Bằng Kiều chính thức gia nhập 'hội khoe con' khi quý tử đạt thành tích đáng nể ở trường Mỹ

  • 10:59 13/06/2019
Trong ba người con của nam ca sĩ 'Trái tim bên lề' thì Beckam là người bộc lộ năng khiếu nghệ thuật rõ nhất. Cậu bé hát và đàn đều hay.

Trong showbiz Việt không hiếm những ngôi sao chăm khoe con, người thì khoe con học giỏi, người thì khoe con xinh đẹp, thông minh... Mới đây, "hội chăm khoe con" của showbiz Việt đã kết nạp thêm một thành viên mới, chính là nam ca sĩ Bằng Kiều.

 

 

Sau khi ly hôn, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau, vẫn cùng nhau chăm sóc con cái để các con được phát triển toàn diện nhất có thể. Nhận được tình yêu của bố lẫn mẹ, các con của Bằng Kiều và vợ cũ cũng lớn lên trong hạnh phúc vì thế, tất cả đều trở thành những đứa trẻ tốt và giỏi giang. Mới đây, cả Bằng Kiều và ca sĩ Trizzie Phương Trinh đều hào hứng khoe trên trang cá nhân về thành tích mới nhất của con trai mình. 

 


Bằng Kiều bên cạnh 3 quý tử của mình.

 

Trizzie Phương Trinh viết: "Đem con trai mình ra khoe hoài thì cũng rất là ngại nhưng Facebook là cách nhanh nhất để chia sẻ niềm vui của mình đến bà con, bạn bè và đồng bọn gần xa.

 

Chuyện là vầy, thứ bảy vừa rồi trường nhạc của Beckam có tổ chức buổi lễ trao giải Award Show và Beckam đã được trao giải Gold Award cho học sinh nhạc xuất sắc nhất của lớp 10. Vấn đề là họ không thông báo trước là Beckam sẽ được nhận giải nên gia đình đã không có mặt đêm hôm đó.

 

Khi đêm trao giải diễn ra xong thì thầy của Beckam mới nhắn tin là họ đã trao cho Beckam giải to lớn nhất trong khối học sinh lớp 10. Thế là hôm nay 2 mẹ con đành âm thầm đến văn phòng của trường để lấy bằng về chứ không thì đã có hình ảnh Beckam nhận giải trong buổi lễ trao giải ì xèo rồi. Tiếc ơi là tiếc cho Beckam. Thôi thì để đợi khi nào Beckam nhận được giải Grammy award rồi 2 mẹ con được mời đi thảm đỏ rồi các đài TV họ ghi hình, lúc đó mọi người chờ xem luôn thể hé".

 


Không chỉ điển trai, có năng khiếu nghệ thuật mà con trai cả của Bằng Kiều - Beckam còn đạt được thành tích 'đáng nể' ở trường.

 

Nói về thành tích của con trai, Bằng Kiều viết: "Chúc mừng anh lớn được giải Gold Award (giải vàng cho khối lớp 10). Cả đời bố chưa bao giờ được cái giải vàng bạc nào sất nên bố thấy nó danh giá lắm. Chúc mừng Beckam của bố. P/s: ốm đau mệt nhọc gì tan biến hết các ông ạ".

 


Không chỉ điển trai, đàn hát giỏi mà con trai cả Bằng Kiều còn đạt thành tích đáng nể khi theo học tại trường Huntington Beach Academy for the Performing Art.

 

Trong ba người con, Beckam là người bộc lộ năng khiếu nghệ thuật rõ nhất. Cậu bé hát và đàn đều hay. Beckam Nguyễn (tên Việt là Bằng Phương) là con trai đầu của Bằng Kiều và vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Gần đây, nam ca sĩ thường xuyên mời con trai đệm đàn cho các video cover của mình. Nhìn ngoại hình rất ngầu nhưng Bằng Kiều lại cho biết con trai khá hiền lành và có phần nhút nhát. Bởi vậy, cả anh và vợ cũ đều khuyến khích con biểu diễn trên sân khấu để có thể mạnh dạn, tự tin hơn.

 


Mới học lớp 10 nhưng Beckham đã cao lớn phổng phao (hơn 1,7m).

 


Ba anh em của Beckam khi chụp cùng mẹ Trizzie Phương Trinh.

 

Việc con cái trưởng thành và giỏi giang sẽ luôn là niềm tự hào của tất cả những bậc làm cha mẹ, vì thế khó ai có thể giấu được sự hạnh phúc này cho riêng mình. Hi vọng trong tương lai, Beckam cũng sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa để Bằng Kiều lại có dịp được nở mũi cùng mọi người. 

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Bằng Kiều BẠN CÓ BIẾT

Bằng Kiều

3,081 quan tâm

Tên thật: Nguyễn Bằng Kiều

Nghệ danh: Bằng Kiều

Nickname: Bầu

Ngày sinh: 13-07-1973

Quê quán: Hà Nội

Quốc gia: Đang cập nhật

Giải thưởng:

Đang cập nhật

Thông tin thêm:

Bằng Kiều sinh trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là nghệ sĩ sân khấu Lưu Nga, đã từng tham gia trong các lĩnh vực kịch nói, chèo, cải lương, ngâm thơ...Bố là bác sĩ nhưng cũng tham gia nghệ thuật rất hăng say. Bằng Kiều tham gia phong trào văn nghệ từ khi còn học tiểu học, nhưng đến năm 1989 mới chính thức học nghệ thuật chuyên nghiệp tại Nhạc Viện Hà Nội. 

Môn Bằng Kiều học chính là kèn Basson (một loại kèn bè bass trong dàn nhạc giao hưởng) nhưng vì đam mê ca hát và nhạc nhẹ nên đã tự lập một ban nhạc gồm toàn những bạn bè đang học trong NVHN để thỏa mãn lòng đam mê đứng trên sân khấu của mình. Ban nhạc đầu tiên đó là 'Chìa Khóa Vàng' sau đó được ban nhạc 'Hoa Sữa' là một ban nhạc đàn anh gồm rất nhiều các nhạc sĩ trẻ đầy tài năng như: Ngọc Châu, Vũ Quang Trung, Ngọc Hưng, Lương Ngọc Minh..v.v đã giúp đở và tạo điều kiện cho Bằng Kiều được ca hát thật nhiều, và dìu dắt Bằng Kiều đến những bức thang đầu tiên trong làng ca nhạc chuyên nghiệp. Với 'Hoa Sữa', Bằng Kiều đã hát ở tất cả các tụ điểm ca nhạc, vũ trường, cho sinh viên các trường đại học ở Hà Nội trong suốt những năm từ 1990 đến 1996.

Anh đạt được nhiều thành công và được xem là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam. Năm 2002 anh định cư tại Mỹ và kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Năm 2008, Bằng Kiều đã có chuyến quay trở về Việt Nam đầu tiên. Hiện nay Bằng Kiều là ca sĩ độc quyền của trung tâm Thúy Nga.

Giọng ca của Bằng Kiều được xếp vào giọng nam cao (tenor), được đánh giá là trong và giàu tình cảm. Anh thuộc lớp ca sĩ cùng thời với Lam Trường, Minh Thuận, Phương Thanh, Mỹ Linh, Quang Linh.

Bình luận
Không có dữ liệu