Cuộc sống "gà trống nuôi con" của chàng ca sĩ đơn thân Ưng Đại Vệ

  • 14:08 20/06/2018

Xuất hiện trong chương trình "Là Vợ Phải Thế", Ưng Đại Vệ trải lòng về cuộc sống đơn thân "Gà trống nuôi con" của mình khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt.
Ưng Đại Vệ là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc GMC từng rất đình đám vào thời điểm 2003-2005 với nhiều bài hit như Đêm Trăng Tình Yêu, Kiếp Lữ Hành, Nỗi Sầu Đêm Vắng...

cuoc song ga trong nuoi con cua ung dai ve

 Chân dung chàng ca sĩ điển trai Ưng Đại Vệ

Sau khi nhóm tan rã, anh bước tiếp con đường ca hát solo từ năm 2007 đến 2010. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, anh bất ngờ "biến mất" khỏi thị trường âm nhạc, để lại nhiều thắc mắc cho người hâm mộ.
Những năm qua, nam ca sĩ sinh năm 1982 trải qua nhiều biến cố. Sau một đêm, anh từ cảnh có tất cả trở thành trắng tay do kinh doanh thất bại, cộng thêm gánh nợ hơn 1 tỷ đồng trên vai. Để trả nợ, anh đã phải bán cả nhà lẫn công ty, hôn nhân cũng vì thế mà tan vỡ, anh một mình chịu cảnh “gà trống nuôi con”.

cuoc song ga trong nuoi con cua ung dai ve

 Anh cùng con gái tham gia chương trình "Là Vợ Phải Thế"

Trong chương trình nam ca sĩ Ưng Đại Vệ xuất hiện cùng con gái của mình, mang đến những câu chuyện bất ngờ xung quanh cuộc sống gia đình thiếu vắng bóng hình một người phụ nữ.

cuoc song ga trong nuoi con cua ung dai ve

 Ưng Đại Vệ trở lại với sân khấu sau 5 năm vắng bóng

Trải lòng về cuộc sống đơn thân, Ưng Đại Vệ đã bắt đầu nuôi con khi cô bé chỉ mới vừa tròn 6 tháng tuổi. Bỏ lại ánh đèn sân khấu và niềm đam mê âm nhạc, Ưng Đại Vệ đã rời xa làng giải trí 5 năm chỉ để chăm sóc cho đứa con gái bé nhỏ một cách đầy đủ nhất. Anh chia sẻ khi quyết định giới thiệu bé Muối đến khán giả anh cũng rất đắn đo. Nhưng không ngờ anh nhận được nhiều sự đồng cảm về hoàn cảnh của mình cũng như sự chào đón con gái cực kỳ nồng nhiệt. Không giấu được niềm vui sướng, Ưng Đại Vệ còn tiết lộ rằng đôi khi nhận được quà của người hâm mộ tặng không phải dành cho mình mà lại dành cho con gái cưng. 

cuoc song ga trong nuoi con cua ung dai ve

 Biết ba vất vả nên bé Muối rất ngoan và nghe lời ba

Sau tất cả những khó khăn đã qua, anh đã trở lại với ca hát và may mắn được khán giả đón nhận nhưng chưa khi nào bỏ bê cô "công chúa nhỏ". Dù cuộc sống có vất vả bao nhiêu nhưng chỉ cần được nhìn thấy bé Muối, nam ca sĩ lại có động lực để cố gắng hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ngược lại bé Muối cũng rất ngoan và thương ba. Nam ca sĩ tâm sự: "Có hôm tôi đi về trễ và cũng có một chút rượu bia trong người. Bữa đó là buổi sáng thứ 7, bé phải đi học Anh văn thì tôi ngủ quên qua cả giờ ăn sáng, đáng lẽ phải dậy sớm cho con ăn sáng rồi đưa nó đi. Sát giờ con đi học tôi mới tỉnh và hỏi: 'Sao con không kêu ba dậy?' Bé mới trả lời: 'Con biết ba đi làm, tối qua mệt nên con không kêu'. Nhiều khi mình không thể tưởng tượng được nó có thể nói được những câu như vậy".

Clip Ưng Đại Vệ trải lòng về cuộc sống "gà trống nuôi con" của mình

Được hỏi vì sao Ưng Đại Vệ lại không lấy vợ để san sẻ bớt những khó khăn trong cuộc sống, nam ca sĩ thành thật trả lời là anh … sợ, anh sợ sẽ đổ vỡ như lần trước. Và cũng trong thời gian này, anh muốn toàn tâm toàn ý gầy dựng sự nghiệp, cố gắng kiếm tiền để có thể mang lại cho bé Muối một tương lai đủ đầy hơn.

Một số hình ảnh đáng yêu của hai cha con Ưng Đại Vệ và bé Muối

cuoc song ga trong nuoi con cua ung dai ve

cuoc song ga trong nuoi con cua ung dai ve

cuoc song ga trong nuoi con cua ung dai ve

cuoc song ga trong nuoi con cua ung dai ve

cuoc song ga trong nuoi con cua ung dai ve

Bình luận
Không có dữ liệu