Nhìn loạt ảnh này idol chỉ biết rơi nước mắt trước tình cảm của fan dành cho mình

  • 10:49 11/07/2018
Chấp nhận ghi dấu ấn của thần tượng lên một phần thân thể chính là cách mà các fan cuồng hết mình với idol. Nhìn vậy idol chỉ biết rơi nước mắt trước tình cảm của fan dành cho mình.

Rất nhiều hành động để gửi lời yêu thương từ thần tượng. Có người lại mang quà "chất" để dành tặng thần tượng của mình. Có người thì cổ vũ nồng nhiệt, công khai nhưng cũng có người chỉ theo dõi âm thầm. Đặc biệt, có nhiều fan vì quá mê mẩn thần tượng của mình nên đã lưu giữ tình cảm bằng cách xăm những điều liên quan của người mình thích lên cơ thể.

Sơn Tùng

Đây không phải là lần đầu tiên fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP thể hiện tình cảm với thần tượng bằng cách tạo kiểu tóc hoặc xăm mình lên cơ thể. Trước đây, dân mạng từng "sốt" khi một fan nữ lớn tuổi từng xăm lên mình tên bài hát “Lạc trôi”, không những thế cô còn là một thành viên rất tích cực của cộng đồng Sky Brazil. Trên trang Instagram cá nhân, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh của Sơn Tùng.

Fan xam hinh idol

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một fan cuồng của Sơn Tùng M-TP đã tạo dáng kiểu tóc Chạy ngay đi để ăn mừng thần tượng ra mắt MV mới. Hình ảnh poster của Chạy ngay đi được anh chàng "bê nguyên xi" lên phía sau đầu, từ màu đỏ đen đặc trưng của MV cho tới hình ảnh Sơn Tùng M-TP ma mị.

Fan xam hinh idol

Bảo Anh

Dù là một giọng trẻ nhưng Bảo Anh lại chiếm trọn cảm tình của công chúng bởi phong thái vô cùng thân thiện và gần gũi. Trên trang story của Instagram của Bảo Anh, cô đã đăng tải cận cảnh những hình xăm được fan xăm hẳn trên cánh tay. Món quà bất ngờ khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động nhưng cũng không kém phần xót xa.

Fan xam hinh idol

Fan xam hinh idol

Nữ ca sĩ cũng đã có nhiều lần rơi nước mắt vì tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Đây chính là một động lực cho lớn giúp cho Bảo Anh vượt qua mọi khó khăn trong sự nghiệp.

Fan xam hinh idol

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà từng hào hứng khoe hình ảnh một fan xăm lời bài hát "Tìm Lại Giấc Mơ" và chữ kí của cô lên chân. Việc xăm hình, xăm tên thần tượng trên người là điều mà nhiều người từng làm. Nhưng việc xăm trọn vẹn cả bài hát và kì công cả từng nốt nhạc như vậy thì chắc hẳn ai cũng "choáng" trước độ chịu chơi và chịu đau của chủ nhân hình xăm này.

Fan xam hinh idol

Thanh Hằng

Dù đây không phải là lần đầu tiên được fan xăm tên mình lên cơ thể để thể hiện tình cảm như siêu mẫu tỏ ra khá xót xa trước hành động này của fan. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng chia sẻ: "Quà sinh nhật thật sớm! Các em quá can đảm và khiến chị xúc động tuy đây không phải lần đầu. Nhưng có thể nào đừng làm da thịt đau thêm nữa được không em?!"

Fan xam hinh idol

Fan xam hinh idol

Fan xam hinh idol

Tuấn Hưng

Trước đó, Tuấn Hưng cũng từng choáng váng khi có fan xăm kín lời các bài hát của anh lên người. Cảm nhận được từng lời lẽ trong ca khúc “Anh Nhớ Em” của Tuấn Hưng, một fan cuồng đã quyết định xăm trọn ca khúc lên vùng thân bên trái.

Fan xam hinh idol

Khi nó đến tay Tuấn Hưng, nam ca sĩ tỏ ra rất cảm kích. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết: “Cảm kích với lời bài hát được bạn ấy xăm lên người như 1 kỷ niệm. Tôi hay Tú Dưa đều trân trọng điều này.
Đau lắm nhưng vẫn muốn làm cái gì đó để chứng tỏ với tình yêu của mình. Chúc bạn sẽ tìm lại hạnh phúc cho mình sớm nhất. Cố lên”.

Có người còn mang cả hình ảnh điển trai của Tuấn Hưng đến chỗ thợ xăm để khắc hoạ y hệt lên ngực hay lên cánh tay của mình.

Fan xam hinh idol

Fan xam hinh idol

Đàm Vĩnh Hưng

Nếu có giải thưởng dành cho người nắm kỷ lục sao Việt có lượng fan xăm hình lên người nhiều nhất thì người đoạt không ai khác ngoài Mr. Đàm.

Fan xam hinh idol

 

Fan xam hinh idol

Được mọi người ca ngợi là “ông hoàng nhạc Việt” vì chiếm được trái tim của hàng triệu người hâm mộ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Phải công nhận, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng ở bất cứ nơi nào, nơi đó trở nên sôi động và hào hứng hơn hẳn, chứng tỏ quyền lực và sức hút của Mr. Đàm mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

Fan xam hinh idol

Bình luận
Không có dữ liệu