Đâu chỉ riêng Song Joong Ki và Song Hye Kyo, showbiz Việt cũng có những cặp đôi "yêu kín, cưới vội" khiến fan ngỡ ngàng

  • 12:47 06/07/2017

Mới đây giới nghệ sĩ Việt cùng đông đảo fan hâm mộ đang điên đảo vì thông tin kết hôn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ít người nhận ra rằng trong showbiz Việt trước đó cũng đã có những cặp đôi
"yêu kín, cưới vội", mặt này phủ nhận hẹn hò, mặt khác quay sang làm lễ cưới khiến fan ngỡ ngàng.

Sáng ngày 5/7, cả cộng đồng yêu mến cặp đôi Big Biss – bác sĩ trong Hậu Duệ Mặt Trời cũng như fan hâm mộ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã gặp phải một cú sốc lớn. Cặp đôi họ Song chính thức xác nhận sẽ kết hôn vào tháng 10 tới. Thông tin này không chỉ gây chấn động làng giải trí Hàn mà còn gây “náo loạn” trong giới showbiz Việt. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn sau nhiều lần phủ nhận hẹn hò

Trước đây mặc dù từng dính phải tin đồn “phim giả tình thật”, nhưng phía quản lý và cả người trong cuộc đều liên tục phủ nhận sự việc. Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi đã từng gây bão làng sóng truyền hình châu Á vào năm ngoái với bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Sau khi đóng máy, cặp đôi Song –Song này bị giới báo chí nghi ngờ rằng đang bí mật hẹn hò. 

Căp đôi bén duyên qua bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời

Mặc cho hàng loạt các bằng chứng được đưa ra như cùng mua sắm tại New York hay du lịch chung tại Bali, cả hai vẫn không xác nhận mối quan hệ tình cảm. Chính vì thế, việc cả hai bất ngờ thông báo sẽ về chung một nhà khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng.

Theo một nguồn tin mới tiết lộ, Hậu Duệ Mặt Trời không phải là "bà mối" gắn kết Song Joong Ki và Song Hye Kyo mà cặp chị - em này đã say nắng trước đó được 2 tháng. Như vậy, đến khi chính thức xác nhận chuyện nên duyên vợ chồng, cặp đôi này đã âm thầm hẹn hò được hơn 1 năm.

Những hình ảnh tình tứ của cặp đôi Song - Song

Việc “bỏ qua” công khai hẹn hò mà tiến thẳng đến thông báo kết hôn khiến không ít người hâm mộ “vỡ mộng” “khóc ròng”. Tuy đau lòng là thế nhưng phần đông fan đều gửi lời chúc mừng và thể hiện sự ngưỡng mộ cặp đôi chị - em này. 

Nhìn lại trong nước, đây không phải là lần đầu tiên các fan hâm mộ Việt gặp phải cú sốc này. Showbiz Việt cũng từng chứng kiến không ít câu chuyện tương tự như vậy, điển hình như gần đây nhất là cặp đôi Kelvin Khánh – Khởi My.

Lễ đính hôn âm thầm của Kelvin Khánh và Khởi My khiến nhiều người bất ngờ

Cộng tác với nhau từ năm 2013 khi Kelvin Khánh tham gia vào phim ngắn "Gửi người yêu cũ" của Khởi My, “phản ứng hóa học” của cả hai sau dự án đó khiến các fan hâm mộ nhiệt tình ghép cặp. Cùng theo đuổi định hướng nghệ thuật giống nhau nên cặp đôi này thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện, các sản phẩm âm nhạc, các bộ ảnh thời trang cũng như gameshow truyền hình.

Trong mỗi lần xuất hiện hay trong những bức ảnh đời thường, Kelvin Khánh và Khởi My không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm, thân thiết trên mức tình bạn. Điều này khiến fan hâm mộ đặt nghi vấn và khẳng định cặp đôi đang hẹn hò. Thế nhưng, mặc cho các chứng cứ rành rành trước mắt, cả hai vẫn một mực phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè đồng nghiệp.

Những hình ảnh thân thiết của hai người khiến công chúng khẳng định rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Vì thế, đoạn livestream lễ ăn hỏi với nhân vật chính là Kelvin Khánh và Khởi My được phát tán khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Thoạt đầu, người hâm mộ còn bán tín bán nghi đó là hình ảnh hậu trường dự án MV mới của cả hai. Thế nhưng, khi chính chủ nhân của câu chuyện xác nhận lễ đính hôn là thật và thông bố tin kết hôn vào cuối năm đã khiến cộng đồng mạng vỡ lẽ ra. Tuy có hơi bất ngờ nhưng các fan hâm mộ vô cùng vui mừng và không ngừng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Hình ảnh nhí nhố của cặp đôi trong lễ ăn hỏi

Quay trở lại với câu chuyện kết hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, cộng động mạng chợt giật mình khi nhận ra chuyện tình của cặp đôi màn ảnh này gần như giống với diễn biến tình cảm của Kelvin Khánh – Khởi My. Cả hai đều là mối tình chị - em nên duyên sau khi hợp tác trong một dự án phim ảnh, đều “yêu kín, cưới vội” gây sốc cho người hâm mộ. 

Dù sốc trước tin kết hôn bất ngờ của cặp đôi, nhưng fan hâm mộ ko thể phủ nhận mức độ xứng đôi của hai người

Khi hàng loạt sao nữ đua nhau bày tỏ cảm xúc về thông tin nóng sốt này thì Khởi My chính là nhân vật mà công chúng mong chờ lên tiếng nhất. Cô góp vui bằng dòng trạng thái "Cưới zồi, cưới luôn zồ hí hí . Thật dễ thương, tung bông tung hoa!".  Ngay lập tức, các fan của giọng ca Trải Qua thừa dịp “hờn mát” Khởi My vì cái tội âm thầm làm lễ hỏi: "Cũng giống ai đó ý mà. Bảo yêu thì chối bay chối biến, chỉ là "ta công khai cưới nhau, ta mới chịu". “Anh chị cũng "ít có ác" với fans y chang nhau" hay "hiểu tâm trạng khi Boss thông báo cưới đột xuất chưa chế???".

Suy cho cùng, mặc dù “nhẫn tâm” làm đau lòng người hâm mộ với thông báo trờ thành “hoa có chủ”, công chúng cũng không thể phủ nhận được mức độ xứng đôi vừa lứa của cả hai cặp đôi trai tài gái sắc này. 

Bình luận
Không có dữ liệu