Tóc Tiên và dàn sao quốc tế đồng loạt gửi lời chào Đà Nẵng

  • 16:04 19/08/2016

Những ngày qua, hàng loạt các nghệ sĩ quốc tế và trong nước đã đồng loạt gửi lời “hẹn hò” khán giả Đà Nẵng trong lễ hội âm nhạc lớn nhất tháng 8/2016.

Cocofest là sự kiện âm nhạc đình đám có sự đầu tư hoành tráng, chỉn chu của phía nhà sản xuất và nhạc sĩ Quốc Trung, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một lễ hội sôi động, náo nhiệt diễn ra trong vòng hai ngày, trong đó trọng tâm là hai đêm nhạc với sự tham gia của dàn sao khủng trong nước lẫn quốc tế.

Sự sắp xếp dàn nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế biểu diễn xen kẽ trong vòng 2 ngày khá tương tự với mô hình của những lễ hội âm nhạc nổi danh như Tomorrowland, Ultra Music Festival,.. hay gần gũi hơn làMonsoon Music Festival được tổ chức hàng năm tại Hà Nội. Trong hai ngày trình diễn đó, mỗi nghệ sĩ sẽ biểu diễn nhiều tiết mục, trong đó mỗi tiết mục kéo dài hàng tiếng đồng hồ. Điều này không chỉ làm nghệ sĩ có thể hòa mình vào không khí đêm nhạc mà còn khiến những phần trình diễn sâu sắc, cuốn hút và “đã” hơn.

Với màu sắc âm nhạc chủ đạo là EDM, điều này là hoàn toàn hợp lí hởi đặc trưng của dòng nhạc này là cần những set nhạc kéo dài để khán giả “cảm” rồi “quẩy” và cuối cùng là “sung” hết mình, cùng nhau hòa vào những tiếng nhạc sôi động, nhiều màu sắc. Chính vì thế, mỗi đêm nhạc tại Cocofest sắp tới sẽ được ban tổ chức sắp xếp trình diễn khoa học, hợp lí và kéo dài đủ để các khán giả có thể thăng hoa với những cảm xúc bùng cháy trong không khí sôi động và náo nhiệt của ngày hè sôi động.

Tóc Tiên là người có tình cảm đặc biệt dành cho thành phố Đà Nẵng.
Tóc Tiên là người có tình cảm đặc biệt dành cho thành phố Đà Nẵng.

Trong những ngày qua, không khí dường như trở nên "nóng" hơn khi hàng loạt các ngôi sao quốc tế như Kelis, bộ đôi DJ Lulu Rouge, hai ngôi sao Hàn Quốc là Park Gyuri và From the airport, nữ ca sĩSamsaya hay cô gái của Vũ điệu cồng chiêng - Tóc Tiên cũng đều gửi lời chào và hẹn gặp khán giả tại Đà Nẵng. Điều này thể hiện sự háo hức của dàn nghệ sĩ ngôi sao ngay trước giờ G biểu diễn. Dù trở lại Việt Nam lần thứ hai như Samsaya hay Lulu Rouge hay đến Việt Nam lần đầu tiên như Kelis, tất cả nghệ sĩ đều vô cùng hào hứng. Họ gửi những lời “có cánh” dành cho thành phố Đà Nẵng và cũng hồi hộp khi thời gian đến chương trình ngày một gần.

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu