Dàn diễn viên "Hậu Duệ Mặt Trời" phiên bản Việt được truyền thông Đài Loan khen ngợi hết lời

  • 09:58 13/07/2018

Sau nhiều lùm xùm xung quanh việc tuyển chọn diễn viên như tin đồn Nhã Phương vào vai bác sĩ Kang hay Huỳnh Anh tố nhà sản xuất "lật kèo" thì “Hậu Duệ Mặt Trời” cuối cùng cũng đã cho ra mắt dàn diễn viên chính thức gồm: Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi và Cao Thái Hà.

Dan dien vien Hau Due Mat troi duoc bao Dai Loan khen ngoi

Dàn diễn viên chính Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt không được fan Việt đánh giá cao

Vốn bị phản đối ngay từ khi có ý định remake nên sau khi dàn cast chính được giới thiệu, fan ruột của Big Boss và bác sĩ Kang lại tiếp tục công kích nhà sản xuất lẫn các diễn viên. Ngoài ra, poster của bộ phim cũng bị chê bai là quê mùa, "hai lúa", đặc biệt là tạo hình và trang phục của 4 nhân vật chính.

Dan dien vien Hau Due Mat troi duoc bao Dai Loan khen ngoi

 Nhiều fan ruột của Big Boss và bác sĩ Kang công kích nhà sản xuất lẫn diễn viên phiên bản Việt

Thế nhưng, trái ngược với phản ứng của khán giả trong nước, dàn cast của "Hậu Duệ Mặt Trời" Việt Nam lại rất được lòng dân mạng xứ Trung.

Ngày hôm qua (12/7), nhiều trang tin của Đài Loan, Hong Kong như Appledaily, On, Sinchew hay Ettoday đều đồng loạt đăng ảnh dàn diễn viên Việt Nam và dành nhiều lời khen ngợi.

Dan dien vien Hau Due Mat troi duoc bao Dai Loan khen ngoi

 Báo Đài Loan so sánh diễn viên hai phiên bản Hàn - Việt

Trang Appledaily đặc biệt chú ý đến Khả Ngân và đánh giá Khả Ngân có ngoại hình rất giống Song Hye Kyo.
"Trên poster, nữ diễn viên chính mặc áo blouse trắng, cột tóc đuôi ngựa, dáng vẻ duyên dáng và rất có khí chất, nhìn rất giống Song Hye Kyo. Còn nữ phụ đứng bên cạnh mặc trang phục quân đội trông còn trưởng thành và cứng cỏi hơn cả nữ diễn viên bản gốc Kim Ji Won.
Hai diễn viên nam chính và nam phụ đều có thân hình lực lưỡng, ánh mắt nhìn thẳng về phía trước đầy kiên định", trang Appledaily viết.

Trang Ettoday thì nhận xét: "Nữ chính của bộ phim đứng ở chính giữa bức ảnh, cột tóc thấp và trang điểm nhẹ giống như Song Hye Kyo nhưng trông rất có khí chất. Nữ sĩ quan bên cạnh nhìn khá rắn rỏi.
Nam diễn viên chính đứng ở hàng sau nếu so với Song Joong Ki thì hơi thiếu mất vẻ tinh nghịch của đại úy Yoo. Tuy nhiên, cả hai diễn viên nam đều có gương mặt góc cạnh, thể hình cơ bắp và ánh mắt kiên định như quân nhân thật sự.
Xét về ngoại hình thì dàn diễn viên của Việt Nam không giống y hệt bản gốc nhưng không thể phủ nhận cả bốn diễn viên đều là trai xinh gái đẹp khiến khán giả mong chờ được theo dõi bộ phim".

Tờ Chinatimes thì có lời khen ngợi nhan sắc của dàn diễn viên Việt Nam rất nổi bật, thu hút ánh nhìn, trong đó ấn tượng với má lúm đồng tiền của nam chính Song Luân. Nhiều người cũng không quên nhận xét poster phim khiến họ nhìn là muốn xem, đồng thời góp phần làm thay đổi ấn tượng về phim Việt Nam trước đó.

 Dan dien vien Hau Due Mat troi duoc bao Dai Loan khen ngoi

Bài viết trên Chinatimes về dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt

Ngoài ra, trên mạng xã hội weibo cũng có đăng tải một bài viết liên quan đến dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời bản Việt và không ngoài dự đoán, đa phần đều khen ngợi dàn diễn viên đẹp, đáng để kì vọng, đặc biệt là nữ chính Khả Ngân. 

Dan dien vien Hau Due Mat troi duoc bao Dai Loan khen ngoi

 Báo Trung đưa thông tin về Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt và thu hút được sự quan tâm của đông đảo dân mạng

Bình luận
Không có dữ liệu