Diva Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây sau 8 năm gắn bó

  • 13:53 28/06/2018

Ca sĩ Hồng Nhung vừa xác nhận trên trang cá nhân về việc hôn nhân với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore đã tan vỡ sau khoảng thời gian 8 năm gắn bó.
Sáng 28/6, ca sĩ Hồng Nhung khiến bạn bè và người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân riêng hôn nhân đổ vỡ của cô và ông xã người Mỹ Kevin Gilmore. Cô cho biết sau 6 tháng nói chuyện, cả hai đã quyết định đi đến chia tay nhưng cả cô và chồng cũ sẽ giữ quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc hai con Tôm và Tép. Hồng Nhung chủ động chia sẻ để thông tin được chân thực và chính thức, tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Diva Hong Nhung bat ngo tuyen bo cuoc hon nhan voi chong Tay tan vo sau 8 nam
Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ

Hồng Nhung và ông xã Kevin Gilmore kết hôn năm 2010 nhưng phải tới năm 2011, cô mới chính thức tiết lộ về cuộc hôn nhân. Cô cho biết cả hai nảy sinh tình cảm từ những buổi tập thể thao, chơi golf. Kevin Gilmore là 1 doanh nhân mang quốc tịch Mỹ, tuy kém "cô Bống" 3 tuổi nhưng lại là người đàn ông chững chạc, có kiến thức sâu rộng, tích cực phụ giúp vợ chăm sóc 2 con, thường xuyên sắp xếp thời gian để thỉnh thoảng đưa vợ đi diễn hoặc tham gia một vài sự kiện cùng Hồng Nhung.

Diva Hong Nhung bat ngo tuyen bo cuoc hon nhan voi chong Tay tan vo sau 8 nam

Ca sĩ Hồng Nhung và ông xã Kevin Gilmore

Trước khi đến với Kevin Gilmore, Hồng Nhung từng lập gia đình với một người chồng không làm nghệ thuật. Cô cũng có tuổi thơ thiếu may mắn khi cuộc hôn nhân của bố mẹ tan vỡ khi còn rất nhỏ.

Sau khi tái hôn, cuộc sống của Hồng Nhung được xem là viên mãn khi có nhà cao cửa rộng, con xinh đẹp cùng người chồng quốc tịch Mỹ yêu chiều. Tuy nhiên, mọi việc riêng tư liên quan đến chồng của Hồng Nhung vẫn là một bí ẩn với người hâm mộ.

Diva Hong Nhung bat ngo tuyen bo cuoc hon nhan voi chong Tay tan vo sau 8 nam

8 năm sống chung vợ chồng Hồng Nhung có 2 thiên thần nhỏ là Tôm và Tép

Việc cả hai kết thúc khiến nhiều người vô cùng sốc, trên trang cá nhân bạn bè đồng loạt gửi lời động viên đến ca sĩ Hồng Nhung.

 "Mong chị của em luôn bản lĩnh, vững vàng để bước qua đoạn đường khó khăn này" - Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh viết.

Diva Mỹ Linh cũng bày tỏ: "Chúc chị Bống vững vàng! Mạnh khỏe chiến đấu tiếp chị ơi, đường còn dài phía trước mà có Tôm có Tép không có gì đáng sợ".

Diva Hong Nhung bat ngo tuyen bo cuoc hon nhan voi chong Tay tan vo sau 8 nam

Đông đảo bạn bè là các nghệ sĩ gửi lời động viên Hồng Nhung trong giai đoạn khó khăn này

 

Bình luận
Không có dữ liệu