Vì sao những sao Việt này lại sở hữu lượng antifan “hùng hậu” đến như vậy?

  • 11:04 18/06/2018

Đạo nhái, làm người thứ 3, 'thảm họa âm nhạc' hay 'vong ơn bội nghĩa',... chỉ là một trong số ít những nguyên nhân khiến sao Việt sở hữu lượng antifan hùng hậu.

Hồ Ngọc Hà: lùm xùm tình cảm
Ngay từ khi "chân ướt chân ráo" bước chân vào showbiz, Hà Hồ đã bị đồn thổi là người thứ 3 phá hoại cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương. Sau này, người ta lại thống kê được đã có ít nhất 9 người đàn ông đi qua cuộc đời giọng ca "Tội lỗi" như: Huy Tuấn, Đức Trí, Tuấn Hưng,... nhưng chưa bao giờ cô có được một đám cưới công khai. Ngay cả mối tình lâu nhất với Cường Đô La cũng bị đổ vỡ, thậm chí khi bị tố cáo làm "con giáp thứ 13" trong mối quan hệ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, cô còn bị hội bà mẹ bỉm sữa tẩy chay trên diện rộng. Một lượng lớn người hâm mộ lên tiếng kêu gọi "tẩy chay" Hồ Ngọc Hà, yêu cầu các thương hiệu, nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" để quảng cáo. Những nhãn hàng Hà Hồ làm đại diện quảng cáo cũng bị cắt.

vi sao nhung sao Viet nay lai so huu luong anti fan hung hau nhu vay

Hồ Ngọc Hà thường xuyên vướng vào những lùm xùm tình cảm

Sơn Tùng M-TP: đạo nhái
Nổi lên như một hiện tượng với 2 bản hit đầu tay là "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua", thế nhưng, chặng đường chinh phục khán giả Việt của Sơn Tùng trong những năm đầu hoạt động chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nguyên nhân là do hầu hết các sáng tác được anh chàng tung ra sau này đều bị bóc mẽ mượn beat từ các sản phẩm quốc tế. Hơn nữa, từ khi nổi tiếng, Sơn Tùng cũng bắt đầu học theo phong cách thời trang, trình diễn, có khi là cả âm nhạc của thủ lĩnh Big Bang - G-Dragon.
Bị gán cho cái mác "bản sao G-Dragon", Sơn Tùng bỗng chốc nhận về vô số antifan mà có thời điểm, còn có hàng chục page anti với đủ tên gọi như Hội anti và ghét phong cách M-TP Sơn Tùng, Anti kẻ đạo nhạc Sơn Tùng M-TP… cùng hoạt động. Đáng chú ý là page nào cũng thu hút hàng nghìn thành viên và chỉ chờ "hoàng tử mưa" tung MV là nhảy vào mổ xẻ, bóc mẽ và dislike.
Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 2017, nghi vấn Sơn Tùng đạo nhái đã không còn rầm rộ như trước. Đỉnh điểm là trong một vài trường hợp antifan còn quay đầu làm fan khi nhận ra sức ảnh hưởng của âm nhạc Tùng "núi". Nhờ đó, chàng trai gốc Thái Bình đang xây dựng được vị thế vững chắc ở làng nhạc Việt dẫu tuổi đời còn rất trẻ.

vi sao nhung sao Viet nay lai so huu luong anti fan hung hau nhu vay

Sở hữu lượng fan đông nhưng anti fan của "hoàng tử mưa" cũng đông không kém

Chi Pu: hot girl đi hát
Bước ra từ Miss Teen 2009, dẫu chỉ lọt top 20, thế nhưng Chi Pu lại là con cưng của truyền thông nước nhà khi xây dựng được hình tượng nghệ sĩ đa năng. Chỉ tiếc, kể từ lần tung MV đầu tay "Từ hôm nay", tên tuổi của cô nàng bắt đầu gắn liền với danh xưng "đương kim thảm họa", có khi còn được xếp ngang hàng với Tùng Sơn, Lệ Rơi, Phi Thanh Vân,...

vi sao nhung sao Viet nay lai so huu luong anti fan hung hau nhu vay

Chi Pu dường như đã mất đi rất nhiều thứ kể từ sau công cuộc lấn sân ca hát

Thực tế, Chi Pu không phải là hot girl đi hát đầu tiên ở Vpop, thế nhưng, cô lại là người đầu tiên "lộng ngôn" với những phát ngôn gây sốc chỉ để lấp liếm cho sự yếu kém về thực lực của mình. Một trong số đó phải kể đến tuyên bố: "từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" hay "Ở Việt Nam cầm mic là đã thành ca sĩ rồi"... khiến không chỉ khán giả mà sao hạng A còn phải ngán ngẩm.

Chipu hát live "Từ Hôm Nay"

Hari Won: "thảm họa" tiếng Việt và ồn ào "ăn cháo đá bát" với rapper Tiến Đạt
Trước khi gặp Trấn Thành, Hari Won từng có 9 năm gắn bó với rapper Tiến Đạt. Hơn nữa, anh chính là người đã dẫn dắt bạn gái từ những ngày đầu làm quen với showbiz, sau đó là tận dụng tên tuổi của mình để PR cho Hari trong những MV hợp tác chung. Những tưởng cuộc tình gần 1 thập niên này sẽ có được cái kết trọn vẹn thì đến năm 2016, cả hai lên tiếng xác nhận đã chia tay. 2 tháng sau đó, dân mạng lại bắt gặp cô ca sĩ lai hẹn hò với Trấn Thành và đến cuối năm 2016 thì công khai kết hôn. Cũng từ đây, Hari Won trở thành cái gai trong mắt antifan với biểu tượng của mẫu người "ăn cháo đá bát", "vong ơn bội nghĩa",...

vi sao nhung sao Viet nay lai so huu luong anti fan hung hau nhu vay

Chỉ 2 tháng sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won đã có tình mới là Trấn Thành

Ngoài "cú phốt" này, bà xã Trấn Thành còn liên tục bị ghét bởi cách nói tiếng Việt lơ lớ dẫu đã sống tại Việt Nam 10 năm, đặc biệt, cô nàng còn thường xuyên đem chuyện là người nước ngoài ra để lấp liếm mỗi lần nói sai hay ngọng nghịu.

Trấn Thành: thị phi từ đời tư đến công việc
Nhờ Hari Won, Trấn Thành trở thành nhân vật bị ghét nhất showbiz sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái cũ Tiến Đạt. Chưa kể, nam danh hài còn không ít lần bị vướng vào tin đồn giới tính với Duy Khánh, gần đây thì có Đào Bá Lộc.

vi sao nhung sao Viet nay lai so huu luong anti fan hung hau nhu vay

Trấn Thành và Hari Won - bộ đôi bị ghét nhất Vbiz 2016
Ở khía cạnh công việc, Trấn Thành cũng liên tục vạ miệng vì ăn nói quá "lanh" hay lạm dụng "hài nhảm". Điển hình nhất phải kể đến câu nói: "nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt ti vi" từng khiến khán giả phẫn nộ và đồng loạt lên tiếng phản đối các chương trình có sự góp mặt của Trấn Thành. 

Bình luận
Không có dữ liệu