Khánh Phương tái xuất trong "Điệp vụ bất khả thi" với hình tượng "soái ca" lạnh lùng

  • 09:26 13/07/2017

Sau hơn 3 tháng im hơi lặng tiếng kể từ MV "Mong em thứ tha", thì dự án phim ca nhạc "Điệp Vụ Bất Khả Thi" đã đưa Khánh Phương tái xuất hoành tráng với hình tượng "soái ca" lạnh lùng sắc lạnh.

Sau bao ngày để fan khấp khởi mong chờ thì cuối cùng Khánh Phương cũng đã phát hành trọn bộ phim ca nhạc Điệp Vụ Bất Khả Thi vào sáng 12/7. Bộ phim ca nhạc đầu tiên mà anh từng thực hiện vài năm trước mang tên Nước mắt hoa hồng đã đem về nhiều phản hồi tích cực. Chính vì vậy, lần này Khánh Phương quyết định thực hiện tiếp một dự án phim ca nhạc với sự đầu tư nhiều hơn từ kỹ thuật đến kịch bản. Được biết Điệp Vụ Bất Khả Thi là “đứa con tinh thần” do chính tay Khánh Phương viết kịch bản và tham gia làm đạo diễn.

Bộ phim ca nhạc Điệp vụ bất khả thi do chính Khánh Phương lên kịch bản và làm đạo diễn

Điệp Vụ Bất Khả Thi: "Soái ca" học đường mang tên Khánh Phương

Nội dung Điệp Vụ Bất Khả Thi xoay quanh chuyện tình của cặp đôi Phương và Nga đan xen với những âm mưu thủ đoạn của thế giới ngầm. Nhân vật của Khánh Phương là một chàng trai mới chuyển trường đến với gương mặt lạnh lùng cùng giọng nói trầm ấm, Phương luôn xuất hiện kịp thời để ra tay giúp đỡ mỗi khi Nga – cô bạn học chung lớp gặp rắc rối. Sau nhiều lần được Phương giải thoát khỏi bọn côn đồ trong trường, Nga bắt đầu chú ý đến anh chàng với quá khứ đầy bí ẩn này. Tình cảm chớm nở giữa hai người đã dần dần làm thay đổi con người Phương. Liệu bí mật mà Phương đang cất giữ là gì và chuyện tình cảm của hai người rồi sẽ đi về đâu? 

Hình tượng mới mẻ của "soái ca" Khánh Phương trong Điệp vụ bất khả thi

Nhân vật của anh mang một quá khứ bí ẩn, luôn xuất hiện kịp thời để cứu "mỹ nhân"

Điệp Vụ Bất Khả Thi: nơi tình yêu và cái ác đối đầu với nhau

Trong bộ phim ca nhạc lần này, Khánh Phương không ngại đầu tư kỹ lưỡng với kỹ thuật quay phim 4k, bối cảnh, trang phục, dàn diễn viên trẻ chọn lọc… tất cả đều nhằm đem lại cho khán giả những hình ảnh sắc nét và chân thật nhất. Bên cạnh đó, anh cũng không quên việc chăm chút kịch bản. Những tình tiết gay cấn, âm mưu thủ đoạn chốn xã hội đen đan xen với những thước phim lãng mạn của đôi trẻ đang yêu nhau khắc họa rõ nét sự tương phản giữa sự bình yên nơi mặt nổi của cuộc sống và sự khắc nghiệt nơi thế giới ngầm. 

Sự tương phản giữa vẻ đẹp của tình yêu .....

...Và sự tàn nhẫn nơi chốn xã hội đen

Ngoài kịch bản chắc tay cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp, bộ phim ca nhạc Điệp vụ bất khả thi tất nhiên không thể thiếu yếu tố âm nhạc. Giọng ca trầm khàn đầy cảm xúc của Khánh Phương qua các bản nhạc Định Nghĩa Của Tình Yêu, Ngày Mai Nắng Lên, Mong Em Thứ Tha được lồng ghép một cách khéo léo càng tăng thêm phần lôi cuốn. 

Đoạn nhá hàng anh tung ra vào ngày 10/7 đã thu hút được 13 ngàn lượt yêu thích

Đây là “đứa con” đầu tiên mà Khánh Phương tự tay thực hiện chính vì thế anh đặt rất nhiều kỳ vọng vào lần này. Trước đó, đoạn teaser nhá hàng một phân đoạn của bộ phim được anh chia sẻ trên Fanpage  đã thu hút hơn 13 ngàn lượt yêu thích cùng nhiều lượt bình luận mong chờ ngày ra mắt phim. Với việc đổ dồn cả tâm huyết vào dự án lần này, Điệp vụ bất khả thi của Khánh Phương hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những giờ phút giải trí trọn vẹn nhất. 

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu