Trường Giang và những tai tiếng làm "mất điểm" trong lòng khán giả

  • 09:59 21/09/2017

Không nổi tiếng bởi tài năng diễn xuất, bên cạnh đó sự nghiệp của Trường Giang cũng kèm theo không ít tai tiếng khiến anh mất điểm trong lòng khán giả.

Là một trong những nghệ sĩ hài nổi bật hiện nay, Trường Giang được nhiều người yêu mến bởi lối diễn tự nhiên, duyên dáng cùng chất giọng Quảng đặc trưng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nam diễn viên cũng có không ít lần khiến người hâm mộ thất vọng với những scandal. Hãy cùng Nhacpro điểm lại những vụ tai tiếng mà Trường Giang đã vướng phải trong sự nghiệp của mình.

Scandal say xỉn lái xe gây tai nạn, lớn tiếng với chủ xe

 

Hình ảnh Trường Giang đôi co với chủ nhân chiếc xe bị đâm (xem video tại đây)

Trước nhất phải kể đến vụ việc mới đây nhất khi Trường Giang bị tố say xỉn lái xe gây tai nạn. Vào ngày 19/9, dư luận trở nên xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh Trường Giang đang lớn tiếng tranh cãi với tại hiện trường một vụ tai nạn.  

Theo đó, chiếc xe của nam danh hài Trường Giang trong lúc lưu thông đã đâm vào đuôi xe của người di chuyển phía trước và phải nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng. 

Chủ nhân của chiếc xe bị đâm cho rằng danh hài đang trong tình trạng say xỉn và có thái độ thách thức không hợp tác để thương lượng với mình. Trong lúc giải quyết vụ việc, nam danh hài đã có phần mất kiểm soát và lớn tiếng cãi vã với những người xung quanh. 

Sau khi vụ việc xảy ra, có không ít bình luận chỉ trích về hành vi này của anh. Mặc dù sau đó cơ quan chức năng đã xác định Trường Giang không phải là người trực tiếp cầm lái, nhưng hình ảnh và cách ứng xử của anh trong đoạn clip cũng đã làm giảm đi hình tượng của anh ít nhiều.

Trường Giang và gương mặt “như đưa đám” trên show truyền hình

Vào tháng 3 vừa rồi, trong một chương trình truyền hình, Trường Giang đã đảm nhiệm vai trò ban bình luận cùng với Tóc Tiên, Thu Trang. Ngoài màn phát ngôn tung hứng giữa các huấn luyện viên, màn trình diễn của thí sinh thì một chi tiết khiến khán giả chú ý chính là biểu cảm khác lạ và thái độ hời hợt của anh.

Đã từng giữ vai trò giám khảo, MC của rất nhiều chương trình từ hài đến giải trí. Nam nghệ sĩ đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc khi thấy gương mặt như "đưa đám" của anh trên một show giải trí.

Trường Giang bị chỉ trích là mang vẻ mặt "đưa đám" lên sóng một chương trình giải trí cần tính hài hước

Rất nhiều khán giả đặt câu hỏi không hiểu liệu ai đã chọc giận Trường Giang khiến anh phải mang vẻ ngoài không mấy vui vẻ đó đến với một chương trình mang tính chất vui tươi, giải trí.

Dù những phân cảnh không hay này chỉ chiếm một phần nhỏ trong hơn 60 phút của chương trình, nhưng ít nhiều vẫn làm ảnh hưởng đến khán giả.

Bỏ diễn giữa chừng trên sân khấu

Sự việc diễn ra vào tối ngày 8/2, Trường Giang có lịch diễn tại một tụ điểm ở Tây Ninh. Trong lúc đang diễn, anh phát hiện khán giả ném chai nước lên sân khấu. Nam ca sĩ tỏ ra khá tức giận và quyết định bỏ ngang buổi diễn.

Theo như chia sẻ, việc khán giả tặng hoa khiến tiết mục bị ảnh hưởng do Trường Giang phân tâm. Trong đoạn clip được chia sẻ, có thể nghe rõ anh nói: “Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa”’. Trước sự ngỡ ngàng của khán giả, nam diễn viên hài tiếp lời: “Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì”.

Cảm thấy buồn và tức giận khi bị ném đồ vật khi đang diễn là việc hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên, người ném chỉ là bộ phận số ít, vẫn còn hàng trăm khán giả yêu thương và mong đợi Trường Giang tại buổi diễn này, thì liệu việc tự bỏ diễn có đúng hay không?

Trường Giang và lùm xùm tình ái với Quế Vân

Một trong những scandal “đình đám” nhất phải kể đến chính là câu chuyện tình ái với Quế Vân. Theo đó, vào ngày 13/2, nữ người mẫu, ca sĩ bất ngờ đăng tải những dòng tin nhắn, hình ảnh, clip giữa cô và Trường Giang.

Những hình ảnh thân mật giữa Trường Giang và Quế Vân được nữ ca sĩ công bố khiến không ít người ngạc nhiên

Đến ngày 14/2, trang cá nhân của Quế Vân tiếp tục xuất hiện một dòng trạng thái rất dài đề cập đến chuyện tình cảm của cô và nam diễn viên hài danh tiếng. Trước sự việc này, nhiều người bắt đầu tự hỏi mối quan hệ giữa anh là như thế nào giữa hai người con gái là Nhã Phương và Quế Vân?

Thậm chí, những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi cũng được tiết lộ. Dù vậy, “Mười Khó” vẫn từ chối xác minh thực hư chuyện này. 

Tuy nhiên, nam danh hài vẫn không lên tiếng gì về thật hư vụ việc

Dù không lên tiếng nhưng với các bằng chứng mà Quế Vân đưa ra, khán giả không muốn tin cũng không thể. Tai tiếng này cũng kéo dài một khoảng thời gian và ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Trường Giang.

 

Bình luận
Không có dữ liệu