Quý Bình đăng quang quán quân Tình Bolero

  • 02:16 03/08/2016
Nam diễn viên Quý Bình vẫn giữ phong độ ổn định suốt chương trình nên anh không gặp khó khăn khi giành giải nhất chương trình Tình Bolero.

Nam diễn viên "Bao giờ có yêu nhau" giữ phong độ ổn định suốt chương trình nên anh không gặp khó khăn khi giành giải nhất chương trình Tình Bolero.

Quy Binh dang quang quan quan Tinh Bolero hinh anh 1
Tối 1/8, chung kết Tình Bolero với sự tham gia của 4 diễn viên Tấn Hoàng, Phi Nga, Minh Luân và Quý Bình. Trong đêm chung kết, 4 thí sinh phải thể hiện 2 phần thi đơn ca và song ca. 
Quy Binh dang quang quan quan Tinh Bolero hinh anh 2
Nghệ sĩ Tấn Hoàng mở đầu đêm thi với nhạc phẩm Hoàng hôn màu tím. Vẫn như mọi khi, nam nghệ sĩ để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhờ lối hát đầy cảm xúc. 
Quy Binh dang quang quan quan Tinh Bolero hinh anh 3
Diễn viên Phi Nga thể hiện ca khúc Tiễn biệt. Dù nhiều năm đứng trên sân khấu song chị vẫn rất hồi hộp, run khi lên sân khấu Tình Bolero. Dù vậy, bà xã diễn viên Long đẹp trai vẫn hát tròn trịa và cảm xúc. Giám khảo Họa Mi nhận xét: “Phi Nga là cô gái Nam bộ dễ thương, tuy nhiên Phi Nga hát cao độ thì tới nhưng xuống thấp lại chưa tới, luyến láy chưa tốt nên Phi Nga chỉ mới làm tròn bài hát chứ chưa xuất sắc”. 
Quy Binh dang quang quan quan Tinh Bolero hinh anh 4
Diễn viên Quý Bình đã chinh phục khán giả không chỉ với giọng hát trữ tình mà cả phong cách trình diễn xuất sắc qua từng đêm thi. Trong đêm chung kết xếp hạng, anh chọn liên khúc của Lam Phương là Thao thức vì em - Phút cuối - Định mệnh
Quy Binh dang quang quan quan Tinh Bolero hinh anh 5
Diễn viên Minh Luân chọn ca khúc Nhớ nhau hoài của nhạc sĩ Anh Việt Thu – Thiên Hà. Giọng hát của anh trong đêm chung kết tiến bộ hơn nhiều so với các đêm thi trước. Ca sĩ Thanh Hà thừa nhận: “Chất giọng của Minh Luân là chân chất của người hát Bolero, cảm xúc và có nhiều chỗ khiến Thanh Hà nhói tim”.
Quy Binh dang quang quan quan Tinh Bolero hinh anh 6
Ở phần thi song ca, diễn viên Tấn Hoàng và đạo diễn – diễn viên Phi Nga cùng thể hiện nhạc phẩm Đoạn cuối tình yêu của nhạc sĩ Tú Nhi (Chế Linh).
Quy Binh dang quang quan quan Tinh Bolero hinh anh 7
Diễn viên Minh Luân và Quý Bình kết hợp ăn ý khi thể hiện ca khúc Chỉ có bạn bè thôicủa nhạc sĩ Lâm Hoàng. Ngay từ vòng đầu cả hai đã là đối thủ ngang sức ngang tài. 
Quy Binh dang quang quan quan Tinh Bolero hinh anh 8
Bộ ba danh ca cùng xuất hiện trên sân khấu chung kết với liên khúc Chuyến tàu hoàng hôn – Hai chuyến tàu đêm. 
Quy Binh dang quang quan quan Tinh Bolero hinh anh 9
Tổng điểm sau hai vòng thi của Quý Bình là 79,75 và của Minh Luân là 79,50. Vì thế, Quý Bình đã đăng quang Tình Bolero 2016. 
Quy Binh dang quang quan quan Tinh Bolero hinh anh 10
Nhận giải thưởng 200 triệu đồng, Quý Bình chia sẻ: “Chiến thắng tại cuộc thi Tình Bolero 2016 là điều rất rất đặc biệt với Quý Bình, vì đối với một diễn viên chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể đăng quang trên sân khấu ca nhạc”. 
Quy Binh dang quang quan quan Tinh Bolero hinh anh 11
Ba mẹ nam diễn viên đến cổ vũ con trai. Anh dự định sẽ tổ chức mini show vào đầu tháng 8 và thực hiện album Tình Bolero để gửi tặng khán giả.

Bá Ngọc - Bích Hằng

 

Bình luận
Không có dữ liệu