Bệnh Viện Thần Ái tập cuối: Khán giả liên tục đòi phần 2 vì Xuân, lí do tại sao?

  • 10:44 29/08/2019

Tuy Bệnh Viện Thần Ái khép lại với một happy ending, hầu hết các nhân vật đều khiến khán giả hài lòng với cái kết có hậu của mình nhưng với riêng với nhân vật Xuân (Minh Trang) lại khiến giả cảm thấy chưa thỏa mãn. Trong lúc công chiếu, rất nhiều khán giả đã bình luận đòi nhà sản xuất ra tiếp phần 2, để giải thích nhiều hơn về sự "hắc hóa" của Xuân. Đa phần khán giả đều cảm thấy nhân vật này còn có quá nhiều góc khuất và bí ẩn chưa được lí giải.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-1

 

Từ tập trước, khán giả đã thấy được sự toan tính và xảo quyệt trong ánh mắt của Xuân vào lúc luyện bùa cho Dũng sống lại, những tưởng cô ta sẽ giở trò với Dũng nhưng thực ra không phải, Dũng thực sự đã được Xuân cứu, đưa linh hồn trở về với thân xác một cách bình an mà không hề xảy ra bất cứ chuyện gì. Nhưng Minh San thì sau khi xuất hồn cho Xuân nhập vào thân xác của mình lại không thể trở về. 

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-2
Minh San đã trực tiếp hỏi Xuân vì sao mình lại không thể trở lại thân xác của mình được.

 

Không khó để đoán, ai xem phim cũng đều nhìn thấy Xuân muốn chiếm lấy cơ thể của Minh San, muốn sống lại bằng cơ thể của Minh San. Thậm chí, còn tiếp tay với tên hung thủ giết mình, giúp hắn "bỏ bùa yêu" chính người mình yêu và biến toàn bộ mọi người trở thành kẻ phục tùng hắn, giúp hắn đạt được mục đích báo thù. Nhưng cô ta làm vậy là vì mục đích gì, động cơ gì chứ?

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-3
Tất cả mọi người đều quay lưng với Dũng.

 

Tên hung thủ đó hận cha hắn bỏ rơi hắn, hận cha hắn chỉ biết đối xử tốt với một mình người anh sinh cùng ngày với hắn, hận xã hội dồn ép mẹ con hắn vào đường cùng, hận cuộc đời đã để cho hắn gặp phải "ông chú hàng xóm tốt bụng" để rồi hắn trở thành kẻ hận cả thế giới cũng là điều dễ hiểu. Thậm chí, khi hắn giết Xuân vì hận Xuân đối xử tệ với người hắn yêu còn được cho là hợp lí. Đến việc hắn đánh tâm lí, dụ dỗ Xuân hại luôn người bạn thân nhất của hắn vì sợ cô ta tố cáo mình lại càng logic. Nhưng Xuân thì sao? Những người trong bệnh viện này có ai lầm lỗi gì với cô đâu.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-4
Kể cả đến hai người đàn ông này, đều đối xử tốt với cô ta.

 

Hơn nữa, chẳng phải Xuân yêu Phan sao? Tại sao khi sống dậy, lại dâng hiến Phan cho tên hung thủ giết mình rốt cuộc cô ta muốn gì? Chẳng lẽ trải qua từng đó chuyện rồi mà cô ta vẫn giữ ý định muốn cưới Dũng để làm con dâu viện trưởng ư? Điều này không đúng, cô ta đã tiếp tay cho tên hung thủ giết mình hủy hoại cái bệnh viện này, hủy hoại cả Dũng thì làm gì có chuyện muốn cưới Dũng nữa, cô ta có yêu Dũng đâu. 

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-5
Xuân vốn dĩ rất yêu Phan và đến với Dũng chỉ vì mục đích danh lợi.

 

Thậm chí, Xuân còn "dạy" Minh San rằng "ai sống cũng sẽ vì bản thân trước tiên", nhưng mà Xuân có thật sự đang vì mình? Nhắm mắt cũng thấy ngoài việc được sống lại thì dường như cô ấy đâu nhận thêm được lợi ích gì nữa. Nhưng có thật Xuân là một người độc ác đến mức như vậy, chỉ vì muốn sống lại mà hại Minh San trở thành một linh hồn vất vưởng mãi mãi, rồi hại biết bao người rơi vào trò đùa của tên hung thủ kia chỉ vì để thỏa mãn giấc mơ hủy hoại tất cả của hắn?

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-6
Còn anh Phan của Xuân thì sao? Cô ta rốt cuộc đang toan tính điều gì mà lại đi giúp tên hung thủ làm ra mấy chuyện này? Chẳng lẽ cô ta cũng biến thái như hắn?

 

Nhiều người cảm thấy vừa mơ hồ, vừa nghi hoặc, vì ở thời điểm Xuân mới trở lại Bệnh viện Thần Ái, cô đã lương thiện và dễ thương đến chừng nào khi luôn tìm cách để bảo vệ một đứa bé khỏi cảnh bị "bạo lực gia đình". Và nếu tâm địa cô ta thực sự tối đen như mực thế kia thì tại sao lại kí tên vào văn bản hiến tạng kia để Minh San có cơ hội nhận được đôi mắt của cô ta làm gì? Một câu trả lời "Tôi chán làm người tốt rồi" có vẻ vẫn chưa đủ thuyết phục. 

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-7
Khán giả chưa thỏa mãn ở nhân vật Xuân, hi vọng có nhiều cảnh đấu tranh nội tâm và chuyển biến tâm lí trong cô ta nhiều hơn nữa.

 

Xuân là một nhân vật có số phận bi kịch, là một người có tâm cơ khó lường và thậm chí là vừa có nhan sắc vừa có tài năng, lại còn có một thân phận khác người. Một cô điều dưỡng biết luyện "bùa yêu". À! mà đâu chỉ "bùa yêu", cô ta còn biết làm phép cứu người nữa cơ. Một nhân vật cao tay như vậy mà lại không có nhiều đất diễn thật khiến người ta tiếc nuối mà.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-8
Khán giả cảm thấy nhân vật Xuân có rất nhiều góc khuất mà NSX chưa khai thác hết.

 

Buồn bực vì Xuân không có nhiều đất diễn và còn có quá nhiều vấn đề khó hiểu còn tồn tại ở nhân vật này, các "nhà sản xuất quốc dân" cho rằng có lẽ phim cố tình làm vậy để ra tiếp phần 2 với một phần phim riêng về nhân vật Xuân này.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-9

 

Một nuối tiếc thứ hai là dành cho nhân vật chính Minh San, Minh San đất diễn khá nhiều nhưng ngoài câu chuyện tình yêu nhí nhố và dễ thương với Dũng ra thì dường như nhân vật này không có nhiều nét cuốn hút cho lắm. Cô từ đầu đến cuối giống như là một người dẫn chuyện hơn là nhân vật chính.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-10
Xuất hiện xuyên suốt với vai trò trung tâm, Minh San hoàn thành xuất sắc việc dẫn dắt khán giả khám phá hết tất cả câu chuyện cuộc đời của từng người.

 

Tuy nhiên, diễn xuất của Thúy Ngân ở những tập về sau lại rất ổn, những cảnh đau khổ, rơi lệ, giằng xé đều làm khá tròn vai. Đặc biệt phân cảnh kết phim xuất hiện bên Xuân Nghị cũng tạo ra cảm giác couple khá hoàn hảo cho người xem. Nhìn chung, Minh San là một nhân vật vừa dễ thương lại dễ mến, trượng nghĩa lại còn rất có khí phách với bạn bè.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-11

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-12
Khi không hài hước nữa, Minh San và Dũng bỗng nhiên trở nên đẹp đôi bất ngờ.

 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-cuoi-13
Diễn xuất của Quang Trung cũng được đánh giá cao ở những phân đoạn biến thái và hóa điên.

 

Ở tập cuối này, có rất nhiều việc đã xảy ra, bệnh viện náo loạn, viện trưởng giết con, bác sĩ Phan bị đâm....khiến khán giả phải vừa xem vừa hồi hộp. Chẳng biết cuối cùng Minh San có quay lại được với thân xác của mình hay không? Bác sĩ Phan sau khi bị đâm 1 nhát dao đó liệu có may mắn thoát chết hay sẽ trở thành một cặp "yêu đồng ma nữ", làm cặp đôi ma với Xuân? Và Dũng liệu có may mắn thoát khỏi kế hoạch hủy diệt của người anh em biến thái không? Còn Minh San nếu không thể quay lại xác của mình thì sẽ thế nào đây? Bảo Bảo vì sao lại hóa điên?....

 


Nếu bạn vẫn chưa kịp cập nhật tình hình đại kết cục này, thì mau click vào đây để xem Bệnh Viện Thần Ái tập cuối đi.

 

Như vậy là sau 16 tập phim đầy hồi hộp và gay cấn, Bệnh Viện Thần Ái đã chính thức khép lại. Nhưng mà tiếc quá, nhà sản xuất đến giờ vẫn không có bất cứ động thái nào thể hiện là Bệnh viện Thần Ái sẽ có phần 2. Nên các fan hãy tiếp tục chờ đợi xem sao nhé!

 

Anh Minh

Dũng Bino BẠN CÓ BIẾT

Dũng Bino

2,104 quan tâm

Dũng Bino

Bình luận
Không có dữ liệu