Trường Giang bị nghi say xỉn lái xe gây tai nạn, đứng dưới mưa tranh cãi với nạn nhân?

  • 08:55 19/09/2017

Một đoạn clip ghi lại cảnh nghệ sĩ hài Trường Giang bị nghi say xỉn, đứng dưới mưa tranh cãi lớn tiếng về tai nạn xe với người đàn ông quay hình, đang được chia sẻ rầm rộ sáng nay. Theo như người này, Trường Giang đã say xỉn khi lái xe và đâm phải xe của anh.

Tối qua, 1 tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải clip ghi lại sự việc nghệ sĩ Trường Giang gặp tai nạn xe hơi. Theo nội dung trong clip, xe của nam danh hài khi đang đi trên đường thì va chạm với xe của người quay hình khiến phần đuôi bị vỡ. Vụ việc xảy ra khi trời đang mưa nhưng may mắn là không có người nào bị thương.

Đoạn clip ghi lại vụ tai nạn xe của nghệ sĩ Trường Giang

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý chính là thái độ của Trường Giang sau khi xảy ra vụ va chạm. Đoạn clip dài hơn 2 phút cho thấy nam diễn viên khá rõ nét đang dưới trời mưa và liên tục lớn tiếng với người đang ghi hình mình – cũng là chủ nhân của chiếc xe bị nạn.(Xem clip full 12p tại đây)

Theo như người ghi hình, Trường Giang bị cho là đã say xỉn, và có phần bất hợp tác trong quá trình dàn xếp. Vì thế, người bị anh gây tai nạn mới dùng điện thoại để quay lại vụ việc. 

Chính hành động này khiến nam danh hài không hài lòng và có phần mất bình tĩnh. Anh cho biết đừng nghĩ nghệ sĩ là sợ bị quay hình lại và anh không sợ điều này. Anh còn hùng hồn tuyên bố: “Tôi chấp anh quay hình tới sáng, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm”.

Khi phát hiện bị quay hình, Trường Giang tuyên bố: “Tôi chấp anh quay hình tới sáng, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm”

Đoạn clip cũng thu âm khá rõ giọng nói của Trường Giang khi anh liên tục nhắc đi nhắc lại câu nói: “Ỷ nghệ sĩ là sợ người ta quay hình hả?”. Anh liên tục lặp lại câu nói này với một thái độ tức giận, có phần khác lạ so với tính cách mà chúng ta thường được thấy ở anh qua màn ảnh nhỏ. Anh dường như khá nóng nảy và mất bình tĩnh khi liên tục bị người đàn ông quay clip cho rằng đang say xỉn.

Chiếc xe của nam nghệ sĩ không biết vì lý do gì đã đâm vào đuôi xe (màu đỏ) của người lưu thông phía trước khiến cuộc cãi vả xảy ra. Người ghi hình liên tục khẳng định rằng Trường Giang đang không đủ nhận thức để điều khiển xe vì đã có sự xúc tác của chất cồn từ rượu bia nên đã gây ra tai nạn.

Trong suốt đoạn clip, có thể thấy thái độ của nam nghệ sĩ tỏ vẻ khá thách thức

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về địa điểm xảy ra tai nạn cũng như kết quả xử lí vụ việc từ cơ quan chức năng. Phía bên nghệ sĩ Trường Giang cũng chưa lên tiếng về vấn đề này.

Sau khi đoạn clip đưa lên FB, có rất nhiều người hâm mộ Trường Giang tỏ ra vui mừng vì sau tai nạn anh vẫn an toàn không hề hấn gì. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều về thái độ của nam danh hài. Hiện tại video đang có rất nhiều người xem và chia sẻ.

Vụ việc đang được cư dân mạng đặc biệt quan tâm 

Những ý kiến trái chiều của cư dân mạng

Ngay sau đó, tiếp tục một đoạn clip quay lại cảnh Trường Giang đo nồng độ cồn được tung lên mạng gây nhiều tò mò. Theo đó, có thể thấy được nồng độ cồn của nam nghệ sĩ đã vượt quá mức qui định. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ anh có phải là người cầm lái hay không.

 

Bình luận
Không có dữ liệu