương hết mực và sống chung một mái nhà.

 


Nữ ca sĩ này có 4 con sau 2 đời chồng. Cô từng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt​​​​​​

 

Ca sĩ Trang Nhung và ông xã doanh nhân Ngô Nhật Phương đã có 4 người con. Hiện tại, vợ chồng cô và 4 cô con gái đang sống trong ngôi nhà trăm tỉ và khối tài sản kếch xù.

 


Trong 4 con của cô có cô con gái út Bích Ngọc đam mê ca hát giống mẹ và từng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Vietnam’s Got Talent.

 

Diễn viên Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc của màn ảnh phía Bắc. Anh kết hôn với bà xã Nguyệt Hằng - diễn viên "Vệt nắng cuối trời". Long bá đạo của "Người phán xử" lên chức bố lần thứ 4 ở tuổi U50.

 


Trước đó, anh cùng bà xã đã có 2 cô con gái và 1 cậu con trai.

 

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà gia đình đông con nổi nhất trên mạng xã hội. Các nhóc tỳ của vợ chồng nam ca sĩ lần lượt là: Rio (Nguyễn Hạo Nhiên), Cherry (Nguyễn Hà Hải My), Sunny (Nguyễn Tuệ Minh) và Mio (Nguyễn Phi Phong).

 


Gia đình hạnh phúc của Lý Hải.

 

"Đệ nhất mỹ nhân đương đại" Diễm Hương được xem là “nữ hoàng màn ảnh” thập niên 90. Cô gần như rút lui khỏi showbiz và trở về cuộc sống đời thường nhiều năm nay khiến người hâm mộ tiếc nuối. Được biết Diễm Hương đã có 4 con và chọn cuộc sống yên bình, không dính dáng gì đến nghệ thuật.

 


Diễm Hương vô cùng kín tiếng trong đời sống riêng tư và dường như không xuất hiện trước truyền thông.

 

Sao Việt có 5 con

 

Nghệ sĩ Kim Tử Long sau hai lần đổ vỡ trong hôn nhân, anh mới có được ấm êm bên người vợ 3 Trinh Trinh. Anh có tất cả 3 con gái và 2 con trai.

 


Nghệ sĩ cải lương này trên 50 tuổi, có 5 con tất cả, anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ ba và các con. 

 

Có lẽ nhạc sĩ Đức Huy là trường hợp hiếm của showbiz khi có con ở độ tuổi "xưa nay hiếm". Khi tuổi 71, Nhạc sĩ Đức Huy hạnh phúc đón chào đứa con thứ 5. Trước khi đến với bà xã kém 44 tuổi, nhạc sĩ Đức Huy đã có 3 con với vợ cũ là ca sĩ Thảo My. Tiếp tục làm cha khi đã ở tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng nam nhạc sĩ vô cùng vui mừng và háo hức.

 


Nhạc sĩ này có 5 con, đặc biệt là có con gái út khi ở độ tuổi "xưa nay hiếm".

 

Giọng ca "Tôi là tôi" Quách Thành Danh kết hôn với bà xã Bảo Ngọc kém anh 8 tuổi. Cô sinh liên tiếp 4 con cho nam ca sĩ và đang tiếp tục mang thai con thứ 5. Quách Thành Danh cho hay: "Tôi là người rất yêu trẻ con. Trong nhiều lần đi thiện nguyện ở các mái ấm tôi từng nuôi ý nghĩ xin một vài cháu về nuôi. Có lẽ ơn trên thấu hiểu nên đã cho tôi toại nguyện. Hiện vợ tôi mang thai bé thứ 5".

 


Nam ca sĩ lấy vợ kém 8 tuổi, có 4 con và đang mang thai con thứ 5 cho anh. 

 

Người đàn ông đông con nhất showbiz Việt

 

Tuy nhiên, người đông con nhất showbiz không phải là Quách Thành Danh như mọi người vẫn nghĩ, mà đó là một nhạc sĩ lớn tuổi có rất nhiều ca khúc nổi tiếng. Ông từng vướng một số sự cố phát ngôn về Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hoài Linh. Ông từng chia sẻ mình có 7-8 đời vợ và 6 đứa con.

 


Ông là ai?

 

Đó chính là nhạc sĩ Vinh Sử là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như Gõ cửa trái tim, Nhẫn cỏ cho em, Làm dâu xứ lạ, Mưa bụi, Qua ngõ nhà em, Hai bàn tay trắng… Ông cũng từng vướng một số sự cố phát ngôn về Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hoài Linh. Trong một chương trình, nhạc sĩ Vinh Sử khẳng định qua 7, 8 đời vợ, đối với ông ai cũng là người vợ đầu tiên. Bởi lẽ ông không bỏ ai, không lăng nhăng hoặc yêu nhiều người cùng một lúc. Nhạc sĩ khẳng định trong mỗi cuộc tình, ông chỉ chung thủy với một người mà thôi.

 


Có tổng 6 người con đều thành đạt, song nhạc sĩ Vinh Sử giờ sống một mình vì muốn yên tĩnh viết nhạc.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu