Nhìn lại 2018 với 4 cô dâu đẹp nhất Vbiz: Tất cả đều 'tài sắc vẹn toàn' khiến nhiều người xuýt xoa 

  • 08:00 04/02/2019
Lan Khuê, Nhã Phương, Á hậu Tú Anh, Võ Hạ Trâm… đều là những cô dâu nổi bật của showbiz Việt trong năm 2018. Không những xinh đẹp, họ còn là những người phụ nữ vô cùng tài năng.

Nhã Phương

 

Tối 25/9, Nhã Phương tổ chức lễ thành hôn với danh hài Trường Giang. Ngày làm cô dâu, nữ diễn viên xuất hiện lộng lẫy với bộ váy bồng bềnh, thướt tha của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

 

những cô dâu đẹp nhất Vbiz 2018

Bộ váy lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia làm toát lên vẻ thanh lịch, giúp cô dâu trở thành tâm điểm của bữa tiệc. 

 

những cô dâu đẹp nhất 2019

những cô dâu đẹp nhất Vbiz 2018

Trong những bộ ảnh được công bố, cô dâu Nhã Phương cũng hiện lên với vẻ xinh đẹp rạng ngời

 

những cô dâu đẹp nhất Vbiz 2018

Trên nền da trắng như sương, Nhã Phương chọn tông makeup tự nhiên với màu son đỏ quyến rũ. Cô cũng trở nên dịu dàng với kiểu tóc gọn phía sau đơn giản. Phần tóc mái được uốn xoăn và thả tự nhiên tạo nên sự thanh thoát, mềm mại.

 

Bên cạnh nhan sắc mặn mà, Nhã Phương cũng là một diễn viên tài năng, để lại nhiều vai diễn ấn tượng cả về điện ảnh và truyền hình. 

 

Lan Khuê

 

Ngày 4/10, lễ cưới của Lan Khuê và bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Lan Khuê diện một chiếc váy vô cùng lộng lẫy, được đặt may riêng để cùng với vị hôn phu đón những bị khách đặc biệt trong ngày vui của mình. Đám cưới của Lan Khuê thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ và báo chí.

 

những cô dâu đẹp nhất Vbiz 2018

Hoa khôi Áo dài 2014 chọn bộ váy cưới được đính 10.418 viên pha lê Swarovski cùng ngọc trai. 

 

những cô dâu đẹp nhất vbiz 2018
 

Không gian tràn ngập nến, hoa hồng trắng và dàn đèn bằng pha lê được treo lơ lửng trên cao như khung cảnh từng xuất hiện trong phim 'Harry Potter'. 


những cô dâu đẹp nhất Vbiz 2018

Nhan sắc rạng rỡ, cao sang của Lan Khuê luôn chứa đựng nét gì đó hoài niệm, cổ điển, từ tính cách đến phong cách của người đẹp đều toát lên hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nhu mì đoan trang.

 

những cô dâu đẹp nhất vbiz 2019

Ngay từ bộ ảnh cưới lãng mạn, cô dâu Lan Khuê đã chọn tông trang điểm cam sáng vừa hiện đại vừa nền nã tôn lên nhan sắc của mình. Trong ngày ăn hỏi, khác hoàn toàn với các cô dâu khác, Lan Khuê chọn riêng cho mình thiết kế áo dài trắng in hình cánh phượng quyền quý. 

 

Á hậu Tú Anh

Tối 21/7, Á hậu Tú Anh và hôn phu đã tổ chức lễ thành hôn tại Hà Nội. Hôn phu của Tú Anh tên Gia Lộc, kém cô 1 tuổi và làm trong ngành xây dựng.

 

những cô dâu đẹp nhất Vbiz 2018

Á hậu Việt Nam 2012 lộng lẫy trong bộ váy cưới trắng muốt của NTK Lê Thanh Hoà.

 

những cô dâu đẹp nhất Vbiz 2018

Tú Anh cũng không chọn cách trang điểm đậm nét, sắc sảo cho hình ảnh cô dâu trong ngày trọng đại. Trong bộ đầm cúp ngực, Tú Anh khéo khoe vóc dáng gợi cảm. 


những cô dâu đẹp nhất vbiz việt 2018

Có thể thấy Tú Anh là cô dâu đẹp nhất nhì của showbiz Việt

 

Võ Hạ Trâm


Tối ngày 14/1, Võ Hạ Trâm cùng chồng là doanh nhân người Ấn Độ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM.

 

những cô dâu đẹp nhất vbiz 2018

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô bước vào con đường ca hát sau khi đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM 2007. 

 

những cô dâu đẹp nhất vbiz 2018

Cô từng là tâm điểm khi tham gia Gương mặt thân quen năm 2016. Khi đó nữ ca sĩ giành ngôi á quân và thẳng thắn chỉ trích ban giám khảo chấm không công tâm. 


những cô dâu đẹp nhất vbiz 2018

Võ Hạ Trâm và ông xã Vikas có khoảng thời gian tìm hiểu khá lâu trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. 

Bình luận
Không có dữ liệu