Sau thời gian điều trị ung thư phổi, Mai Phương chính thức trở lại showbiz

  • 10:57 08/11/2018

Mới đây, sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư quái ác, Mai Phương chia sẻ những hình ảnh đầu tiên khi trở lại công việc: “Xong Show thì cũng là lúc rã rời. Đừng ai la, đừng ai trách sao em liều, sao em cố gắng quá, sợ em mệt. Nhưng mọi người thông cảm cho em nhé, đã là công việc, là đam mê thì khi bước lên sân khấu thì chỉ có “cháy” thôi, lửa nhỏ, lửa to, lửa hiu hiu… lửa nào cũng phải cháy.. Đặc biệt với BC2TH, giữa bao người yêu thương như thế lại càng thăng hoa, quên hết mệt và đau ạ.

Và tất nhiên là sáng nay hậu quả cũng đã có đau chân, mỏi vai, mỏi lưng, đau cánh tay, da mặt đang mẫn cảm hôm qua trang điểm nên hôm nay cũng nổi mụn nhiều hơn rồi. Nhưng đó chỉ là những triệu chứng tức thời bên ngoài thôi ạ (vì người bình thường mà còn đuối huống chi em). Chứ tình hình u trong phổi và mọi thứ vẫn đảm bảo ạ, nên cả nhà an tâm nhé. Chiều nay em đi tái khám sẽ cập nhật tinh trạng của cả nhà biết ạ. À mà chỉ có show hôm qua thôi nhé. Hiện tại Phương vẫn đang ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh, không có chạy lung tung đâu. An tâm, an tâm…”.

 

mai phương

mai phương

Mai Phương xuất hiện rạng rỡ trong chương trình với một bộ đầm trắng tuyệt đẹp, được trang điểm lộng lẫy 

 

Mai Phương tiết lộ sáng 8/11, cô mỏi khắp người, da mặt mẫn cảm nên nổi mụn ngay sau khi trang điểm. Chiều 8/11, cô tái khám ở bệnh viện theo lịch định kỳ. “Hiện tại Phương vẫn ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh. Phương chỉ tham gia ghi hình show hôm 7/11 thôi”, cô nói thêm.

 

Một số hình ảnh của Mai Phương và đồng nghiệp ở hậu trường chương trình:
 

mai phương

mai phương

mai phương

mai phương

mai phương

mai phương

mai phương

Mai Phương rạng rỡ bên bạn bè, đồng nghiệp trong hậu trường ghi hình

 

Trong những ngày qua, Mai Phương cố gắng duy trì tập luyện để tăng sức đề kháng. Cô làm quen lại với môn yoga dù cơ thể yếu trông thấy. “Trước đây Mai Phương hay tập hát, múa, mê các môn về hình thể lắm. Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh thì mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại vì sức khoẻ xuống và xương yếu. Em tập lại với sự trợ giúp của cô giáo được xem như kỳ tích. Lúc mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau 7 buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn”, Ốc Thanh Vân kể.

 

mai phương

Cô quay trở lại công việc để vơi đi nổi nhớ nghề

 

Hiện tại sau hơn 3 tháng điều trị ung thư phổi theo phác đồ của bác sĩ, có thể thấy tình hình sức khỏe của nữ diễn viên đã khả quan hơn rất nhiều. Hy vọng Mai Phương sẽ tiếp tục mạnh mẽ để chiến đấu và chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác.

Mai Phương BẠN CÓ BIẾT

Mai Phương

2,649 quan tâm

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh ngày 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: “Người vợ ma”, “Liveshow những người cha”, “Nhiệm vụ bất khả thi”... Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như "Mộng phù du", "Hương phù sa", "Xóm cào cào"... 


Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. 


Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi nhiều người tỏ ra nghi vấn về danh tính của cha của con gái Mai Phương thì nữ diễn viên này vẫn từ chối trả lời về điều này. Cho đến ngày sinh nhật của bé Lavie, danh tính của cha cô bé mới dần được hé lộ. Nhiều người cho rằng ca sỹ Phùng Ngọc Huy chính là cha đẻ của bé Lavie, vì bé Lavie có tên khai sinh là Phùng Thiên Như, trùng hò với nam diễn viên này. Thời điểm Mai Phương tuyên bố đang có bầu và rời xa showbiz cũng là thời điểm Phùng Ngọc Huy bắt đầu ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

 

Giữa tháng 8/2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt đang sống ở TP HCM hay ở nước ngoài lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

 

Bình luận
Không có dữ liệu