Thật “kì diệu”: Dương Khắc Linh đạo nhạc Trịnh Thăng Bình và Nam Em “tiếp bước” đạo lại

  • 11:11 07/08/2018
Ca khúc mới "Đau Vì Yêu" trong phim ngắn của Nam Em giống đến 90% ca khúc “Đừng Như Thói Quen” của Dương Khắc Linh hay nói xa hơn là giống cha đẻ “Đã Biết Sẽ Có Ngày Hôm Qua” của Trịnh Thăng Bình.

Thực hiện đúng tuyên bố "mỗi tháng tung 1 MV", tối qua (6/8), Nam Em đã cho giới thiệu sản phẩm mới nhưng lần này là một phim ngắn dài đến 14 phút, trong đó ca khúc do tự cô sáng tác và trình bày với tựa đề "Đau Vì Yêu" chỉ được xuất hiện đoạn nhỏ để tăng cảm xúc.

Phim ngắn "Gọi Tên Nỗi Đau" là sản phẩm tiếp theo do Nam Em tự sản xuất

Suốt 14 phút, phim ngắn của Nam Em không hề có bất kì một câu hội thoại nào nhưng người xem vẫn cảm nhận được độ cuồng loạn và si tình đến mức đáng sợ của một cô gái vốn được cứu vớt bởi chàng trai xa lạ, sau đó lại bị chính người này đẩy vào "địa ngục".

Nhiều người khẳng định, Nam Em không diễn trong phim ngắn mới bởi cô mang nguyên tính cách vốn có vào từng phân cảnh. Đây cũng là điểm sáng của "Gọi Tên Nỗi Đau" khi màu sắc, nội dung lẫn ngôn ngữ kể chuyện đều rất khá.

nam em dao nhac

Những tưởng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp nhưng chàng trai đã bỏ rơi cô gái

Tuy nhiên, vấn đề không nằm ở nội dung phim ngắn mà lại xuất phát từ ca khúc chủ đề do chính Nam Em chắp bút. Rất nhanh, "Đau Vì Yêu" đã bị soi giống đến 90% "Đừng Như Thói Quen" của Dương Khắc Linh. Trớ trêu thay, bản hit này từng dính lùm xùm đạo nhái "Đã Biết Sẽ Có Ngày Hôm Qua" của Trịnh Thăng Bình nên chiếu theo tính chất "bắc cầu" thì hẳn đây phải là trường hợp "đạo chồng đạo".

Bình luận
Không có dữ liệu