Cộng đồng Sky mở "chiến dịch" lập kỷ lục triệu tim làm quà tặng Sơn Tùng M-TP

  • 10:21 30/06/2017

Có vẻ như việc đưa “Sếp” Tùng đứng đầu bình chọn trong bảng xếp hạng SBS PopAsia vẫn là chưa đủ đối với các Sky. Cộng đồng fan hâm một giọng ca ”Lạc trôi” còn nhắm đưa kênh Sơn Tùng trên ứng dụng truyền hình trực tuyến V Line lên top đầu bảng.

Ngày 8/7 sắp tới, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức đổ bộ thủ đô với fan-meeting khủng quy tụ đến 5000 khán giả. Sân khấu hoành tráng này được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa, đồng thời được phát sóng độc quyền trên ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live. Trước đây, Year End Private Party - sự kiện gặp gỡ fan hâm mộ vào đầu năm mới của Sơn Tùng tại TP.HCM cũng được hợp tác thành công với tiện ích livestream này. 

Được biết, M-TP & Friends sẽ có thiết kế giống sự kiện Private meeting đầu năm 2017. Theo đó, 4 khán đài với sức chứa 5000 chỗ của Cung thể thao Quần Ngựa sẽ được tận dụng triệt để để quy tụ các Sky. Sân khấu đặc biệt này được thiết kế với bục tròn đặt ở trung tâm, nhờ đó mà dù fan ngồi ở đâu cũng có thể theo dõi anh chàng một cách thuận lợi.

Hình ảnh demo sân khấu của buổi fan-meeting sắp tới vào ngày 8/7

Với cấu trúc này, Sơn Tùng hy vọng sẽ rút ngắn được khoảng cách giữa fan và thần tượng, đồng thời, tiện để anh chàng giao lưu với các Sky từ bốn phía. Bên cạnh đó, ê-kíp của chàng ca sĩ gốc Thái Bình này cũng vừa tung ra mẫu mới của lightstick để tiện cho cộng đồng Sky "quẩy" cùng thần tương. 

Sân khấu sẽ có thiết kế tương tự sự kiện Private meeting đầu năm 2017

Trước tâm ý danh cho fan cùng sự đầu tư “khủng” của “Sếp”, cộng đồng Sky đồng lòng kêu gọi thiết lập kỉ lục 11 triệu tim trên ứng dụng truyền hình trực tuyến V Live trước khi fan meeting kết thúc. Nếu đạt được con số này, thì đây sẽ là fan meeting của nghệ sĩ Việt có lượng tim cao nhất trong thời gian livestream của V Live.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt duy nhất lọt vào đề cử bảng xếp hạng SBS PopAsia. Đối thủ của anh là hàng loạt nghệ sĩ “khủng” đến từ các quốc gia lân cận như G-Dragon, Taeyeon, Psy… Tuy nhiên, chỉ sau 1 ngày mở cổng bình chọn, cộng đồng Sky đã quyết tâm "cày cuốc" và đưa thần tượng lên vị trí đầu bảng ở cả 2 hạng mục, chính thức vượt mặt trưởng nhóm Big Bang, trưởng nhóm SNSD cùng dàn nghệ sĩ đình đám khác,...

Có lẽ đây là những món quà mà cộng đồng fan hâm mộ muốn gửi tặng đến Sơn Tùng M-TP. Với việc sở hữu lực lượng hùng hậu nhất Vpop, lại nổi tiếng qua việc “chịu khó” cày view thì chuyện thiết lập kỷ lục 11 triệu tim hay đưa Sơn Tùng giành thắng lợi trong cả 2 đề cử của SBS PopAsia hoàn toàn có thể xảy ra. 

Bình luận
Không có dữ liệu