U23 Việt Nam được hàng ngàn người dân chào đón như những ngôi sao thế giới

  • 16:08 28/01/2018

Sau hành trình kỳ diệu tải giải U23 châu Á 2018, đoàn bóng đá U23 Việt Nam đã trở về trong sự đón mừng của hàng ngàn người dân như những ngôi sao thế giới – một điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Sau 1 buổi chiều tối ngập tràn cảm xúc, có tiếc nuối, có nước mắt rơi, nhưng các tuyển thủ U23 Việt Nam đã ngay lập tức lấy được trạng thái thăng bằng. Sáng 28.01, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị gói ghém hành lý, chuẩn bị trở về Việt Nam, nơi hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đang hân hoan chào đón.

Trong khi các cầu thủ U23 Việt Nam đang hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, cả một biển người đã ùn ùn tiến về sân bay để chứng kiến khoảnh khắc U23 trở về nhà. Sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ nằm ngoài dự đoán của phía ban tổ chức. Cầu Nhật Tân tại Hà Nội – nơi chiếc xe bus chở các cầu thủ sẽ đi ngang qua cũng đã bị tê liệt bởi rừng người cùng với cờ đỏ sao vàng. 

Trong khi các cầu thủ đang trên phi cơ trở về với tổ quốc

Hàng ngàn người dân đã tụ tập đông nghẹt trên các nẻo đường để chờ đón các người hùng trở về

Hình ảnh đầu tiên khi các tuyển thủ bước chân trở lại Việt Nam 

Công Phượng giữa vòng vây người hâm mộ

 

Đội trưởng Xuân Trường bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả quê nhà

 

Chân sút xuất sắc nhất mùa giải - Quang Hải khó khăn đẻ di chuyển giữa hàng ngàn người hâm mộ

 

"Người nhện" Bùi Tiến Dũng lọt thỏm giữa đám đông khán giả xin chụp hình và ký tên

Trên xe buýt, chia sẻ với phóng viên của VTV6, Xuân Trường chia sẻ những cảm xúc sau trận chung kết cup U23 châu Á. "Khi đặt chân đến Nội Bài, tôi đã quá xúc động. Có lẽ trong đời cầu thủ của mình, đây là khoảnh khắc hiếm hoi. Tôi thật sự tự hào và cảm thấy may mắn khi là thành viên của U23 Việt Nam. Tôi không biết nói gì hơn nữa", đội trưởng U23 Việt Nam nói. 

Xuân Trường cho biết sau trận chung kết hôm qua, toàn đội có chút tiếc nuối. Suốt đêm qua, Trường đã không ngủ, mong chờ được gặp mọi người ở nhà vì đã cổ vũ nhiệt tình hết mình. "3-4 giờ vẫn chưa về đến khách sạn. Thật sự cảm động trước sự ủng hộ của khán giả", Lương Xuân Trường nói.

Duy Mạnh tranh thủ chụp ảnh cùng với đồng đội trong một sự kiện ngàn năm có một này

Những gương mặt phấn khởi của các cầu thủ tuyển U23 trước biển người cờ đỏ sao vàng

 

Các chàng trai được chào đón không khác gì những ngôi sao thế giới

Quang Hải chia sẻ cảm xúc sau trận đấu hôm qua. "Tôi và toàn đội hơi tiếc nuối, toàn đội đã thi đấu hết sức mình và đã nhận được sự động viên của ban huấn luyện", Hải nói.

Trước biển người chờ đón mình dọc đường về trung tâm TP, Quang Hải cho biết: "Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình, thực sự xúc động. Trong sự nghiệp bóng đá của mình, rất khó để có thể nhìn thấy hình ảnh này".

Cuộc diễu hành đã bị kéo dài ngoài kế hoạch do sự cuồng nhiệt của dòng người hâm mộ đổ về ngày càng nhiều

Sau gần 5 tiếng sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đội tuyển U23 Việt Nam vẫn chưa về được đích đến bởi các ngả đường tắc nghẽn vì người hâm mộ tập trung quá đông. 

 

Những giọt nước mắt của sao Việt khi U23 Việt Nam bị thủng lưới vào phút 119

Bình luận
Không có dữ liệu