Nhạc sĩ Anh Quân nhận định: “Sơn Tùng có mọi thứ nhưng không có cá tính”, Sky phản ứng thế nào?

  • 15:08 14/06/2018

Hiện tại, các Sky đang vô cùng bức xúc trước lời đánh giá có phần hơi cảm tính "Sơn Tùng có mọi thứ nhưng không có cá tính" của ông xã Mỹ Linh.

son tung co tat ca nhung khong co ca tinh va phan ung cua Sky

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về chuyện làm nhạc của thế hệ idol trẻ hiện nay, nhạc sĩ Anh Quân có nhắc đến Sơn Tùng M-TP trong câu khẳng định: "Tôi có theo dõi và thấy rằng bạn này có mọi thứ nhưng cái duy nhất không có là cá tính. Cá tính không phải nghệ sĩ tính hay hình thức bên ngoài. Cá tính là khi âm nhạc cất lên người ta biết ngay đó là chất nhạc của ai".

son tung co tat ca nhung khong co ca tinh va phan ung cua Sky

Ngoài việc cho rằng, thiếu sót lớn nhất của giọng ca “Lạc Trôi” là cá tính, ông xã diva Mỹ Linh còn có nhận xét về ca khúc mới nhất "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng: “Tôi đã nghe, thực ra vẫn có cái giống nhạc Hàn. Nhưng tôi nói thế này, việc học hỏi, bắt kịp xu hướng là cần thiết nhưng vẫn phải có yếu tố cá nhân của mình. Về trường hợp của Sơn Tùng, không phải giờ tôi mới nói mà nhiều người trong giới nhạc đã từng mổ xẻ rồi."

son tung co tat ca nhung khong co ca tinh va phan ung cua Sky

"Tôi chỉ nghĩ rằng bạn ấy đã ra thị trường vài năm, vậy hãy làm gì của mình đi, đừng sợ mất fan, bạn ấy cần dũng cảm làm những điều mà mình có thể. Như vậy, người ta nghe thấy được chất của Sơn Tùng. Khi đó, Sơn Tùng sẽ rất tương xứng với lượng fan đông đảo của bạn ấy". Lời khuyên của nhạc sĩ Anh Quân dành cho anh chàng đông fan vào bậc nhất nhì ở Vpop.
Ngay khi bài phỏng vấn này được đăng tải, đông đảo Sky lập tức phản ứng kịch liệt trước đánh giá có phần cảm tính của một nghệ sĩ tên tuổi. Chẳng những chỉ trích đàn anh sân si khi vô duyên vô cớ chê bai Sơn Tùng mà số ít còn đặt câu hỏi ngược mang tính "dằn mặt": "nhạc sĩ Anh Quân là ai?"

son tung co tat ca nhung khong co ca tinh va phan ung cua Sky

"Cá tính là đàn anh cứ lôi đàn em vào bài phỏng vấn không liên quan phỏng? Hay cá tính là phải như vợ anh, tự nhiên lôi bản gốc ra chê hát không hay bằng bản sao có-ông-bố-đang-ngồi-cạnh?
Cá tính nó có 5, 7 dạng, chẳng ai giống ai. Cá tính nếu hiểu là sinh ra đã có, chỉ chờ người ta tìm và chỉ ra lại càng sai. Cá tính là do chính người đó và các bối cảnh xã hội khác nhau tạo nên. Đặc biệt, cá tính không phải cái bất biến mà luôn thay đổi theo dòng chảy thời gian.
Với riêng Tùng: Cá tính là khi hát lên cái người ta đều biết nhạc này của ai. Cá tính là chỉ tập trung việc mình làm, hướng tới sáng tạo, tư duy, không sân si so sánh này kia với các đồng nghiệp khác. Ấy mới là nét riêng chuyên nghiệp, là cá tính khác biệt còn thiếu nhất hiện nay của cả showbiz Việt". Nguyên văn đoạn phân tích rất đanh thép được đăng tải trên một fanpage lớn của Sơn Tùng M-TP để phản đối về nhận định của nhạc sĩ Anh Quân.

son tung co tat ca nhung khong co ca tinh va phan ung cua Sky
Với ông xã Mỹ Linh, Tùng không có cá tính nhưng với Sky, "sếp" có thừa.

Bình luận
Không có dữ liệu