Diễm Trang – cô gái Tây Ninh sở hữu giọng hát ngọt ngào như ca sĩ chuyên nghiệp

  • 09:33 31/07/2017

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc nhiều gương mặt trẻ không chuyên nhưng sở hữu chất giọng trời phú phô diễn tài năng qua các đoạn video “cây nhà lá vườn” không còn là chuyện hiếm. Nếu như phần đông thực hiện với mục đích lấn sân vào showbiz thì vẫn còn đó những con người chỉ đơn thuần làm vì đam mê. Đó chính là cô gái có giọng hát truyền cảm không thua gì một ca sĩ chuyên nghiệp - Diễm Trang.

>>> Những Ca Khúc Nhạc Trữ Tình Hay Nhất Của Diễm Trang

Diễm Trang có vẻ vẫn còn là một cái tên khá xa lạ với khán giả truyền hình. Thế nhưng, cô lại là một gương mặt khá quen thuộc với cộng động mạng yêu nhạc trữ tình. Diễm Trang được nhiều người biết đến qua các ca khúc nhạc trữ tình do tự mình thu âm và đăng tải trên mạng xã hội.

Diễm Trang - nữ ca sĩ không chuyên sở hữu giọng hát ngọt ngào trời phú

Diễm Trang sinh ra và lớn lên ở Trảng Bàng Tây Nình. Để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc, cô thường thu âm các ca khúc mà mình yêu thích rồi quay hình lại chia sẻ với bạn bè yêu nhạc. Vốn sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Đông Nam Bộ thấm đượm những câu hò điệu lý, nên chẳng biết tự bao giờ, Diễm Trang cũng đem lòng yêu mến các ca khúc dân ca, trữ tình. Vì thế các bài hát cô thể hiện đều là những ca khúc Bolero hoặc mang âm hưởng dân ca. 

Các video “cây nhà lá vườn” của Diễm Trang tuy đơn giản nhưng lại gây chú ý bởi giọng hát ngọt ngào của cô. Đặc biệt cô không chỉ phát các bản thu âm sẵn như các ca sĩ cover khác mà còn hát live trực tiếp trên Facebook. Rất nhanh chóng, những video của cô được mọi người chuyền tay nhau xem thử. 

Những video nhạc "cây nhà lá vườn" của Diễm Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mê nhạc dân ca, trữ tình 

Cô gái gốc Tây Ninh gây ấn tượng cho người xem bởi chất giọng trong trẻo, luyến láy cùng cách nhả chữ điêu luyện, đặc biệt là khả năng truyền tải cảm xúc của bài hát. Nhiều  lời bình luận có cánh từ phía cộng động mạng được gửi đến Diễm Trang. Thậm chí, nhiều người bình luận rằng cô còn hát hay hơn cả ca sĩ.

Diễm Trang không đẹp nhưng ở cô nổi bật lên nét duyên của người con gái miền miền Đông Nam Bộ, với mái tóc dài xóc ngang vai cùng cung cách nói chuyện chân thật. Nhờ khả năng ca hát thiên phú, các video của cô  luôn thu hút được một lượng lớn người xem, trung bình mỗi video của cô có đến hàng chục hàng lượt view.  Tiếng hát của Diễm Trang dần dần trở thành giọng ca yêu thích của giới yêu nhạc trữ tình. Hiện tại, trang Facebook của cô đã có đến gần 40 ngàn lượt người theo dõi. 

Ở Diễm Trang nổi bật lên nét mộc mạc, cái duyên của người con gái miền Đông Nam Bộ với mái tóc đen buông xõa cùng bộ áo dài truyền thống

Diễm Trang bắt đầu đăng tải những ca khúc do mình cover từ năm 2014 với hàng loạt các bản nhạc trữ tình như  Đổi Thay, Nhớ Người Tình Xa, Chuyện Tình Không Dĩ Vãng, Thuyền Xa Bến Đỗ, Chuyện Ba Mùa Mưa… Ban đầu, các video rất đơn giản và chất lượng hình ảnh cũng không được sắc nét do cô chỉ quay bằng điện thoại di động, với phông nền đơn giản chỉ là một góc nhỏ trong phòng. Đến mãi gần đây, Diễm Trang mới bắt đầu chăm chút hơn khi đầu tư thực hiện hẳn một video âm nhạc hoàn chỉnh. 

Các video âm nhạc về sau của Diễm Trang được đầu tư hơn về mặt hình ảnh với bối cảnh sân khấu chuyên nghiệp

Gửi Vào Kỷ Niệm và Anh Hãy Về Đi là hai video đầu tiên được quay bằng và dựng bằng kỹ thuật hiện đại hơn. Gần đây, Diễm Trang còn đầu tư để thực hiện MV tại phim trường vs bối cảnh được dàn dựng tinh tế hơn, chuyên nghiệp hơn, cụ thể là các ca khúc như Đêm Tâm Sự, Ai Khổ Vì Ai, Tôi Không Cô Đơn.

Diễm Trang hiện đã kết hôn và có một bé trai kháu khỉnh, gia đình nhỏ của cô đang định cư tại Hàn Quốc. Bên cạnh việc hát đơn ca, Diễm Trang còn thường cùng chồng mình song ca các bản nhạc tình ngọt lịm như Chuyến Đò Không Em, Thề Non Hẹn Biển, Đêm Cuối Tình Yêu, Căn Nhà Dĩ Vãng… Các ca khúc do hai người thể hiện cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. 

Không chỉ riêng Diễm Trang, chồng của cô cũng sở hữu chất giọng ấm áp truyền cảm khi song ca cùng cô trong các ca khúc nhạc dân ca, trữ tình

Tuy không quảng bá rầm rộ, không lựa chọn con đường ca hát chuyên nghiệp như những ca sĩ khác, nhưng hiện tại Diễm Trang gây dựng được một vị trí khá vững chắc trong lòng một bộ phận khán giả yêu nhạc trữ tình. Với khả năng âm nhạc trời phú cùng đam mê nghệ thuật, chắc chắn tiếng hát của Diễm Trang sẽ ngày một vang xa hơn nữa. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu