Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa cập nhật trạng thái đính hôn, Hạ Vi lập tức phản ứng bằng status ẩn ý

  • 14:48 26/09/2017

Ngày qua, cư dân mạng đang rộn ràng trước thông tin Cường Đô La sắp đính hôn với Đàm Thu Trang khi cả hai cùng cập nhật trạng thái “đã đính hôn” trên Facebook. Tình cũ của anh là Hạ Vi ngay sau đó đã treo status đầy ẩn ý về việc này.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang hiện đang là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như giới truyền thông. Vào hôm qua, cặp đôi bất ngờ cùng nhau thay đổi trạng thái trên trang cá nhân thành "đã đính hôn". Sự thay đổi bất thường này đã khiến nhiều khán giả choáng váng và hoài nghi cả hai chính thức công khai sau thời gian hẹn hò bí mật.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ cập nhật tình trạng "đã đính hôn" cùng nhau khiến dư luận xôn xao

Bên cạnh việc bàn tán không ngớt về chuyện tình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, cư dân mạng còn khơi lại những cuộc tình trước của đại gia phố núi. Trong đó, người tình gần đây nhất của anh là Hạ Vi được nhiều người chú ý.

Nhiều khán giả bắt đầu so sánh mối tình 2 tháng của Đàm Thu Trang và mối tình 2 năm của Hạ Vi. Không ít ý kiến cho cho rằng Đàm Thu Trang may mắn hơn Hạ Vi khi được Cường Đôla công khai thay đổi tình trạng quan hệ sang đã đính hôn, điều mà gần 2 năm yêu nhau “nàng Tấm” chưa bao giờ chạm tới.

Mối tình 2 năm của Cường Đô La và Hạ Vi bị đem ra so sánh với cuộc tình 2 tháng với Đàm Thu Trang

Chia sẻ mới nhất trên Instagram, Hạ Vi khá bức xúc khi chuyện cũ liên tục bị đào xới lại, thậm chí là so sánh người cũ người mới. Nữ diễn viên thẳng thắng đáp trả những lời lẽ công kích trên mạng xã hội:

“Có một số người xấu tính thích chọc phá, thích so sánh trước sau, cũ rồi mới. Thật sự cảm thấy ngao ngán, ớn tận cổ. Mỗi con người, vào từng thời điểm sẽ có hướng đi khác nhau. Ở hiện tại mình tập trung sống đời mình, đã tìm thấy niềm vui trong công việc, gặp gỡ bạn bè mới, đón chào cơ hội và không suy sụp vì những gì đã đi qua".

Trước những màn "đá xoáy" của cư dân mạng, Hạ Vi đã thẳng thắng lên tiếng 

Hạ Vi khẳng định việc ai yêu ai, bên ai bây giờ với cô không còn quan trọng. Đồng thời, "mỹ nhân vạn người mê" không quên mỉa mai: “Chúng ta là người, không phải những con bò nên rõ ràng dứt khoát, đừng nhai đi rồi lại nhai lại. Ai đó hoặc sự kiện nào có thể quan trọng với bạn nhưng không hề quan trọng với tôi.  Ai đang bước tiếp cứ bước đừng ngoái đầu lại dễ bị bệnh về cổ, ai đang có hạnh phúc thì enjoy… done. Cảm thấy còn trẻ quá, còn làm được khối việc”. 

Sau khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La đã công khai tình cảm với nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Trong khoảng thời gian 2 năm yêu nhau, cả hai liên tục gặp phải nhiều sóng gió. Cặp đôi nhiều lần hợp – tan nhưng cuối cùng, người đẹp sinh năm 1993 và chàng doanh nhân trẻ cũng quyết định "đường ai nấy đi" khiến không ít người tiếc nuối.

Sau khi chia tay Hạ Vi không lâu, Cường Đô La đã vướng phải nghi án hẹn hò tình mới Đàm Thu Trang

Sau khi chia tay không lâu, giữa tháng 7/2017, thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang hẹn hò nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Cơ sở khiến nhiều người tin vào điều này là do Cường Đô la thường xuyên like ảnh của Đàm Thu Trang. Tiếp sau đó, cả hai đã có khoảng thời gian "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Cả hai từng có thời gian dài "thả thính" nhau trên trang cá nhân trước khi cùng cập nhật trạng thái "đã đính hôn"

Cận cảnh dung nhan tình mới của Cường Đô La: Đàm Thu Trang

Hiện tại, Cường Đôla  Đàm Thu Trang đều chưa lên tiếng trả lời bất cứ điều gì liên quan đến nghi án tình cảm. Tuy nhiên, vào tối qua, người đẹp xứ Lạng vừa bị bắt gặp xuất hiện tại nhà riêng của "đại gia phố núi". Những hình ảnh ghi lại khiến khán giả tin tưởng chuyện cặp đôi đang bí mật hẹn hò là có thật.


Đoạn clip ghi nhận lại cảnh Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng dắt nhau về nhà riêng

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu