Khởi My và Kelvin Khánh xứng danh cặp đôi “lầy lội” nhất showbiz Việt

  • 10:23 15/09/2017

Không chỉ là một trong những đôi tình nhân được yêu thích nhất hiện nay, Khởi My và Kelvin Khánh còn được khán giả dành tặng danh hiệu cặp đôi “lầy lội” nhất showbiz bởi những biểu cảm chụp ảnh không thể “bẩn, bựa” hơn.

Có thể nói Khởi My và Kelvin Khánh sinh ra dường như đã được định mệnh sắp đặt là dành cho nhau bởi độ “hợp cạ” trong tính cách. Cả hai đều là những người rất hài hước và thích pha trò, thậm chí nếu không muốn nói là có phần “biến thái”.

Đến Khởi My cũng từng lên tiếng thừa nhận:"Cũng phải trả lời thật và hơi bậy bậy chút, nhưng vì Khánh biến thái đó. Tôi thích những người biến thái, bởi họ thường hay làm những điều không giống ai. Mỗi lần tôi nhìn Khánh là tôi chỉ muốn trêu chọc và muốn… đấm thôi".

Giữ vững ghế và bắt đầu “chiêm ngưỡng” những khoảnh khắc “lầy lội” bậc nhất của Khởi My và Kelvin Khánh nào!

Khởi My và Kelvin Khánh đều cùng có chung sự hài hước và sở thích pha trò “biến thái”

Mỗi bức hình chụp chung với nhau là một biểu cảm “bẩn, bựa” của cặp đôi

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, chính sự đáng yêu và nhắng nhít của cả hai là điểm khiến số lượng fan hâm mộ  cặp đôi thuộc hàng “khủng” trong Vpop. Người hâm mộ rất khó mà tìm gặp được những hình ảnh nghiêm túc của hai người khi ở bên cạnh nhau. 

Khởi My và Kelvin Khánh tự “dìm hàng” bản thân với mốt "hai cằm"

Có vẻ như đây là kiểu tạo dáng yêu thích của cặp đôi

Lâu lâu thay đổi kiểu trợn mắt, làm lé cho vui tí

Đến 90% những bức ảnh khi cả hai chụp chung với nhau nếu không khiến người xem vỡ mật vì cười thì cũng làm họ rớt cả quai hàm. 

Nào mình cùng khoe lưỡi xem ai dài hơn nè

Cặp đôi dường như sở hữu một lượng bất tận những biểu cảm không thể “bẩn, bựa” hơn

Kelvin Khánh đa phần luôn là “nạn nhân” của bạn gái mình

Một trong những bức ảnh ghép của fan hâm mộ để diễn tả “tướng phu thê” có một không hai của Khởi My và Kelvin Khánh 

Cả hai bén duyên từ năm 2013 khi Khởi My có dịp hợp tác với Kelvin Khánh trong lúc thực hiện MV Gửi Cho Anh 2. Sau đó một thời gian, tin đồn tình cảm giữa cặp đôi chị em này bắt đầu lan truyền. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết và xuất hiện bên cạnh nhau như hình với bóng. 

Khi tự sướng một mình, cả hai cũng có những biểu cảm không hề kém phần hài hước. 

Làm lé dường như là kiểu chụp yêu thích của cô nàng 

Còn biểu cảm này của Kelvin Khánh thì không biết nên gọi là gì

Mặc dù rất nhiều bằng chứng cho thấy hai người đã là “một nửa” của nhau, nhưng người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận. Mãi tới khi lễ đính hôn diễn ra gần đây thì họ mới chịu công khai mối quan hệ. Đến nay, Khởi My và Kelvin Khánh được nhận xét là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt.

 

Bình luận
Không có dữ liệu