Có lẽ Đạt G nên cảm ơn thủ môn Lâm Tây và đội tuyển Việt Nam vì điều này

  • 09:53 22/01/2019

Là đội cuối cùng có tên trong vòng 1/8 tại Asian Cup 2019 nhưng tối 20/1, đội tuyển Việt Nam đã khiến hàng chục triệu cổ động viên nước nhà vỡ òa trong sung sướng khi chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Jordan ở loạt sút luân lưu. Lịch sử tại U23 châu Á một năm trước đã lặp lại với học trò của HLV Park Hang-seo nhưng lần này ở một giải đấu quan trọng và quy mô hơn. 

 

đạt g nên cảm ơn văn lâm và đội tuyển việt nam

Không hề ăn may, chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thực sự thuyết phục

 

Ngay sau bàn sút quyết định của Bùi Tiến Dũng, mạng xã hội Việt Nam thực sự náo loạn. Không riêng gì cổ động viên mà khá nhiều sao Việt cũng gửi lời chúc mừng tới đội tuyển nước nhà. Đặc biệt, có fan còn phát hiện khả năng tiên tri của thủ môn Đặng Văn Lâm khi anh từng tuyên bố cách đây không lâu: "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay".

 

đạt g phải cảm ơn văn lâm và đội tuyển việt nam

Những tưởng "Anh sẽ về, anh sẽ về nhưng không phải hôm nay" chỉ là câu hát cửa miệng của Đặng Văn Lâm nhưng trong trận đấu gặp Jordan (20/1), anh đã biến nó thành sự thật


Được biết, đây chính là một trong những câu hát hay nhất nằm trong ca khúc "Về" mà Đạt G và Du Uyên đã cho phát hành cuối tháng 11/2018. Khai thác đề tài chia ly trong tình yêu đơn thuần nhưng khi được Lâm Tây lăng xê, câu hát này lại trở thành "tuyên ngôn" mới của đội tuyển Việt Nam, xa hơn còn là một lời tiên tri về kì tích mới mà học trò thầy Park sẽ làm được tại Asian Cup. Nhờ Lâm Tây, "Về" nhanh chóng tăng view trở lại, đặc biệt còn được dự đoán sẽ trở thành "Bài hát của năm" 2019 nếu đội tuyển Việt Nam tiếp tục tiến sâu vào vòng trong.



Khi lời khẳng định của Đặng Văn Lâm thành hiện thực, câu nói “Anh sẽ về, anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay" trở thành "tuyên ngôn" mới của các cầu thủ cũng như cộng đồng mạng.

 

Văn Lâm và đồng đội ăn mừng trong phòng thay đồ và "tuyên ngôn" lại được vang lên

 

Hưởng ứng tinh thần của thủ môn Đặng Văn Lâm, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu cũng nhanh chóng thể hiện sự quyết tâm với khẩu hiệu mới: "Anh sẽ về, anh sẽ về! Nhưng không phải hôm nay/ Anh sẽ về, anh sẽ về, hôm nay uống cho say".

 

đạt g phải cảm ơn văn lâm và đội tuyển việt nam

đạt g phải cảm ơn văn lâm và đội tuyển việt nam

đạt g phải cảm ơn văn lâm và đội tuyển việt nam

đạt g phải cảm ơn văn lâm và đội tuyển việt nam

đạt g phải cảm ơn văn lâm và đội tuyển việt nam

Đồng đội nhiệt tình hưởng ứng trend do thủ môn Lâm Tây tạo ra

 

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình tại vòng Tứ kết vào ngày 24/1 tới đây. Đối thủ của các thầy trò HLV Park Hang-seo chính là Nhật Bản - một trong những 'ông lớn' của bóng đá Châu Á. Hy vọng các chàng trai Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình với một trái tim nóng và cái đầu lạnh để có được kết quả xuất sắc nhất.

Đạt G BẠN CÓ BIẾT

Đạt G

3,653 quan tâm

Đạt G tên thật là Nguyễn Tấn Đạt, là một nam ca sĩ, là chủ nhân của bản hit "Buồn của anh", một ca khúc đang được giới trẻ Việt Nam truyền tay nhau. Nhờ biết nắm bắt gu âm nhạc của giới trẻ hiện nay đó là những ca khúc có giai điệu đượm buồn, Đạt G đã bất ngờ nổi tiếng chỉ nhờ một ca khúc.

 

Cuối năm 2017, ca khúc "Buồn của anh" được trình làng. Ca khúc này được giới trẻ Việt rất "chuộng", và trở thành ca khúc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt. Sự kết hợp giữa Đạt G cùng K – ICM và producer Masew đã tạo nên một bản hit "Buồn của anh "cực chất".

 

Ca khúc "Buồn của anh" đã vượt qua 100 triệu lượt xem. Đó là một thành công lớn đối với Đạt G. Anh chàng 9X này này cảm thấy vinh dự khi sản phẩm âm nhạc của mình được khán giả trong nước đón nhận nhiệt tình. Nam ca sĩ 9X không dám nhận đây là thành công của riêng mình, mà cho rằng đây chỉ là sự khởi đầu trong sự nghiệp ca hát và sáng tác của mình thôi.

 

Trong khi ca khúc "Buồn của anh" nhận được nhiều đánh giá tích cực về giai điệu, ca từ, thì cũng có nhiều khán giả cho rằng Đạt G cần sửa lại cách phát âm, vì có trong ca khúc này nam ca sĩ có nhiều lỗi phát âm. Đạt G thì cho rằng, mỗi nghệ sĩ đều có một cái nét riêng, nhưng anh chàng vẫn luôn lắng nghe. Có thể mỗi khi nhắc đến Đạt G thì người ta sẽ nhớ ngay đến anh chàng hay phát âm sai. Nhưng anh chàng cho rằng biết biến khuyết điểm của mình để trở thành ưu điểm thì đó cũng là điều rất thú vị.

 

Sau thành công của "Buồn của anh", Đạt G cho biết sẽ hợp tác cùng rapper Binz để tung ra sản phẩm mới. Được biết, sản phẩm âm nhạc này có tên "Chàng trai đang thất tình". Anh chàng còn có màn phối hợp với cách thành viên của nhóm Ba Chấm để tung ra mixtape. Sau đó, anh chàng sẽ phát hành MV "Xin", và ra mắt album của mình trong năm 2018. Nam ca sĩ 9X hy vọng các sản phẩm âm nhạc của mình sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Bình luận
Không có dữ liệu