Bệnh viện thần ái tập 12: Xuân làm ma nhưng lại sợ ma, ba đứa 'con' của Thu lại xuất hiện

  • 15:25 31/07/2019
Tập 11 hé lộ bí mật của Thu, Xuân đột ngột xuất hiện sau bao ngày mất tích. Cuối cùng, tập 12 này Xuân cũng đã chính thức được ngang nhiên đi lại trong Bệnh viện thần ái.

Nếu ở tập 11, Bệnh viện thần ái đã có dịp kể về số phận của Thu thì sang tập 12, hai mảnh đời còn lại của Xuân và Đông cũng chẳng hề hạnh phúc hơn là mấy. 

 

Mở đầu tập phim, Kim Nhã đã gây ấn tượng với người xem bởi cảnh khóc hết sức chân thực. Phần thể hiện về một cô điều dưỡng Đông lúc nào lạnh lùng, trầm mặc và rất nguy hiểm của Kim Nhã vốn dĩ đã khiến người xem rất hài lòng rồi, nhưng đến cả những phân cảnh chạnh lòng như thế này, Kim Nhã cũng hoàn thành rất tốt. 

 

Vẫn là cô Đông năm ấy chúng ta từng nhìn thấy, Đông lạnh lùng, Đông mạnh mẽ, Đông cũng rất quyết liệt trong việc bảo vệ bản thân, bảo vệ mẹ mình. Đồng thời cũng rất quyết liệt trong việc từ bỏ đau thương, kể cả đau thương đó có là gia đình của mình đi nữa.

 

 

Tuy nhiên, phần chuyển biến tâm lí từ giận mẹ sang tha thứ, làm hòa của Đông có vẻ vẫn còn hơi "nhanh nhịp", khiến khán giả chưa cảm thấy thỏa mãn ở sự chuyển giao sắc thái này. Đồng thời, người xem cũng chưa hiểu rõ, phân đoạn này xuất hiện với mục đích gì.

 

Tuy nhiên, tạm gác lại điều đó đây, có một việc quan trọng hơn cần quan tâm đó chính là Xuân đã quay lại. Quay lại một cách đường đường chính chính dưới thân phận là một "con ma".

 


Xuân xuất hiện và trêu ghẹo Hạ, khiến khán giả phì cười vì "đáng yêu".

 


Bình thường nhìn Xuân rất đáng sợ, nhưng hóa ra lúc làm ma Xuân cũng rất hài hước và đáng yêu. Đặc biệt, Xuân là ma nhưng lại sợ ma.

 

Nhưng Xuân đã về thì Thu lại đi mất. Ở tập 11, sau khi Minh San và Thu gặp một người đàn ông chạy đến và cầu xin hai người hãy đỡ đẻ cho vợ mình, nhưng sau khi giúp đỡ người phụ nữ sinh con thành công... Minh San đã nhìn thấy một cảnh tượng khiến cô vô cùng sợ hãi. Xung quanh Thu là 3 đứa trẻ con đang cùng nhau vỗ tay và gọi cô bằng “Mẹ”.

 

voh-benh-vien-than-ai-tap-11-anh6
Minh San nhìn thấy ba đứa trẻ đứng bên cạnh liên tục gọi Thu là mẹ

 

Ba đứa trẻ này, lại có dịp xuất hiện lần nữa rồi. Trong lúc Minh San đang hỏi Bảo Bảo về chuyện của Thu thì ba đứa nhỏ này chẳng biết từ đâu lại lù lù tiến tới. Xem đến đây, chắc ai cũng nghĩ Thu đã về. Vì vốn dĩ Thu ở đâu thì ba đứa nhỏ này phải ở đó mà. 

 

 

Cơ mà không phải, mặc dù Thu nhận chúng làm con, nhưng Thu không hề được tự do như chúng. Chúng là ma, thích đi đâu thì đi đó, nhưng Thu là người, đã là người thì chắc chắn phải có lúc không thể nào tự do tự tại, muốn làm gì thì làm. Con người, luôn bị giới hạn bởi rất nhiều thứ. Điển hình như là việc Thu bây giờ muốn có mặt tại bệnh viện đã là một điều vô cùng khó khăn, vì cô đã bị nhốt.

 

 

Một lần nữa Bệnh viện thần ái lại khiến fan "lên tăng xông" vì kết phim ngay đoạn hấp dẫn. Vẫn chưa hết tò mò vì sao ba đứa "con" của Thu lại xuất hiện ở nơi có mặt Minh San và Bảo Bảo, thậm chí còn đi theo anh thì lại thấy Thu bị trói lại, nhốt trong căn phòng tối. Vậy là kể từ hôm Thu đánh ngất Minh San, Minh San đã được ai cứu về? Là Xuân đã đưa Minh San về Bệnh viện thần ái? Vậy còn Thu? Thu sau khi đánh ngất Minh San thì làm gì? Thu có nhìn thấy Xuân lúc đó không? Có biết Xuân là người đưa Minh San về không? Sau khi đánh ngất Minh San, Thu đã đi đâu?

 

 

Ngàn vạn câu hỏi này đành để lại cho tập 13 trả vậy... Tập 13 Bệnh viện thần ái sẽ được tiếp tục phát sóng vào thứ 6 (2/8/2019) trên kênh NhacproTube.

 

Anh Minh

Xuân Nghị BẠN CÓ BIẾT

Xuân Nghị

5,557 quan tâm

Xuân Nghị tên đầy đủ là Đỗ Xuân Nghị, sinh năm 1990. Anh là một diễn viên hài kịch ghi nhiều dấu ấn tại sân khấu kịch Hồng Vân.

 

Ngoài ra, Xuân Nghị cũng là nhân vật góp phần không nhỏ vào sự thành công của bộ phim Khúc hát mặt trời, với lối diễn xuất thể hiện thành công tính cách khờ khạo, nhút nhát mang chút láu táu đã mang nhiều tiếng cười thích thú cho khán giả. Có thể nói với lối diễn xuất hài khá đặc biệt của mình với cách xử lý tình huống rất thông minh, cách nhấn nhá câu chữ, và phát âm chuẩn giọng các vùng miền và vô cùng duyên dáng đã tạo nên thành công trong sự nghiệp diễn của Xuân Nghị.

 


Trước khi đến với Tiếu Lâm Tứ Trụ với nhiều tiểu phẩm hài gần đây nhóm hài của anh mới đây cũng đã cho ra mắt bộ phim xóm trọ 3D, nam diễn viên Xuân Nghị cũng đã sở hữu một lượng khán giả hâm mộ khiến nhiều đồng nghiệp trẻ ao ước. Để có được thành công bước đầu như ngày hôm nay, Xuân Nghị cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả thậm chí có những lúc anh từng có nhiều lần có ý nghĩ bỏ nghề.

 


Đến nay, sau chục năm kể từ ngày rời Nha Trang để vào thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu hành trình trở thành một nghệ sĩ, Xuân Nghị đã trải qua một quãng đường dài khá vất vả để có thể bước đến gần với ước mơ của mình. Thành công đã giúp Xuân Nghị trở thành một diễn viên có tên tuổi quen thuộc với khán giả kịch nói. Sau bộ phim Khúc hát mặt trời, anh đang tiếp tục “lấn sân” truyền hình với bộ phim Nhật ký vợ chồng son.



Và mới đây, Xuân Nghị vụt sáng sau bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" được nhiều người biết đến. Anh vào vai một cảnh sát giao thông, tên Đức có tính cách nghiêm nghị, cứng nhắc nhưng khi nói lại khiến khán giả phì cười bởi giọng nói hài hước, tự nhiên đậm chất Phú Yên. Chỉ với một vài trích đoạn nhỏ và vài câu thoại khi Đức từ chối phũ phàng tình cảm của Sol (Bảo Thanh thủ vai) cũng đủ khiến cho khán giả cười thích thú.

Bình luận
Không có dữ liệu