Phim ca nhạc Thần Thám Trần Hạo Nam của Lâm Chấn Khang chính thức cán mốc 100 triệu view

  • 17:09 28/07/2017

Quả không hổ danh là “ông vua Youtube”, bộ phim ca nhạc Thần Thám Trần Hạo Nam phát hành hồi tháng 2 vừa qua của Lâm Chấn Khang đã chính thức cán mốc 100 triệu view sau đúng 5 tháng ra mắt.

>>> "Cái Xác Không Hồn" phần 2 -Khiến Fan “đứng ngồi không yên” trước tin "Út Khờ" Lâm Chấn Khang tái xuất

Thần Thám Trần Hạo Nam là phần 5 của chuỗi phim ca nhạc Người Trong Giang Hồ của nam ca sĩ Lâm Chấn Khang. Ngoài việc tham gia diễn xuất, đây là một trong những bộ phim do chính tay anh lên ý tưởng, viết kịch bản và làm đạo diễn. 

Chính thức ra mắt vào ngày 28/2, Thần Thám Trần Hạo Nam đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt trên cộng đồng Youtube Việt Nam.  Mặc dù chưa tuyên truyền rộng rãi nhưng khi phát hành chưa đầy 24 giờ, bộ phim đã đạt đến 3,5 triệu view  và số lượt xem vẫn không ngừng tăng một cách chóng mặt. Đến hôm nay, sau đúng 5 tháng đăng tải, sản phẩm âm nhạc này của Lâm Chấn Khang đã chính thức cán mốc 100 triệu view trên trang Youtube chính thức. 

>>> Xem ngay: Thần Thám Trần Hạo Nam (Người Trong Giang Hồ 5) - Lâm Chấn Khang[bản Full]

Phim ca nhạc Thần Thám Trần Hạo Nam của Lâm Chấn Khang chính thức cán mốc 100 triệu view

Đây không phải lần đầu Lâm Chấn Khang cùng ekip của mình tạo nên “cơn địa chấn” trên YouTube, trước đó giọng ca Anh Nợ Em Một Hạnh Phúc đã có các sản phẩm luôn lọt Top trending của YouTube và “ẵm” Top 1 Video nổi bật nhất Việt Nam YouTube Rewind 2016 cho “Luật nhân quả” (Người trong giang hồ 4). Hiện video này cũng đã vượt mốc 100 triệu lượt xem.

Thần Thám Trần Hạo Nam đem đến cho khán giả 1 bộ phim ca nhạc mang tính thời sự nóng hổi xoay quanh vấn nạn bắt cóc trẻ em, dàn diễn viên thực lực như Trung Lùn, La Thành, Thanh Tân, Xuân Nghị, Hữu Tín… cùng kỹ thuật dàn dựng chuyên nghiệp. Ngoài nội dung kịch bản hấp dẫn, chắc tay, chính cộng động fan hâm mộ cũng đã góp một phần rất lớn trong việc đem đến sự thành công của tác phẩm này. 

Nội dung kịch tính, hấp dẫn và mang tính thời sự là điểm thu hút của Thần Thám Trần Hạo Nam

Nhắc đến việc hùng hậu của số lượng người hâm mộ, đặc biệt là mức độ chiều thần tượng và chịu khó cày view, chắc hẳn nhiều người thường nghĩ ngay đến nam ca sĩ Sơn Tùng với hàng loạt bài hit cùng lượt xem khủng. Nhưng ít người nhận ra rằng, vẫn còn đó những cộng đồng fan khác cũng đông đảo và chiều thần tượng không kém gì Sky, đó chính là những người hâm mộ giọng hát của Lâm Chấn Khang.

Những hình ảnh tưởng chừng như chỉ bắt gặp ở các Sky nhưng thật ra fan của Lâm Chấn Khang cũng đã thể hiện tình cảm với thần tượng bằng cách này lâu rồi

Mọi thiết bị điện tử trong nhà đều được fan "trưng dụng" để cày view cho thần tượng

Không phải tự dưng mà anh được phong tặng danh hiệu “ông vua miền Tây”. Hiện tại, Lâm Chấn Khang đang sở hữu cho riêng mình một lượng fan hôm mộ khủng mà nhiều nghệ sĩ trẻ ao ước, đặc biệt là ở khu vực miền Tây. Cộng đồng fan Lâm Chấn Khang cũng thực hiện việc cày view bất kể ngày đêm để thể hiện mức độ “chịu chơi” của mình với thần tượng không thua kém gì các Sky nhà Sơn Tùng.  

Có thể nói, cộng động fan hâm mộ đã góp một phần không nhỏ đến thành công của Thần Thám Trần Hạo Nam

Lâm Chấn Khang sở hữu một lực lượng fan hùng hậu không kém gì Sơn Tùng M-TP

Bên cạnh các sản phẩm đã ra mắt, những dự án vẫn còn đang trong quá trình thực hiện của Lâm Chấn Khang cũng thu hút rất nhiều sự chú ý. Sắp tới đây, “ông vua Youtube” sẽ tiếp tục tung ra một sản phẩm phim ca nhạc mới Cái Xác Không Hồn phần 2. Đây là phần tiếp theo của Cái Xác Không Hồn – bộ phim ca nhạc đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem với nội dung đầy ý nghĩa.

Bộ phim ca nhạc nối tiếp Cái Xác Không Hồn vào năm ngoái dự định sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay

Mặc dù vẫn còn đang trong quá trình ghi hình nhưng thông tin về bộ phim này đã khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Được biết, Cái Xác Không Hồn phần 2 dự định sẽ phát hành vào tháng 8 sắp tới. Với nội dung kịch tính, đẫm nước mắt hơn cả phần 1, bộ phim ca nhạc này được kỳ vọng tiếp tục tạo nên cơn bão Youtube trong thời gian sắp tới. 

Bình luận
Không có dữ liệu