Mắt bị tổn thương nặng, Hương Tràm vẫn chưa được phẫu thuật và có nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực

  • 09:41 30/01/2018

Những cập nhật về tình trạng mắt hiện tại của Hương Tràm ngày càng khiến các fan hâm mộ lo lắng.

Vừa qua, Quán quân The Voice mùa đầu tiên, ca sĩ Hương Tràm đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái về tình hình sức khoẻ của mình gây nhiều chú ý. Nữ ca sĩ tâm sự rằng mình bị viêm giác mạc sâu và hiện mắt phải của cô đang bị sưng khá nặng.

"Chuẩn bị ra Hà Nội mổ mắt thì con mắt phải bị đau mắt đỏ không thể mở ra được nữa. Còn gì xui hơn nữa. Rồi mai sẽ hát như thế nào đây. Những ai muốn nhắn Tràm vì công việc, làm ơn hãy gọi điện thoại vì mắt em không mở nổi để có thể nhắn tin được cho mọi người trong mấy ngày này, Tràm cảm ơn cả nhà". Hương Tràm liên tục chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ đang khiến người hâm mộ rất lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình

Giọng ca Em Gái Mưa còn khiến khán giả hâm mộ lo lắng hơn khi thông báo rằng đôi mắt  cô hiện đang sưng to và rất đau, không thể mở ra và gần như mất thị giác và nếu muốn đi đâu, phải có người cầm tay đỡ đi. 

Xin báo cáo tình trạng đôi mắt cho đại gia đình. Mắt phải của Tràm đang bị viêm giác mạc sâu, có thể ảnh hưởng tới thị lực và để lại sẹo. Đây là một bài học lớn về việc giữ gìn sức khỏe và đôi mắt. Vậy nên khoảng vài tuần tiếp theo sẽ phải leo lens sân khấu cùng cặp kính cận và hoàn toàn không được sử dụng kính áp tròng. Sẽ bớt xinh vài phần nhưng bắt buộc phải như thế thôi. Mọi người vẫn yêu thương chứ?” - Hương Tràm tâm sự.

Được biết, nguyên nhân do Hương Tràm thường xuyên phải sử dụng kính áp tròng với cường độ cao

Được biết, Hương Tràm bị cận thị khá nặng nên mỗi khi lên sân khấu biểu diễn, nữ ca sĩ thường xuyên phải sử dụng kính áp tròng để phù hợp hơn. Cũng chính vì vậy, việc này lâu ngày gây ảnh hưởng trực tiếp đến mắt của nữ ca sĩ khiến cô bị viêm giác mạc bên cạnh nguyên nhân do cường độ làm việc cao, thiếu ngủ. Cách đây ít ngày, Hương Tràm được bác sĩ khuyến cáo không được dùng kính áp tròng, nhưng do vướng phải một buổi lễ trao giải nên cô đã làm tình hình mắt xấu đi.

Do bị cận nên nữ ca sĩ phải thường xuyên sử dụng kính áp tròng khi đi diễn

Hiện tại, Hương Tràm vẫn chưa thể thực hiện phẫu thuật do mắt vẫn còn đau và sưng to

Ngay sau khi biết tình trạng hiện tại của mắt Hương Tràm, nhiều bạn bè đồng nghiệp và cả khán giả đều bày tỏ sự lo lắng, khuyên nữ ca sĩ nên giữ gìn sức khỏe và chúc cô mau hồi phục để có thể thực hiện ca mổ thành công, sớm trở lại sân khấu trong vẻ ngoài xinh đẹp nhất.

Tuy nhiên, mới đây trả lời một người bạn hỏi thăm tình hình sức khỏe, Hương Tràm cho biết vẫn chưa được phẫu thuật do mắt bị đau sâu. Nữ ca sĩ hiện đang cố gắng điều trị để thị lực tốt trở lại.

 

Bình luận
Không có dữ liệu