“Chạy Ngay Đi” chưa hạ nhiệt, Sơn Tùng MTP tiếp tục nhá hàng MV mới toanh nhân dịp sinh nhật?

  • 09:04 04/07/2018

Tối 3/7, Sơn Tùng M-TP đã cập nhật dòng trạng thái lấp lửng về dự án âm nhạc mới sẽ ra mắt vào ngày 5/7. Liệu đây sẽ làm một MV ca nhạc mới toanh được giọng ca "Chạy Ngay Đi" tung vào đúng sinh nhật mình?

Trên Fanpage chính thức của Sơn Tùng M-TP vừa đăng một dòng trạng thái ngắn gọn hé lộ dự án âm nhạc sắp tới của nam ca sĩ. Thế nhưng, status này lại khiến fan hâm mộ phải tò mò, không biết giọng ca gốc Thái Bình sẽ tiếp tục ra mắt MV mới hay tung hẳn đĩa CD đây. Dường như lần nào chuẩn bị ra mắt MV mới, nam ca sĩ cũng khiến khán giả phải hồi hộp chờ đợi như thế.

Chay Ngay Di chua ha nhiet, Son Tung MTP tung MV moi

 Dòng trạng thái được đăng lên Fanpage của Sơn Tùng ngay lập tức thu hút cư dân mạng

Phản ứng của người hâm mộ là vui mừng, háo hức. Họ mất hơn 1 năm chờ đợi Sơn Tùng trở lại với "Chạy Ngay Đi" sau thành công của "Nơi Này Có Anh", thì chưa đầy 2 tháng sau đó, anh đã giới thiệu sản phẩm mới.
"Chạy Ngay Đi" chính thức ra mắt vào lúc 00:00 và lần này dự án âm nhạc sắp tới cũng được nam ca sĩ chọn khung giờ ra mắt lúc nửa đêm. Chỉ khác với những lần “thả thính” trước, dự án mới này được nam ca sĩ báo trước chỉ 1 ngày. Qua dòng chữ ngắn gọn: "00:00. 05/07. Coming soon", đây là thông tin duy nhất anh tiết lộ về MV đến thời điểm này. Giọng ca Nơi này có anh cũng chia sẻ tấm hình có tạo hình nam tính, bí ẩn.

Chay Ngay Di chua ha nhiet, Son Tung MTP tung MV moi

Tạo hình nam tính, bí ẩn của Sơn Tùng trong poster

Hơn nữa, ngày 5/7 được ghi trên poster cũng chính là sinh nhật lần thứ 25 của nam ca sĩ. Những ngày qua, nhiều người hâm mộ cũng nôn nao không biết thần tượng sẽ làm gì cho ngày sinh nhật thì rất có thể đây chính là câu trả lời của anh. “Có bất ngờ gì cho sinh nhật tới đây anh, hồi hộp quá”, "Đúng sinh nhật, Tùng ra bài hát mới kìa”, “Giống như lần trước cũng vắng sau 1 thời gian dài rồi xuất hiện với 2 MV liên tiếp là "Lạc Trôi" và "Nơi Này Có Anh". Lần này cũng vậy, hóng ghê”, “5/7 đúng ngày sinh nhật luôn. Chắc năm nay dẹp sinh nhật thay vào sản phẩm mới”… người hâm mộ mong đợi MV và dự đoán đây là món quà đặc biệt anh tung ra nhân dịp sinh nhật. Thay vì một showcase, fan-meeting như các năm trước, đây chắc chắn là ngày sinh nhật đáng nhớ cho cả Sơn Tùng và Sky.

Chay Ngay Di chua ha nhiet, Son Tung MTP tung MV moi

Nếu ra mắt đúng dịp sinh nhật thì đây chắc chắn là một món quà đáng nhờ cho cả Sơn Tùng và Sky

Bình luận
Không có dữ liệu