Đòi Quà Cứ Ra Tòa: ca khúc đá xéo "chuyện tình Nga - Mỹ" của Karik gây xôn xao cộng đồng mạng

  • 11:24 05/07/2017

Dường như vụ kiện tụng giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ không chỉ là “miếng mồi” cho giới báo chí, đầu đề trong câu chuyện phiếm của cộng đồng mạng mà giờ đây nó còn là nguồn cảm hứng cho các ca sĩ. Ca khúc Đòi quà cứ ra tòa của Karik vừa phát hành mới đây là một ví dụ điển hình.

Tối ngày 3/7, nam ca sĩ Karik, chủ nhân ca khúc đình đám một thời “Anh Không Đòi Quà” lại tiếp tục trình làng thêm một ca khúc mới cũng xoay quanh vấn đề “tình - tiền” mang tên Đòi Quà Cứ Ra Tòa. Ca khúc mới này của Rapper Karik nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng bởi nội dung liên quan đến “chuyện tình Nga – Mỹ” đang ầm ĩ trong thời gian gần đây.  

Đòi Quà Cứ Ra Tòa, phiên bản thứ 2 của Anh Không Đòi Quà?

Chỉ mới sau 11 tiếng ra mắt, dòng chia sẻ của Karik đã có tới gần 5,7 nghìn lượt tương tác và gần 1000 bình luận trên Youtube. Bài hát có nhiều ca từ đề cập một cách hài hước, châm biếm đến chuyện tình cảm của Phương Nga và Cao Toàn Mỹ, cũng như bản hợp đồng tình ái giữa hai người: “Chẳng cần hứa chi đâu em ơi, chỉ cần ký tên vào hợp đồng. Mình sẽ mãi bên nhau mai sau dẫu cho phải ra tòa…”.

Sau khi phát hành, bài hát đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Người ủng hộ cho rằng bài hát mang tính thời sự, bắt kịp xu thế, trong khi số khác nhận xét bài hát vô duyên, theo thời thế để đánh bóng tên tuổi và Karik chỉ hợp với những bản nhạc buồn.

Trước những ý kiến trái chiều, nam ca sĩ đã lên tiếng trên Facebook của mình. Anh cảm ơn các khán giả đã ủng hộ tác phẩm về thời sự của mình, đồng thời nhắn gửi những anti-fan: “nếu không thích Rik làm nhạc về thời sự thì có thể kiếm nhạc một nghệ sĩ khác để nghe”.

Được biết, "Đòi quà cứ ra toà" do chính Karik sáng tác, hoà âm bởi Addy Trần. Ca khúc được sản xuất trong thời gian chỉ 3 ngày trước khi giới thiệu đến khán giả.  Chia sẻ trên Fanpage của mình, Karik cho biết: “Có những bài nhạc viết gần 2 năm , xong thu rồi để đó vẫn chưa ra , vậy mà đến bài này chỉ 3 ngày đã on air rồi… Mời mọi người cùng nghe câu chuyện về ‘Mối tình nồng thắm’ qua góc nhìn của Rik…”.      

Liệu Đòi Quà Cứ Ra Tòa có thể trở thành một bản hit khác của Karik?

Trước ca khúc này, Karik đã từng kết hợp cùng Only C gây sốt cộng đồng mạng một thời gian dài với bài hát Anh Không Đòi Quà. Với nội dung mang tính thời sự, cùng chủ đề “tình – tiền” muôn thuở,  Đòi Quà Cứ Ra Tòa hứa hẹn sẽ là một tác phẩm khiến dư luận phải bàn tán trong một thời gian dài. 

Bình luận
Không có dữ liệu