Bố Hồng Nhung 83 tuổi, bị bệnh tim nhưng vẫn 'quát ầm ầm' khi trông nom Tôm, Tép

  • 15:58 13/08/2019
Có mặt trong đêm nhạc diễn ra tối 9/8 tại Hà Nội, Hồng Nhung không chỉ mang đến những ca khúc cảm xúc. Cô còn kể về người cha khiến nhiều người xúc động.

Năm 2011, diva Hồng Nhung gây bất ngờ khi tiết lộ đã kết hôn được hơn 1 năm sau nhiều năm chung sống với bạn trai người ngoại quốc. Ông xã nữ ca sĩ tên Kevin Gilmore, kém cô 3 tuổi, là doanh nhân người Mỹ có thời làm việc ở Việt Nam nhiều năm. Hai người quen nhau qua một người bạn chung. Sau đó, cả hai nhiều lần gặp gỡ trong các buổi tập thể thao.

 


Hồng Nhung và chồng thời còn mặn nồng

 

Năm 2012, Hồng Nhung hạ sinh hai bé song sinh một trai và một gái tại Mỹ khi đã 42 tuổi nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Từ khi hai con ra đời, Hồng Nhung chia sẻ ông xã người Mỹ rất khéo léo trong việc chăm con. Anh cũng là người kín đáo, nhẹ nhàng nên gia đình ít khi xảy ra cãi vã, to tiếng. 

 


Nữ ca sĩ hạnh phúc bên chồng và hai con

 

Cô đặt tên cho hai con là Aiden và Lea (tên gọi ở nhà là Tôm-Tép). Ban đầu, Hồng Nhung giữ kỹ hình ảnh của hai bé và chỉ công khai cho đến khi Tôm và Tép lên 2 tuổi. Hồng Nhung chia sẻ tuy có công việc thành công nhưng Gilmore còn là một người chồng đảm đang, thường xuyên giúp vợ từ những việc nhỏ như thay tã bỉm cho con. 

 

Những tưởng với mối tình kéo dài hơn 10 năm này, cô Bống đã có thể tìm thấy bến đỗ viên mãn. Tuy nhiên, sáng ngày 28/6, nữ ca sĩ Hoạ mi hót trong mưa bất ngờ thông báo ly hôn chồng sau 8 năm nên nghĩa vợ chồng. Hồng Nhung khẳng định cô và chồng cũ chia tay trong hoà bình và cả hai sẽ giữ quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc hai con. 

 


Kevin Gilmore sau khi ly hôn Hồng Nhung đã kết hôn với người mới.

 

Trải qua một năm 2018 với nhiều xáo trộn, đến thời điểm này, Hồng Nhung đã lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống và trở lại mạnh mẽ hơn. Theo nữ ca sĩ, cô và chồng quyết định chia tay và phân chia trách nhiệm nuôi 2 con dựa trên tinh thần hợp tác. Quyết định này khiến những người trong gia đình đều buồn lòng nhưng cặp đôi chia tay trong hòa bình.

 


Hồng Nhung hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân

 

Nói về việc làm mẹ đơn thân, cô đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại và sự giúp đỡ hết sức của bố dù đã lớn tuổi và mắc bệnh tim. Được biết, từ nhỏ cô đã sống với bố và hiểu ra rằng cả một đời bố chăm nhưng đến khi về già tưởng sẽ được bù đắp lại cho bố nhưng ông lại tiếp tục chăm cho các cháu. "Bố tôi năm nay 83 tuổi bị bệnh tim nhưng hàng ngày vẫn sang nhà giúp tôi trông Tôm Tép. Có lẽ ông chia sẻ với tôi khi phải làm mẹ đơn thân", Hồng Nhung chia sẻ.

 

 

Hồng Nhung cho biết bố cô bị tim nên nhà xung quanh chỗ nào cũng có bình oxy để khi cần ông có thể dùng để thở nhưng đến giờ ngày nào ông cũng đi bộ sang nhà Nhung trông và quát tháo Tôm tép ầm ầm.

 

“Tôi thi thoảng bảo bố quát bọn trẻ ít thôi, nhà con không có bình ô xy như nhà bố đâu. Ngày xưa tôi thấy bố mình cao giờ theo năm tháng lại thấp đi, dáng đi còng và tóc bạc. Và tôi đã từng viết bài Papa với Dương Khắc Linh tặng ông với tất cả tình cảm được chất chứa trong đó”, cô cho hay.

 

 

Sau khi ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung - phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/1 bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu mỗi tháng.



Ngoài ra, Hồng Nhung và hai con hiện vẫn ở trong căn hộ từ khi mới kết hôn. Đó là một tổ ấm tiện nghi, rộng rãi tại TP Hồ Chí Minh. Trong nhiều hình ảnh và video livestream trên Facebook, Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng, khiến fan yên tâm phần nào về cuộc sống sau ly hôn của cô.

 

 

Cuộc sống làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là thoải mái, phụ nữ phải đóng luôn vai trò làm bố. Cô khiến nhiều người xúc động khi nói về việc bố cô tuy đã lớn tuổi nhưng luôn hỗ trợ cô hết mình trong việc nuôi dạy Tôm - Tép. Quả thật, không ai thương mình bằng ba mẹ, dù con có lớn thế nào thì đối với ba mẹ con luôn là những cô bé, cậu bé nhỏ nhắn xinh xắn.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu