Đăng status tâm trạng, Nhã Phương ngầm khẳng định tin đồn chia tay Trường Giang?

  • 09:29 04/01/2018

Tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương đã râm ran thời gian qua, người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận hoặc im lặng. Tuy nhiên, mới đây những dòng status đầy tâm trạng của Nhã Phương khiến cộng đồng mạng cho rằng cô nàng đang ngầm khẳng định tin đồn chia tay.

Thời gian gần đây, người hâm mộ không còn thấy Nhã PhươngTrường Giang xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hay đời thường. Tin đồn về việc chia tay của cặp đôi bắt đầu rộ lên, và đặc biệt là sau khi những tấm ảnh thân mật giữa Trường Giang và "hotgril" Sam bất ngờ được đăng tải trên Facebook.

Ngay khi những bức ảnh này được đăng tải đã lập tức gây "bão" với việc củng cố thêm tin đồn Trường GiangNhã Phương đã "đường ai nấy đi" và Sam bị xem là "kẻ thứ ba" xen vào cuộc tình của cặp đôi này.

 truong giang nha phuong chia tay

Người hâm mộ đã lâu không còn thấy hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương tay trong tay tại các sự kiện cũng như đời thường

truong giang nha phuong

Những bức ảnh thân mật giữa Trường Giang và Sam bất thình lình xuất hiện giữa tâm điểm tin đồn 

Trước những ồn ào xung quanh, đại diện Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ giữa anh với nữ diễn viên Nhã Phương vẫn bình thường. Do hiện tại, cả hai đều bận rộn với lịch làm việc cuối năm nên không có cơ hội xuất hiện cùng nhau. Hot girl Sam cũng đã trực tiếp lên tiếng đính chính mối quan hệ với “Mười Khó” chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp.

Từ đó đến nay, Nhã Phương dường như đứng ngoài cuộc khi liên tục giữ thái độ im lặng. Cho đến mới đây, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân với nội dung xoay quanh về chuyện yêu đương đổ vỡ. 

truong giang chia tay nha phuong

Dòng trạng thái khá dài do nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân

Tâm sự này của Nhã Phương khiến đông đảo khán giả cho rằng, cô đang ám chỉ mối quan hệ rạn nứt với danh hài Trường Giang. Tuy nhiên, phía Nhã Phương lại đính chính với truyền thông: "Những gì Phương chia sẻ trên trang cá nhân chỉ là nội dung nằm trong MV ca nhạc mà cô ấy đóng chính. Vì quá nhập tâm với vai diễn này nên Nhã Phương đã viết vài dòng tâm sự về câu chuyện bi thương của nhân vật, hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân”.

nha phuong 2018

Tâm sự của Nhã Phương khiến nhiều người đoán rằng cô đang ngầm ám chỉ chuyện tình cảm giữa mình và Trường GIang

Kể từ khi “bén duyên” trong phim 49 Ngày, Trường GiangNhã Phương liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Thậm chí, chàng diễn viên Mười khó còn từng bị tố “bắt cá hai tay” với Quế Vân. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn tỏ ra tình tứ, khắng khít bên nhau đập tan mọi lời đồn từ dư luận. Trường Giang còn đưa bạn gái về nhà riêng tại Phú Quốc, cũng như úp mở về kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm 2017.

 

Bình luận
Không có dữ liệu