Bệnh Viện Thần Ái tập 10: Minh San và Dũng đã phát hiện ra căn phòng 'rợn người' của Thu

  • 17:00 19/07/2019

Theo như tập 9 vừa rồi, Thu trở thành một người vô cùng mờ ám khi giấu giếm nhiều món đồ kỳ trong căn phòng toàn những con búp bê cũ. Đặc biệt, chiếc áo trắng đầy máu lần trước lại có dịp xuất hiện lần nữa trong tập 10 này.

 


Minh San phát hiện vật thể lạ do Thu cất giấu giếm.

 

Sau khi nhìn thấy "vật thể lạ" này, Minh San và "hồn ma" Dũng bắt đầu theo dõi Thu. Sau đó, hai người đột nhập được vào căn phòng tà mị đầy bí ẩn của Thu và phát hiện ra bí mật động trời. Nhưng lại không may bị Thu phát hiện. 

 

 


Thu tức giận khi Minh San dám đột nhập vào căn phòng bí ẩn của cô.

 

Chưa hết tình nghi Thu, thì Đông lại bắt đầu bại lộ bản chất "xấu xa" của mình. Qua tập này, khán giả đã biết ai là người đã nhốt Minh San vào trong nhà kho. Tuy nhiên, có điều mà Minh San và Dũng phải cảm ơn Đông đó chính là vì nhờ lòng dạ hẹp hòi của Đông mà Minh San mới phát hiện ra việc Dũng đã chết. Qua đó, Đông trở thành đối tượng tình nghi số 1 cho vị trí ứng cử "thủ phạm giết Xuân".

 

 


Cứ mỗi lần Đông xuất hiện đều khiến người ta cảm thấy sợ hãi.

 

Theo lập luận của nhiều người xem thì Đông hại Xuân là vì ghen tị với tình yêu mà Phan dành cho Xuân. Nếu như ở nhiều tập trước sự thật này vẫn còn mơ hồ thì đến đây đã rất rõ ràng, việc Đông thích Phan là sự thật.

 

 

 

Tuy nhiên ở một diễn biến khác, Xuân thật ra cũng chẳng tốt đẹp gì khi vốn đã có một người yêu đẹp trai tài giỏi như Phan nhưng vẫn muốn bỏ "bùa yêu" Dũng để trở thành thiếu phu nhân của Bệnh viện Thần Ái. Nhưng đáng tiếc, kế hoạch chưa kịp hoàn thành thì Xuân đã bị hại chết. Theo ngay sau đó, Dũng cũng qua đời sau khi Xuân bị tai nạn.

 


Thu đột nhiên bị đau tay dữ dội mặc dù trước đó không xảy ra chuyện gì.

 

Để giữ giành lại sự sống cho Dũng, Thu (Nam Anh) đã dùng đến một phương thức không đường đường chính chính để lưu giữ "ba hồn, bảy phách" của anh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì linh hồn của Dũng đã trở nên chập chờn vì 3 trong 7 ngọn đèn lưu giữ hồn phách cũng Dũng đã tắt.

 

 

 

Ở cuối tập, Minh San (Thúy Ngân) đến chỗ của điều dưỡng trưởng Nguyệt Đông (Kim Nhã) để xin nghỉ phép một ngày vì Thu (Nam Anh) không được khỏe, cần được đưa về quê để lấy thuốc. Tuy nhiên, Kim Nhã đã làm khó Minh San, nhưng Minh San vẫn nhất quyết làm theo ý định đã quyết. 

 


Kể từ tập này, Đông mới là nhân vật đáng sợ nhất chứ không phải Thu.

 

Hãy cùng chờ đợi những tập tiếp theo của Bệnh Viện Thần Ái vào thứ 4 tuần sau (24/7) trên kênh Nhacpro Tube nhé! 

Xuân Nghị BẠN CÓ BIẾT

Xuân Nghị

5,509 quan tâm

Xuân Nghị tên đầy đủ là Đỗ Xuân Nghị, sinh năm 1990. Anh là một diễn viên hài kịch ghi nhiều dấu ấn tại sân khấu kịch Hồng Vân.

 

Ngoài ra, Xuân Nghị cũng là nhân vật góp phần không nhỏ vào sự thành công của bộ phim Khúc hát mặt trời, với lối diễn xuất thể hiện thành công tính cách khờ khạo, nhút nhát mang chút láu táu đã mang nhiều tiếng cười thích thú cho khán giả. Có thể nói với lối diễn xuất hài khá đặc biệt của mình với cách xử lý tình huống rất thông minh, cách nhấn nhá câu chữ, và phát âm chuẩn giọng các vùng miền và vô cùng duyên dáng đã tạo nên thành công trong sự nghiệp diễn của Xuân Nghị.

 


Trước khi đến với Tiếu Lâm Tứ Trụ với nhiều tiểu phẩm hài gần đây nhóm hài của anh mới đây cũng đã cho ra mắt bộ phim xóm trọ 3D, nam diễn viên Xuân Nghị cũng đã sở hữu một lượng khán giả hâm mộ khiến nhiều đồng nghiệp trẻ ao ước. Để có được thành công bước đầu như ngày hôm nay, Xuân Nghị cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả thậm chí có những lúc anh từng có nhiều lần có ý nghĩ bỏ nghề.

 


Đến nay, sau chục năm kể từ ngày rời Nha Trang để vào thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu hành trình trở thành một nghệ sĩ, Xuân Nghị đã trải qua một quãng đường dài khá vất vả để có thể bước đến gần với ước mơ của mình. Thành công đã giúp Xuân Nghị trở thành một diễn viên có tên tuổi quen thuộc với khán giả kịch nói. Sau bộ phim Khúc hát mặt trời, anh đang tiếp tục “lấn sân” truyền hình với bộ phim Nhật ký vợ chồng son.



Và mới đây, Xuân Nghị vụt sáng sau bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" được nhiều người biết đến. Anh vào vai một cảnh sát giao thông, tên Đức có tính cách nghiêm nghị, cứng nhắc nhưng khi nói lại khiến khán giả phì cười bởi giọng nói hài hước, tự nhiên đậm chất Phú Yên. Chỉ với một vài trích đoạn nhỏ và vài câu thoại khi Đức từ chối phũ phàng tình cảm của Sol (Bảo Thanh thủ vai) cũng đủ khiến cho khán giả cười thích thú.

Bình luận
Không có dữ liệu