Thân hình gợi cảm sexy 'khó cưỡng' của những 'bà mẹ bỉm sữa' showbiz Việt

  • 09:30 21/02/2019
Việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh là một thách thức lớn đối với phụ nữ. Nhưng vấn đề đó dường như chẳng “khó khăn” đối với dàn sao nữ Vbiz như: Hà Anh, Đoan Trang, Hồ Ngọc Hà…

vóc dáng chuẩn của những mẹ bỉm sữa

Siêu mẫu Hà Anh lấy lại vóc dáng trong thời gian ngắn sau khi sinh con cho ông xã người ngoại quốc vào tháng 6/2018. Hà Anh tự tin khoe dáng chuẩn "vạn người mê" trong buổi tiệc ra mắt thương hiệu áo tắm của mình cách đây ít ngày. Cô từng tiết lộ đã thực hiện ba nguyên tắc "vàng" để vóc dáng trở lại như thời con gái. Cô cho biết muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng "là khi mang thai phải luôn nghiêm khắc với chính mình, ăn uống trong khuân khổ mà vẫn đủ chất để nuôi em bé trong bụng".


vóc dáng chuẩn của những mẹ bỉm sữa

Đoan Trang từng sợ "bụng bự, eo không thon gọn, làn da thiếu mịn màng". Cô chia sẻ động lực giảm mỡ sau sinh là vì "đẹp không chỉ cho cái nghề của mình, đẹp cho công chúng, đẹp cho chồng mà còn tránh được những bệnh tật về sau". Dù đã sinh con nhưng nữ ca sĩ được ví như "thỏi Socola biết hát" vẫn thon gọn như thuở con gái.

 

vóc dáng chuẩn của những mẹ bim sữa

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ sinh năm 1984 cũng không kém cạnh khi sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ dù đã là bà mẹ một con. Cô vẫn giữ gìn thói quen giữ dáng bằng cách tập luyện Yoga. Ở tuổi 35, "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vóc dáng lý tưởng, gợi cảm. Sở hữu gu thẩm mĩ thời thượng, dáng người cân đối cùng làn da trắng mịn không tì vết, giọng ca gốc Quảng Bình khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi mỗi khi xuất hiện.

 

vóc dáng chuẩn của những mẹ bỉm sữa

Để có được vòng eo con kiến và săn chắc, Elly Trần đã có chế độ tập luyện gắt gao. Sở hữu vóc dáng hoàn hảo mẹ "bỉm sữa" hai con thường bị nghi ngờ thẩm mỹ. Như một cách đáp trả những nghi vấn đó cô từng chia sẻ: "Hầu hết phụ nữ có ngực đầy thì phần vai sẽ mập. Tôi may mắn được trời phú có xương vai gầy và với tôi như thế là đẹp. Ngực hay mông có thể can thiệp dao kéo chứ xương vai thì không thể".

 

vóc dáng chuẩn của những mẹ bỉm sữa

Sau hai lần sinh con, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ. Thậm chí nhiều người đưa ra ý kiến rằng thân hình hiện tại của cô còn đẹp và đầy đặn hơn lúc chưa có con. Vốn chuộng phong cách thời trang kín đáo, thanh lịch nhưng gần đây Hà Tăng bỗng khiến người hâm mộ một phen "hốt hoảng" khi thường xuyên cập nhật những bức ảnh vô cùng sexy lộ tấm lưng trần nuột nà, gợi cảm lên mạng xã hội.

 

vóc dáng chuẩn của những mẹ bỉm sữa

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Hơn một năm sau đó Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh con đầu lòng. Song việc sinh con hầu như không mấy tác động đến vóc dáng của cô. Có thể nói thân hình "chuẩn không cần chỉnh" của người đẹp khiến bao nhiêu bà mẹ sau sinh khác phải thầm ao ước.

 

vóc dáng chuẩn của những mhj bỉm sữa

Thúy Diễm từng bị trầm cảm nhẹ sau khi sinh vì mỗi lần nhìn vào gương thấy "mình bỗng tàn tạ xồ xề". Dù vậy nhưng cô vẫn nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà trong thời gian ngắn. Cô cho biết lý do khiến cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng là nhờ có chồng cô - nam diễn viên Lương Thế Thành luôn ở bên cạnh ủng hộ, chăm sóc và đỡ đần về mặt tâm lý cũng như việc chăm con. Do đó, cô mới có thời gian để chăm chút cho bản thân, tập thể dục để có sức khỏe tốt.
 


vóc dáng chuẩn của mẹ bỉm sữa

Thu Minh sinh con cho chồng Tây vào tháng 5/2015. Thời gian mang thai cô đang giữ vị trí giám khảo của chương trình "Vietnam Idol". Lấy lại vóc dáng một cách "thần tốc", Thu Minh bất ngờ trở lại chương trình vào ba tuần sau sinh. 

 

vóc dáng chuẩn của những meh bẻm sữa

Jennifer Phạm, bà mẹ 3 con đầy gợi cảm cuốn hút lần nào sau sinh cũng lấy lại được vóc dáng một cách nhanh chóng. Cô cho hay việc chơi với con hằng ngày cũng là một cách giữ gìn vóc dáng.

 

vóc dáng chuẩn của sao vietj sau sinh con

Dũng cảm khi thực hiện phương pháp nằm cồn lửa để giảm gần 20kg, mẹ một con Thu Thủy nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ vài tháng sau khi sinh. Sau khi sinh con trai đầu lòng, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ khi trở lại ngày càng rạng rỡ và gợi cảm hơn trước. Cô cho biết mình từng "hoảng hốt" khi số đo vòng eo tăng nhanh chóng.

 

vóc sáng chuẩn sao việt khi sinh co

Ngọc Lan từng bật khóc vì stress khi nhìn mình trong gương sau sinh. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng không thua kém gì các nữ nghệ sĩ khác. Vài tháng sau sinh, Ngọc Lan chia sẻ bí quyết dưỡng dáng là nhờ áp dụng các phương pháp spa và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện thể thao.

Bình luận
Không có dữ liệu