Sao Việt 'thi nhau' công khai người yêu trong ngày Valentine

  • 13:53 15/02/2019

Trên trang Instagram vào tối 14/2, diễn viên Hạ Vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên người yêu điển trai. Hình ảnh được chú thích: “Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh”. Trong ngày tình yêu, Hạ Vi nhận được bó hoa rực rỡ từ người yêu. Nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể không hé lộ danh tính nửa kia. Nhưng qua hình ảnh mờ ảo, cư dân mạng vẫn hết lời khen bạn trai mới của Hạ Vi điển trai và phong độ.

 

sao việt công khai người yêu

Hạ Vi từng có cuộc tình ồn ào bên Cường Đô La. Họ hẹn hò vào năm 2015 và chia tay năm 2017. Trong gần hai năm bên nhau, Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Thỉnh thoảng, họ lại hủy kết bạn và ngừng theo dõi nhau trên trang cá nhân.

 

sao việt công khai người yêu

 

Trên Instagram và Facebook, MC Hoàng Oanh bất ngờ đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên người yêu dịp Valentine. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc hạnh phúc đến Hoàng Oanh khi cô tìm được tình yêu mới. Trước đó, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh từng chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả.

 

sao việt công khai người yêu vào ngày valentine

 

Mâu Thủy cũng là một trong những sao Việt công khai chuyện tình cảm trong ngày tình nhân. "Năm nay cũng có người ấy đón Valentine", cô viết. Mâu Thủy cố tình đăng ảnh lấy mờ nét gương mặt bạn trai.

 

sao việt công khai người yêu nhân dịp valentine



Người mẫu Kiều Ngân và ca sĩ Tronie công khai chuyện tình yêu sau hai năm giấu kín vào đúng dịp Valentine. Tronie tâm sự yêu nghiêm túc và muốn hướng tới tương lai với Kiều Ngân.

 

sao việt công khai người yêu nhân dịp valentine



Sau nhiều đồn đoán, Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An xác nhận chuyện hẹn hò trong ngày 14/2. Phương Nga gọi người yêu là "cậu của mợ" trong khi anh gọi cô là "mợ của cậu", "công chúa của cậu". Bình An và Phương Nga khẳng định nghiêm túc trong chuyện tình cảm. 

 


 sao việt công khai người yêu nhân dịp valentine


Trưa 14/2, trên trang Instagram, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ thông tin “chính thức hết ế”. Cùng với đó, người đẹp gốc Hải Phòng đăng ảnh bàn tay với chiếc nhẫn ở ngón áp út. “Chúng tôi xứng đáng được hưởng tình yêu này. Chúc mừng ngày lễ Valentine”, cô viết. Ở phần bình luận, Phạm Hương xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ. Giấu kín về nửa kia nhưng theo nhiều nguồn tin, Phạm Hương đang yêu một doanh nhân Việt kiều.

 

sao việt công khai người yêu vào dịp valentine

Bình luận
Không có dữ liệu