Sốc: Người mẫu Ấn Độ bị sát hại, nhét xác vào vali vì không đồng ý giá đi khách

  • 10:23 21/10/2018
Nghi vấn vì bị từ chối quan hệ tình dục, một sinh viên đã giết chết người mẫu Mansi Dixit, nhét xác nạn nhân vào vali rồi gọi taxi mang đi phi tang. Vụ việc gây rúng động dư luận ở Ấn Độ.

Theo thông tin có được, người mẫu Mansii Dixit (20 tuổi) và nghi phạm là nam sinh viên Muzammil Syed quen biết nhau qua mạng được một khoảng thời gian. Hai người đã quyết định hẹn gặp nhau tại căn hộ của nghi phạm.


Tuy nhiên trong quá trình gặp gỡ, Mansii và tên này xảy ra cãi vã. Hắn đã dùng vũ khí, giết hại Mansii rồi cho xác cô vào một chiếc vali để mang đi tiêu hủy. Nghi phạm tiến hành thuê taxi chở đến một con đường thuộc thành phố Malad, phía bắc thủ đô Mumbai để vứt bỏ xác của Mansii.

 

người mẫu ấn độ bị giết

Người mẫu Mansii Dixit bị giết ở tuổi 20

 

"Nghi phạm thú nhận yêu cầu Mansii Dixit quan hệ tình dục nhưng bị từ chối. Anh ta tức giận dùng ghế đánh vào đầu cô rồi hoảng sợ khi thấy cô bất tỉnh. Lo ngại ba mẹ trở về nhà, anh ta xiết cổ cô gái bằng dây thừng. Sau một ngày, nghi phạm thay đổi lời khai nhưng chúng tôi sẽ thẩm vấn kỹ để nhanh chóng xác định động cơ phạm tội. Chúng tôi thu thập thêm bằng chứng cùng nhân chứng để sớm kết thúc vụ án" - phía cảnh sát chia sẻ.

 

người mẫu ấn độ bị giết

Mansii Dixit là nghệ sĩ mới vào nghề tại Bollywood

 

Sau khi gây án, Muzammil Syed tìm cách xóa dấu vết, nhét thi thể cô vào vali rồi gọi taxi mang đi phi tang. Khi hỗ trợ khách đặt vali vào xe, thấy vali nặng bất thường cùng hành động đáng ngờ của Muzammil Syed nên tài xế taxi đã báo cảnh sát. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện thi thể Mansii Dixit bị vứt bỏ ở một cánh rừng ngập mặn.

 

 

người mẫu ấn độ bị giết

Cô sở hữu vóc dáng đẹp

 

“Sau khi giết người, Muzammil Sayyad tìm cách phi tang cái xác và chạy trốn cùng với chiếc điện thoại của Mansii Dixit. Khi lấy nó từ tay hung thủ, chúng tôi không có cách nào để liên lạc với người nhà cô ấy vì máy bị khóa. May mắn là một đạo diễn casting phim đã gọi điện và chúng tôi tìm được thông tin của gia đình cô gái”, đại diện cơ quan điều tra tiết lộ với truyền thông. Hiện Muzammil Sayyad đang bị giam giữ để điều tra về vụ việc.

 

người mẫu ấn độ bị giết

Sau khi giết hại, hung thủ bỏ xác Mansii Dixit vào vali để phi tang

 

Mansii Dixit sinh ngày 4.5.1998 tại thành phố Kota, bang Rajasthan. Khi đang học phổ thông, nữ sinh này quyết định nghỉ ngang để đến Mumbai thực hiện ước mơ người mẫu. Trước khi bị giết hại, cô gái trẻ có một vài hợp đồng quảng cáo nhỏ và tham gia các dự án phim ngắn tại Bollywood.

 

người mẫu ấn độ bị giết

 

Sau khi báo chí đưa tin về vụ giết hại Mansi Dixit, nhiều cư dân mạng đã tìm kiếm những thông tin liên quan đến người mẫu này. Người mẫu sinh năm 1998 bị đồn từng vướng vào hợp đồng với một công ty môi giới mại dâm rồi thực hiện các phi vụ mua bán dâm với nhiều đàn ông khác nhau. Theo nhiều nguồn tin, Muzammil Sayyad có thể là một trong số những “khách hàng” của chân dài này, tuy nhiên cả hai không thống nhất được giá cả nên mới dẫn đến chuyện cãi vã rồi xảy ra án mạng.

Bình luận
Không có dữ liệu