Nhìn lại Vpop những ngày đầu tháng 7: Đường đua âm nhạc mùa hè nóng trở lại

  • 14:33 11/07/2018
Nếu như tháng 6 khởi đầu khá ảm đạm thì Vpop tháng 7 khởi động một cách sôi nổi khi những cái tên đáng chú ý góp mặt vào đường đua âm nhạc, trong đó có Sơn Tùng MTP.

Bầu không khí Vpop tháng 7 nóng trở lại
Đầu tiên phải kể đến màn quay trở lại đầy bất ngờ của Sơn Tùng M-TP. Sau màn comeback đầy ấn tượng hồi tháng 5, vào đúng 00g00 ngày 5/7, nam ca sĩ đã giới thiệu phiên bản Remix của siêu hit "Chạy Ngay Đi" với sự hợp tác cùng producer Onion.

Chạy Ngay Đi Remix 

Không ngoài dự đoán của nhiều người, món quà tri ân khán giả của Sơn Tùng M-TP đã thu hút được một lượng lớn khán giả nhờ giai điệu bắt tai và dễ nghe hơn phiên bản trước. Qua đó ca khúc nhanh chóng cán mốc 1 triệu view trên kênh YouTube sau chưa đầy một ngày ra mắt.

Ngoài Sơn Tùng, Đào Bá Lộc cũng là một cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý trong tuần vừa qua sau khi ra mắt ca khúc "Thanh Xuân 2 – Gửi Thời Niên Thiếu". Tiếp nối câu chuyện từ ca khúc "Thanh Xuân" đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng cách đây hơn 1 năm, Đào Bá Lộc đã quyết định kể tiếp hồi ức buồn giữa hai chàng trai năm ấy với "Gửi Thời Niên Thiếu".

MV Thanh Xuân 2 - Gửi Thời Niên Thiếu

Có thể nói việc chọn một đề tài khá nhạy cảm khi đưa vào MV là một quyết định khá liều lĩnh của nam ca sĩ. Thế nhưng dưới chất liệu âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng, câu chuyện đầy nước mắt trong MV đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của khán giả.

"Chị đại" Thu Minh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc "Sống Như Ta 20" ngay lúc tiếng còi bắt đầu trận Tứ kết World Cup giữa 2 đội Pháp và Uruguay vang lên.

duong dua am nhac mua he nong tro lai

 "Chị đại" Thu Minh trở lại sau một thời gian dài vắng bóng

Vẫn là giọng ca đầy nội lực quen thuộc, nữ ca sĩ đã mang đến cho khán giả một ca khúc vô cùng sôi động và đầy ý nghĩa. "Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp" - Đó chính là thông điệp mà nữ hoàng nhạc dance muốn gửi gắm trong ca khúc này.

Ngoài ra, chủ nhân hit "Ngắm Hoa Lệ Rơi" - Châu Khải Phong cũng góp mặt vào đường đua âm nhạc tháng 7 với ca khúc "Anh Không Hối Tiếc". 

MV Anh Không Hối Tiếc

Chủ nhân bản hit Despacito và nữ ca sỹ gợi cảm Nicole Scherzinger đốt cháy lễ hội âm nhạc tại Đà Nẵng

Trong khuôn khổ chương trình Cocofest 2018 đang diễn ra tại Đà Nẵng, có lẽ điều khiến khán giả mong chờ nhất chính là được thưởng thức siêu hit "Despacito" do chính Luis Fonsi - chủ nhân ca khúc biểu diễn.

duong dua am nhac mua he nong tro lai

Luis Fonsi đã trình bày liên tiếp 20 ca khúc đốt cháy sân khấu Đà Nẵng

Đúng 1g sáng, sau khi các tiết mục của các ngôi sao V-Pop kết thúc, Luis Fonsi đã bất ngờ xuất hiện trong sự vỡ òa của khán giả. Dù bắt đầu trình diễn khi đã quá nửa đêm, song với sức hút của mình, Luis Fonsi vẫn níu chân hàng ngàn khán giả. Nam ca sĩ đã khiến khán giả hoàn toàn phấn khích khi được tận mắt chứng kiến sân khấu hoành tráng của anh với sự gắn kết chặt chẽ giữa các yếu tố âm thanh, ánh sáng.

duong dua am nhac mua he nong tro lai

Khán giả Việt Nam thích thú khi được "tai nghe mắt thấy" Luis Fonsi biểu diễn siêu hit Despacito

Trước Luis Fonsi, nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger cũng đã đốt cháy sân khấu trong đêm diễn đầu tiên và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.

duong dua am nhac mua he nong tro lai

 

Nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger cũng đã đốt cháy sân khấu trong đêm diễn

3 ca khúc đình đám của Min bị gỡ khỏi Youtube vì lý do bản quyền

Khuya ngày 5/7, 3 MV đình đám của Min cụ thể là "Ghen", "Có Em Chờ" và "Chưa Bao Giờ Mẹ Kể" đã bị gỡ bỏ khỏi kênh YouTube vì lý do bản quyền. Điều này khiến cho các fan hâm mộ của nữ ca sĩ không khỏi hoang mang.

duong dua am nhac mua he nong tro lai

 

duong dua am nhac mua he nong tro lai

duong dua am nhac mua he nong tro lai

Chỉ với một cái ‘búng tay', 3 MV được cho là 3 cột mốc vô cùng quan trọng và ý nghĩa đối với sự nghiệp của Min đã biến mất khỏi Youtube. Hơn nữa đây đều là những MV sở hữu lượt view khá khủng. 

Nhưng khá may mắn cho nàng ca sĩ này, sau một thời gian làm việc với Trung tâm bảo vệ quyền tác giả Việt Nam thì 3 MV nói trên đã lại xuất hiện trên Youtube và giữ nguyên được số lượng view.

Bình luận
Không có dữ liệu