Ca sĩ Vũ Duy Khánh nhận ra “mọi thứ trong cuộc sống này đều là sự trả giá” sau 3 lần đổ vỡ

  • 09:10 22/06/2018

 Giọng ca "Vợ Tuyệt Vời Nhất" tâm sự vì mối tình sét đánh với ca sĩ Quỳnh Nga mà anh từng đánh mất người con gái anh rất yêu thương. Anh nhận ra rằng mọi thứ trong cuộc sống này đều sự trả giá và cái giá anh phải trả cho sự ngông cuồng, không tôn trọng tình yêu đó chính là 3 lần đổ vỡ.

Ca si Vu Duy Khanh nhan ra moi thu trong cuoc song deu la su tra gia sau 3 lan do vo

 Mối tình 2 năm với Á hậu Trang sức

Năm 2012, Vũ Duy Khánh bắt đầu có mối tình đẹp với Á hậu Trang sức Hương Giang. Cả hai bằng tuổi và gắn bó với nhau được 2 năm, trước khi “đường ai nấy đi”.

“Tôi nợ Giang rất nhiều. Đến với tôi, cô ấy hi sinh từ bỏ nhiều thứ. Đó là giai đoạn tôi khó khăn nhất trong sự nghiệp”, Duy Khánh chia sẻ.

Ca si Vu Duy Khanh nhan ra moi thu trong cuoc song deu la su tra gia sau 3 lan do vo

Vũ Duy Khánh từng có cuộc tình đẹp với Á hậu Trang sức Hương Giang

Vũ Duy Khánh cho biết Hương Giang là người phụ nữ tốt. Thời gian yêu nhau, Giang là người phải gánh chịu nhiều đau khổ, khi người yêu là chàng trai háo thắng, luôn muốn chinh phục những điều mới mẻ.
“Chúng tôi chia tay nhau trong nước mắt, và lỗi là do tôi. Với tôi, cô ấy vẫn là bạn gái lý tưởng bởi sau này, tôi không thể tìm được người nào yêu tôi như cô ấy. Nhưng đó là chuyện quá khứ rồi. Bây giờ cô ấy đã tìm được hạnh phúc mới bên người đàn ông khác. Tôi vẫn nợ Giang một lời xin lỗi”, Vũ Duy Khánh bày tỏ.

Mối tình sét đánh với “cá sấu chúa” Quỳnh Nga
Một phần nguyên nhân khiến mối tình 2 năm giữa Vũ Duy Khánh và Hương Giang tan vỡ, là do nam ca sĩ rung động trước ca sĩ Quỳnh Nga.
“Thời điểm đó tôi như con ngựa hoang khao khát chinh phục tất cả các đỉnh cao, trong công việc và cả tình cảm. Quỳnh Nga lúc đó khá nổi tiếng, và tôi cũng không cần phải khen cô ấy xinh đẹp, nóng bỏng, vì điều đó ai cũng thấy”, anh kể.

Ca si Vu Duy Khanh nhan ra moi thu trong cuoc song deu la su tra gia sau 3 lan do vo

"Tiếng sét ái tình" với Quỳnh Nga đã khiến nam ca sĩ quyết tâm chinh phục cô ấy

Vũ Duy Khánh đưa ra mục tiêu phải chinh phục được cô gái ấy và xem đó là niềm kiêu hãnh. “Chính sự ngông cuồng, không tôn trọng tình yêu, cho nên mới dẫn đến chuyện khi tôi chinh phục được điều tôi mong muốn, thì cũng là lúc tôi nhận cái kết đắng từ chính điều tôi chinh phục."
Khi tôi quay lại với người con gái yêu 2 năm, đã hi sinh cho tôi nhiều thứ, thì cô ấy cũng đã bỏ tôi mà đi. Tôi nhận ra mọi thứ trong cuộc sống này đều có sự trả giá”, nam ca sĩ bộc bạch.

Vũ Duy Khánh kể về mối tình sét đánh với Quỳnh Nga

Trong 1 tháng yêu Quỳnh Nga, Vũ Duy Khánh cho hay anh đúc kết lại là 2 chữ “sai lầm”, bởi không có gì tốt đẹp để anh níu kéo. “Tôi chỉ giữ lại sự dằn vặt của mình trong cuộc tình này. Cũng chính mối tình sét đánh với Quỳnh Nga mà tôi đã đánh mất người từng rất yêu thương”, anh nói.
Nói ra những điều này, Vũ Duy Khánh cho hay, anh không hề muốn bị nhận xét là dựa hơi người khác để gây chú ý. “Đó là những điều có thật trong cuộc sống của tôi và tôi tin nó cũng không ảnh hưởng đến hạnh phúc của bất cứ ai. Tôi trân trọng những ai đi qua cuộc đời của mình và xem đó là một kỷ niệm đẹp”, Vũ Duy Khánh tâm sự.

 Cuộc hôn nhân tan vỡ với DJ Tiên Moon

 Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon kết hôn vào cuối năm 2015 sau thời gian dài yêu nhau. Thời điểm làm đám cưới, nữ DJ đã mang bầu được 4 tháng. Khi con trai đầu lòng chào đời, Vũ Duy Khánh từng quyết tâm trở thành ông bố tốt, người chồng mạnh mẽ để bảo vệ tổ ấm. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nam ca sĩ chỉ kéo dài được 2 năm thì đổ vỡ.

Ca khúc Vợ Tuyệt Vời nhất như một món quà Vũ Duy Khánh tặng vợ mình

Ca si Vu Duy Khanh nhan ra moi thu trong cuoc song deu la su tra gia sau 3 lan do vo

Nhưng đáng tiếc cuộc hôn nhân của cả hai kéo dài 2 năm thì đổ vỡ

Nam ca sĩ tâm sự "Chúng tôi chia tay là do tôi chưa đủ tốt. Một người phụ nữ cưới, sinh con và dành mọi thứ tốt đẹp cho mình, nghĩa là cô ấy rất yêu mình. Khi tôi không thể gìn giữ được hạnh phúc ấy, lỗi lớn nhất là ở tôi". Anh đã cố níu kéo để hàn gắn tình cảm vợ chồng nhưng không thành.

Ca si Vu Duy Khanh nhan ra moi thu trong cuoc song deu la su tra gia sau 3 lan do vo

Nam ca sĩ đã cố hàn gắn tình cảm nhưng không thành

Sau 6 tháng ly hôn vợ, ca sĩ Vũ Duy Khánh hiện sống cảnh “gà trống nuôi con”.  Anh luôn dằn vặt tâm trí và cho rằng những gì bản thân đang gánh chịu ở hiện tại, là cái giá phải trả cho quá khứ yêu đương lăng nhăng, ăn chơi sa đọa.

Bình luận
Không có dữ liệu