Đây là lý do khiến Hari Won cho rằng Tiến Đạt nên “xin lỗi cả đời”?

  • 09:54 03/11/2017

Những ngày qua, câu chuyện tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt lại một lần nữa gây nổi sóng cộng đồng mạng. Sau khi quản lý cũ của Hari Won đăng đàn chia sẻ, bạn thân của Tiến Đạt – nữ ca sĩ Phương Thanh cũng đã tiết lộ những tật xấu của nam rapper khiến Hari Won không thể tiếp tục chịu đựng.

Những ngày qua, Hari Won Tiến Đạt là hai cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng khi chuyện tình 9 năm trong quá khứ được nhắc lại trong cuốn tự truyện của nữ ca sĩ người Hàn.

Theo đó, bà xã Trấn Thành liên tục bị chỉ trích vì nhắc đến tình cũ bằng những lời lẽ mang tính trách móc: “Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì". 

tien dat

Trong quyển tự truyện, đoạn kể tâm sự về mối tình 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won cho rằng điều nam ca sĩ nên làm là xin lỗi cô

Sau khi đoạn văn đó được lan truyền khắp nơi, quản lý cũ của Hari Won đã viết một dòng status khá dài thể hiện việc không đồng tình với cách làm này của nữ ca sĩ. Và mới đây nhất, Phương Thanh – bạn thân của Tiến Đạt lại tiếp tục gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ những tật xấu của nam rapper khiến Hari Won không chịu đựng được. 

Chị Chanh mở đầu bằng việc kể lại cơ duyên mà cô và Tiến Đạt quen nhau. Theo như những gì cô viết lại, Phương Thanh quen biết với Tiến Đạt thông qua người bạn Thiên Vương nhóm MTV.  Thường xuyên là người để Thiên Vương trút bầu tâm sự về chuyện tình cảm, nên khi biết Tiến Đạt cũng đang gặp rắc rối trong vấn đề này, nam ca sĩ nhóm MTV đã rủ nam rapper cùng đến gặp Phương Thanh. Từ đó hai chị em bắt đầu trở nên thân thiết.

hari won tien dat

Người bạn thân thiết của Tiến Đạt - nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ hé lộ về con người thật của nam rapper

"Mẹ Tiến Đạt thường nói Tiến Đạt nó không có chuyện gì thì không thấy mặt chị Chanh đâu... Tiến Đạt nó bị chuyện gì là chị Chanh qua liền à. Ngày trước khi Chanh hay đi chơi Thiên Vương nhóm MTV đúng lúc ông Vương đang thất tình. Chanh thì mới sinh con được 1 năm. Đêm nào cũng vậy đúng 19 giờ tối là ông Thiên Vương lên nhà chở Chanh đi chơi đi tâm sự chuyện ông thất tình tới 12 giờ đêm mới cho Chanh về nhà.

Một ngày nọ ông Thiên Vuơng nói với Chanh, chị ơi em có 1 thằng bạn thân là Tiến Đạt cũng đang buồn chuyện tình cảm. Em kêu Tiến Đạt ra đi chơi với chị em mình luôn nha. Chanh ok luôn vì lúc đó Tiến Đạt rapper ai không biết. Vậy đó chị em gặp nhau gieo duyên là lúc ông đang buồn ... "

tien dat

Phương Thanh từng là người Tiến Đạt trút bầu tâm sự về chuyện tình cảm

Thân thiết là thế nên giọng ca “Trống Vắng” cũng hiểu 1 phần nào đó về con người và mối tình của nam rapper với Hari Won. Chị chia sẻ rằng Hari Won thường xuyên phàn nàn về tính cách của Tiến Đạt:

"Sau một thời gian dài trôi qua, ông giới thiệu với Chanh 1 cô bé xinh xắn tên là Hari. Thêm 1 thời gian nữa khi mà Hari cũng chơi thân với Chanh, cô ta méc: "Chị ơi anh Tiết Đạt không nói chuyện nhiều với em. Em hỏi anh ngủ dậy chưa? Trả lời rồi. Em hỏi anh có thương em không? Anh trả lời là có. Anh ăn gì chưa? trả lời rồi. Một ngày anh chỉ nói chuyện với em có 3 câu vậy thôi á. Giờ làm sao cho anh ấy nói chuyện nhiều hơn?".

Trời ơi, chị Chanh làm sao bây giờ. Tiến Đạt ít nói lắm chỉ thể hiện bằng tình cảm thôi. Chanh nhớ có lần Tiến Đạt nói: "Em không có nhiều tiền cho Chanh đâu. Em có cái xe với quán cafe. Chị muốn qua ăn uống gì cũng được. Chị muốn lấy xe hơi đi lúc nào cũng được. Ông có gì cho nấy, tính vậy đó".

phuong thanh tien dat

Phương Thanh khẳng định Tiến Đạt có tật xấu là ít nói, nhưng sống rất tình cảm, thường chỉ thể hiện qua hành động hơn là lời nói

Bên cạnh đó, Phương Thanh còn chia sẻ thêm những kỷ niệm với người em thân thiết:Trong một lần khác nữa khi hai chị em đi bên Ấn Độ. Lúc sư phụ nói, hôm nay ngày cuối ai muốn tâm sự với ai thì tâm sự đi. Chanh mới xin phép sư phụ nói về Tiến Đạt.

Chanh nói rằng hai chị em không cùng cha cùng mẹ nhưng đạo Phật là anh em cùng một nhà, Tiến Đạt ít nói lắm nhưng con hiểu Tiến Đạt là người sống tình cảm, chỉ nghĩ cho người khác nhưng ít nghĩ cho mình. Hôm nay con chỉ muốn nói rằng con coi Tiến Đạt như em ruột của mình, con biết tính Tiến Đạt tình cảm lắm. Từ trong góc tối Chanh thấy ông chảy nước mắt đó cả nhà, nhưng miệng thì nhoẻn cười.

Từ lúc đó trở đi, đi đâu ông cũng đi kế bên chị. Vô trong sân bay thì ông kêu chị ngồi đây coi đồ, ngồi chơi điện tử thôi nha, không đi lung tung coi chừng lạc nha. Để ông đi check in sân bay. Đó Tiến Đạt là vậy đó. Nhưng hiện tại ông nói nhiều hơn rồi, mừng ghê á. Nhưng chăm sóc bằng tình cảm thì Tiến Đạt là nhất rồi. Còn nữa nha khi nào nhớ kể tiếp".”

tien dat

Phương Thanh và Tiến Đạt trong chuyến đi Ấn Độ vừa qua

Trước vụ việc ồn ào này, nhân vật chính trong câu chuyện – Tiến Đạt cũng đã lên tiếng. Vẫn như những ngày còn hẹn hò, nam rapper vẫn nhẹ nhàng động viên cô vượt qua sóng gió: "Cám ơn em quyển sách này nhé! Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì. Thì...Kệ... chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình. Nên cứ vậy mà sống."

Tình cũ của Hari Won cũng đã công khai động viên cô trên Facebook

"Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học. Nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ. Nhưng em yên chí. Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé". - nam rapper động viên Hari Won

 

Bình luận
Không có dữ liệu