Sao Việt nhiều lần 'khóc ròng' vì bị trộm 'ghé thăm' nhà lấy hàng tỉ đồng

  • 14:13 20/03/2019
Chuyện trộm, cắp vốn xảy ra thường xuyên dù ở bất cứ nơi đâu và không ít các sao Việt đã bị kẻ gian lấy mất nhiều tài sản có giá trị, thậm chí có người còn bị kẻ cướp đột nhập ngay tại nhà riêng.

Sao Việt nổi tiếng là những người thường sở hữu khối tài sản khổng lồ nên dễ nằm trong "tầm ngắm" của những tên trộm. Vì thế, đã không ít lần những người nổi tiếng này kêu trời vì bị mất trộm khối tài sản có giá trị.

 

Lâm Khánh Chi

 

Mới đây, trong lần livestream với người hâm mộ, “công chúa” Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ chuyện bị trộm mất dây chuyền kim cương hơn 100 triệu. Lâm Khánh Chi tâm sự cô rất buồn, mất ngủ nhiều đêm vì tiếc món quà ông xã đã bí mật chọn lựa, chuẩn bị để tạo bất ngờ cho vợ. Theo như lời Lâm Khánh Chi kể lại thì do cô đi spa chăm sóc da và để sợi dây chuyền trong túi xách của mình, sau đó được một nhân viên bên spa giữ hộ túi. Sau khi về nhà thì sợi dây kim cương chuyền biến mất.

 

sao việt bị mất trộm

Dịp 8/3 vừa qua, Lâm Khánh Chi khiến các chị em ghen tỵ khi khoe món quà do ông xã tặng. Đó là sợi dây chuyền với mặt trái tim có giá hơn 100 triệu.


Đàm Vĩnh Hưng

 

Một trong những sao Việt không thể không nhắc tới trong việc mất đồ tiền tỷ là Mr. Đàm. Khi vào năm 2009 anh đánh mất hai chiếc nhẫn kim cương có giá gần 4 tỷ tại Hà Nội. Điều đáng nói là trước đó, khoảng năm 2003 anh cũng “để quên” 3 chiếc nhẫn trị giá gần 500 triệu đồng tại một tiệm may. Vì vụ mất cắp 2 chiếc nhẫn kim cương, Mr Đàm đã phải nhờ đến cơ quan điều tra, vụ việc ồn ào một thời gian rất dài trên báo chí.

 

sao việt bị mất trộm

Vào năm 2009 Mr. Đàm đánh mất hai chiếc nhẫn kim cương có giá gần 4 tỷ tại Hà Nội. Điều đáng nói là trước đó, khoảng năm 2003 anh cũng “để quên” 3 chiếc nhẫn trị giá gần 500 triệu đồng tại một tiệm may.


Nguyễn Hà My (Hotgirl Sam)

 

Vào cuối năm 2016 người đẹp Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) chia sẻ trên facebook cá nhân câu chuyện cô bị trộm đột nhập vào trong nhà lấy đi một số đồ vật có giá trị. Theo đó, tên trộm nhân lúc Hà My không có nhà ngang nhiên vào nhà bằng cửa chính, mở toang cửa chính, cửa phụ, cửa kéo để ô tô để lục lọi quanh nhà, phá 2 cái két sắt và lấy đi tài sản có giá trị hơn 1 tỷ đồng.

 

sao việt mất trộm

Sam chia sẻ trên facebook cá nhân câu chuyện cô bị trộm đột nhập vào trong nhà lấy đi một số đồ vật có giá trị.


sao việt bị mất trộm

Cánh cửa nhà bị trộm phá tan để đột nhập.

 

sao việt bị mất trộm

Hotgirl xinh đẹp Sam đã mất hơn 1 tỷ đồng trong vụ trộm.


Đăng Khôi

 

Vào đầu năm 2016 nam ca sĩ Đăng Khôi khiến mọi người hoang mang khi chia sẻ thông tin gia đình anh bị trộm “ghé thăm” vào và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

 

sao việt bị mất trộm

Vào đầu năm 2016 nam ca sĩ Đăng Khôi khiến mọi người hoang mang khi chia sẻ thông tin gia đình anh bị trộm “ghé thăm”.


Nam ca sĩ cho biết: “Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà, từ 17h30 đến 20h trở về thì nhà tôi đã mất sạch tài sản lớn. Và trong 3 ngày (28, 29, mùng 1 Tết) quanh khu tôi ở Quận 7 có 3 nhà đều bị trộm”. Khi xem lại camera, tên trộm ngang nhiên vào nhà phá các lớp bảo vệ, lục tung các phòng tìm tài sản và đục két sắt…

 

sao việt bị mất trộm

Toàn bộ số tiền mà ca sĩ Đăng Khôi đang chuẩn bị chữa bệnh cho mẹ ngay sau Tết cùng tài sản trị giá lên tới 800 triệu đồng đã mất sạch.
 

Minh Hằng

 

Minh Hằng là cái tên tiếp theo được thêm vào danh sách mục tiêu của kẻ trộm. Sau khi bị trộm đột nhập vào căn nhà riêng tại Quận 2, nữ diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" đã mất đi khối tài sản lên tới 1,6 tỉ đồng bao gồm: 1 túi xách trị giá 30.000 USD, 1 đồng hồ đeo tay có giá trị 25.000 USD, 1 nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt.

 

sao việt bị mất trộm

Minh Hằng là cái tên tiếp theo được thêm vào danh sách mục tiêu của kẻ trộm.


Căn nhà của Minh Hằng là thành quả của nhiều năm làm việc chăm chỉ. Sau sự việc bị trộm đột nhập, Minh Hằng đã lập tức khai báo với công an. Nhiều người hâm mộ đã chia sẻ với nữ ca sĩ và động viên rằng "của đi thay người".

 

sao việt bị mất trộm

Nữ diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" đã mất đi khối tài sản lên tới 1,6 tỉ đồng bao gồm: 1 túi xách trị giá 30.000 USD, 1 đồng hồ đeo tay có giá trị 25.000 USD, 1 nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt.


Trịnh Thăng Bình

 

Không chỉ bị mất cắp ở trong nước, rất nhiều ca sĩ trong lần ra nước ngoài làm việc đã lọt vào tầm ngắm của những tên trộm. Vào tháng 4 năm 2017, Trịnh Thăng Bình khiến các fan không khỏi lo lắng trước dòng trạng thái buồn rầu vì bị cướp ví cá nhân tại Úc. Dù đã nhanh chóng báo cho cảnh sát nhưng nam ca sĩ "Ông ngoại tuổi 30" không thể tìm lại tài sản. Toàn bị tiền, giấy tờ, thẻ tín dụng của anh đã mãi mãi biến mất nơi đất khách.

 

sao việt bị mất trộm

 Toàn bị tiền, giấy tờ, thẻ tín dụng của anh đã mãi mãi biến mất nơi đất khách.


Nhắc tới các ca sĩ, nghệ sĩ, nhiều người cho rằng họ sẽ sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều tài sản có giá trị lớn, chính điều này đã khiến họ trở thành mục tiêu béo bở đối với những kẻ gian. Không ít lần các sao Việt đã phải "dở khóc dở cười" chia sẻ việc mình bị trộm cắp tài sản trên mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng BẠN CÓ BIẾT

Đàm Vĩnh Hưng

3,981 quan tâm

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh ngày 2 tháng 10 năm 1971.

 

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng chúng ta liên tưởng ngay đến một giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt, tạo ấn tượng trong lòng khán giả không những qua giọng hát mà cả bằng những phát ngôn gây "sốc", những việc làm "ngông" hoặc những sô diễn đậm chất cá nhân như "Dạ tiệc trắng" trang trí khán phòng, sân khấu màu trắng, khán giả đến xem cũng mặc toàn đồ trắng...

 

Từ một anh thợ hớt tóc đam mê ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một ca sỹ nổi tiếng, ăn khách nhất hiện nay. Từ một ca sỹ hát đám cưới không ai biết tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng 8 lần đi thi Tiếng hát Truyền hình để mong có bước phát triển tốt hơn, và lần cuối cùng đó, anh đạt giải Tư.

 

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng sống những tháng ngày cơ cực khi kinh tế gia đình khánh kiệt để rồi có trong tay một công ty giải trí, một quán ăn, sở hữu những món hàng đắt tiền mỗi khi đấu giá có người bỏ ra cả trăm triệu đồng mua. Không ít lần anh bị cho hát lót, đến sân khấu rồi lại ra về trong lặng lẽ để rồi trở thành một trong những ca sỹ “có thể lực” trong việc bay sô ở nước ngoài.

 

Tiếp sau đó là những cố gắng vượt bậc để khẳng định mình qua các album đơn do chính mình thực hiện. Có thể xem "Giọt nước mắt cho đời" là album đưa Đàm Vĩnh Hưng thật sự bật thành "sao" trong làng nhạc Việt... Chính vì thế, những album sau này đều nhận được rất nhiều sự quan tâm thì phía khán giả!

 

 Đàm Vĩnh Hưng luôn luôn cầu tiến và ấp ủ thực hiện nhiều dự định mới trong sự nghiệp để không cho phép mình bão hòa trong công việc.

 

Các giải thưởng đã đạt được: 

2001: Giải nhất giọng ca và gương mặt ca sĩ trẻ được yêu thích do chương trình Chiều thứ 5 dành cho các sinh viên bình chọn
2002: Giải thưởng Làn Sóng Xanh của Đài tiếng nói Thành phố Hồ Chí Minh
2003: Giải nhất Ngôi sao bạch kim - "Giọng ca nam xuất sắc nhất"
2004: Giải thưởng Làn Sóng Xanh: "Ca sĩ được yêu thích nhất" trong năm 2004
2005: Giải thưởng Lá Phong của Tổng lãnh sự Canada
2005: Hai giải thưởng Làn Sóng Xanh: "Ca sĩ được yêu thích nhất" và Ca sĩ của năm 2005
2006: Giải thưởng Ngôi sao bạch kim - Ca sĩ có phong cách ấn tượng nhất
2007: Giải cống hiến 2007 - Ca sĩ xuất sắc nhất 2007
2008: Hai giải thưởng Làn Sóng Xanh: "10 ca sĩ được yêu thích nhất" và "Ca sĩ của năm". Huy chương bạc thể loại nhạc nhẹ và nhạc dân gian trong cuộc thi Liên hoan giọng hát vàng Asean 2008.
2009: Lần thứ 2 liên tiếp nhận được giải Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất" và "Ca sĩ của năm" do khán giả Làn Sóng Xanh bình chọn.
Bình luận
Không có dữ liệu