Đến cả Hà Tăng cũng phải phát sốt trước loạt biểu cảm đáng yêu của quý tử thứ hai nhà Trà My Idol

  • 14:55 22/08/2019

Trong khi nhiều sao Việt khác luôn cố gắng “giấu” con một cách triệt để thì Trà My Idol lại là một trong số ít những người thoải mái khoe con trên mạng xã hội. Đặc biệt, kể từ sau khi sinh cậu quý tử thứ hai, nữ ca sĩ càng chăm cho con “lên sóng” hơn bao giờ hết. Thậm chí nhiều người còn đùa vui rằng cậu bé sắp nổi tiếng hơn cả mẹ vì quá đáng yêu, bụ bẫm.

 


Trà My Idol rất thường đăng ảnh các con lên trang cá nhân

 

Mới đây, Trà My Idol lại tiếp tục gây sốt khi chia sẻ khoảnh khắc hết sức tình cảm của cả hai cậu quý tử. Trong ảnh, cậu em ngồi yên ngoan ngoãn trong lòng của anh trai khiến nhiều người không khỏi thích thú. Nữ ca sĩ còn hài hước gọi các con mình là “mầm non giải trí” và cả hai nhóc vừa được bà ngoại vào thăm và mua cho rất nhiều quần áo “chim cò”.

 


Khoảnh khắc hai anh em thân thiết bên nhau khiến mọi người vô cùng thích thú

 

Trước vẻ đáng yêu, tình cảm của hai cậu quý tử nhà Trà My Idol, nhiều hot mom đình đám của showbiz như Tăng Thanh Hà, Trang Trần, Tú Vi cũng phải vào bình luận khen ngợi. Trong khi Hà Tăng thắm thiết nhắc Trà My dẫn hai nhóc con qua nhà chơi thì Tú Vi lại không ngừng cảm thán về đôi gò má đáng yêu của cậu con trai thứ 2. Thậm chí, Tú Vi còn thể hiện sự thích thú của mình trước đôi gò má phúng phính đáng yêu của cậu bé khi trong loạt ảnh đáng yêu trước đó, cô cũng không giấu được sự phấn khích của mình mà phải thốt lên “Ôi! Hai cái má!”.

 


Dàn sao Việt cũng vô cùng phấn khích trước vẻ đáng yêu của con trai Trà My Idol

 

Có thể nói, dù chỉ mới được 4 tháng tuổi nhưng quý tử thứ 2 của Trà My Idol đã có thể khiến cho mọi người phải “phát cuồng” bởi vẻ ngoài kháu khỉnh của mình. Từ chiếc miệng chúm chím, mắt nheo đáng yêu cho đến hai gò má phúng phính, thậm chí cậu bé còn có những biểu cảm vô cùng hài hước khiến ai nhìn vào cũng yêu.

 


Loạt biểu cảm đáng yêu của cậu con trai thứ hai được Trà My Idol chia sẻ trước đó

 

Trà My Idol là một trong số những ca sĩ được yêu thích của showbiz Việt. Cô chính thức lên xe hoa vào tháng 6/2014, chòng của Trà My Idol là một doanh nhân khá nổi tiếng ở TPHCM. Trà My Idol sinh con đầu lòng cho ông xã vào khoảng thời gian không lâu sau kết hôn  và mới đây, cô tiếp tục hạ sinh quý tử thứ hai vào tháng 4/2019.

 


Trà My và ông xã doanh nhân kết hôn vào tháng 6/2019

 

Trà My Idol hiện đang là một trong những bà mẹ bỉm sữa được yêu thích nhất showbiz Việt. Dù chỉ sinh con chưa được bao lâu nhưng Trà My Idol đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng thần thái sang chảnh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

 


Dù mới sinh con nhưng Trà My Idol đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng

 


Đặc biệt, nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của cô cũng khiến người khác không khỏi ganh tỵ

Trà My Idol BẠN CÓ BIẾT

Trà My Idol

1,710 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu